Lật kèo (19+)

5.2K 216 23
                                    

Irene ngồi phía trên đùi Wendy rồi kéo cô nhóc ngồi dậy đối diện mình, gương mặt xinh đẹp chỉ cách gương mặt của Wendy khoảng vài cm...đôi mắt ánh lên ý cười khiêu khích:

-'' Seungwan à bỏ trốn sao?''

Wendy nhìn Irene mị hoặc câu dẫn khẽ nuốt nước bọt cười giả ngơ nói :-'' Em...đâu có..~''

-'' Thiệt không trốn sao?'' Irene vừa cắn vắn lên cái cằm thon nhỏ của Wendy vừa phả ra từng ngụm khí nóng vươn đến cổ Wendy theo từng lời nói.

-'' Thi...thiệt....~''

-'' Vậy thì tốt~'' Irene cười nhẹ, chiếc lưỡi như có như không liếm lên lên đôi môi hồng đang mím chặt bên dưới rồi lại lẻn vào bên trong khoang miệng quấn quýt chơi đùa cùng liếm mút sự ngọt ngào của Wendy.. bàn tay Irene cũng mơn trớn vùng ngực đầy đặn căn tròn của Wendy, hai ngón tay kẹp chặt đỉnh nhạy cảm lôi kéo..
Nghe được từng hơi thở nặng nhọc của Wendy khiến Irene cười mị hoặc hơn nữa, hai bàn tay cùng lúc chơi đùa cả hai bên mềm mại còn đôi môi cô thì khẽ lướt lên vùng dái tai và cần cổ nhạy cảm..

-'' Joohyun à~'' Wendy nói nhỏ trong tê dại, bàn tay đưa lên muốn vuốt ve sự mềm mại của Irene nhưng lại bị cô ấy lấy tay ngưng lại, cô ấy nhìn Wendy cười câu dẫn :-'' Bây giờ chị..kèo trên~''

-'' Nhưng....~'' Wendy bất mãn, ngón tay lén lút chạm vào vùng da mềm mịn đầy nuối tiếc.

-'' Ngoan nào đồ ngốc của chị~'' Irene cười khẽ rồi cúi đầu xuống thấp hơn hôn lên một bên ngọt ngào, chiếc lưỡi thon dài quấn quanh đỉnh nhạy cảm..sau đó lại dùng răng nhay cắn lên làm nó càng đỏ thêm nữa..

-'' Joohyun...em...a~'' Wendy vòng tay kéo đầu Irene vào sát ngực mình hơn nữa, đôi bàn tay vốn bị ngăn chặn không cho chạm vào vùng phía trên lại lần mò đến cặp mông tròn mềm mịn mà vuốt ve dày vò.

Irene cảm nhận được sự cương cứng của đỉnh nhạy cảm thì liền muốn đưa tay xuống dưới thêm nữa...ngón tay ngọc ngà khẽ mơn trớn vùng bụng săn chắc với những cơ bụng rõ rệt... khẽ nhích người ra đôi chút bàn tay Irene thành công chạm lên vùng non mềm bóng mượt.. rồi theo bản năng và những gì được Wendy 'chỉ dạy' suốt những năm tháng qua Irene nhẹ nhàng đưa ngón tay vào sâu trong lối thiên đường.. khi ngón tay thon dài cảm nhận được sự ẩm ướt đó thì Irene cười ngước đầu lên hôn vào môi Wendy một nụ hôn nồng nhiệt, cô biết sự ẩm ướt ngọt ngào này là do cô mang lại cho Wendy khiến cô nhóc vui sướng vì cô.

-'' Joohyun à~'' Wendy cắn răng chịu đựng sự ngọt ngào mà Irene mang tới, sự ngây ngô chậm rãi của Irene như mang một cảm giác kích thích vượt trội lên bộ não của Wendy khiến cô nhóc không còn kiểm soát được mình.

-'' Suỵt babe~'' Irene hôn lên môi Wendy để ngăn lại tiếng gọi gợi cảm kia...đây là cách mà Wendy thường làm với cô và cô là một học trò giỏi vì đã làm theo một cách ngọt ngào.

Ngón tay Irene vào sâu hơn nữa và đôi lúc khẽ cong lại...cô hài lòng nghe rõ tiếng rên rỉ lớn hơn của Wendy...cô biết mà..kinh nghiệm thực tế đã trải qua khiến cô biết được Wendy sẽ thích điều này.
Ngón tay ra vào nhanh hơn rồi lại thêm vào một ngón tay khác, thì ra 'giơ ngón giữa' là thế này đây~
Sau một hồi luật động đưa đẩy Irene nhìn thấy Wendy đang tê dại ngắm hờ mắt cắn chặt răng thì hơi dừng lại vì muốn đặt Wendy nằm xuống giường, ngay lập tức cô nhóc kia thừa cô hội xoay người đặt Irene xuống dưới thân mình rồi hôn lên đôi môi đỏ dành lại quyền chủ đạo...đôi bàn tay điên cuồng vuốt ve khắp cơ thể non mịn của Irene, chiếc lưỡi không xương tà ác liếm trên từng tất da thịt trắng muốt..
Cảm nhận mình bị tước đi vị trí chủ đạo Irene khó khăn nói :

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ