Chuyện của những 'Chị vợ'

3.7K 245 6
                                    

-'' Tiffany unnie chị có biết không Seungwan vừa nghe nói chị về Hàn là ngay lập tức rủ em đến đây chơi cùng chị đó, mấy tháng chị sang Mỹ đứa trẻ nhà em lúc nào cũng lo lắng cho tiền bối Taeyeon của em ấy hết trơn á, giờ chị về thì tốt quá rồi!'' Irene vừa ngồi trong phòng nhận quà của Tiffany vừa thủ thỉ kể chuyện.

-'' Chị tưởng em ấy lo cho chị chứ?'' Tiffany cười hỏi.

-'' Seungwan nhà em lúc nào cũng sợ tiền bối Taeyeon buồn thôi... hôm bữa Taeyeon unnie mua về con cún Zero là em ấy nhắn tin hỏi ngay 'Chị đang buồn lắm sao Taeyeon unnie', Seungwan nói với em là sợ tiền bối Taeyeon ở một mình thành ra cô đơn..còn xin em cho em ấy rủ tiền bối Taeyeon đi nhậu nữa kìa...Seungwan nhà em ấy hả...mấy tháng này còn lo lắng hơn cả Locksmith nữa ấy chứ?'' Irene cười khổ nói, mỗi lần kể về đứa ngốc nhà mình thì liền không tự chủ được phải nở nụ cười.

-'' Đứa nhóc nhà em ngốc nghếch y hệt đứa ngốc nhà chị~ chị em chúng ta đúng là số khổ khi vớ phải hai kẻ 'dư trí tưởng tượng' đó mà~''

-'' Ủa vậy Taeyeon unnie cũng vậy sao? Em tưởng có mỗi mình Seungwan nhà em khác người thôi chứ?'' Irene kinh ngạc hỏi.

-'' Taeyeon nhà chị thì lúc nào chả vậy~ Một tháng chị lén về ít nhất 2 lần, mỗi ngày cũng video call hai lần..mỗi lần ít nhất 30 phút... Vậy đó mà còn hờn giận chị vô tâm nữa, ăn ở không ở nhà chơi với cún rồi đăng với comments này nọ trên Inst thì không sao...thấy nick chị đăng cái gì là nhắn tin dò hỏi tới tấp. Yêu xa khổ lắm em ơi, như tụi em ngày nào cũng bên nhau đỡ biết mấy!''

-'' Đỡ gì đâu chị ơi~ Công ty cứ xây dựng cho em hình tượng nữ thần nên đi show nào cũng bị ghép cặp, mà mỗi lần phát sóng là Seungwan em ấy nhăn nhó cả ngày trời... thiệt không biết sao người lùn có một khúc mà hơi sức đâu ra mà ghen lắm thế không biết...í...ý em không phải nói Taeyeon unnie đâu nha Tiffany unnie~'' Tự nhiên nói tới chuyện lùn xong Irene mới nhớ rằng Taeyeon unnie cũng không cao hơn Seungwan nhà cô bao nhiêu.

-'' Thì Taeyeon nhà chị lùn thiệt chứ gì nữa mà em ngại! Mà thiệt chứ, không lẽ ai lùn cũng hay ghen sao ta?''

-'' Mà công nhận Taeyeon unnie với Seungwan có nhiều điểm giống nhau thiệt, hôm bữa em thấy so sánh cả hai ở trên YouTube có quá trời điểm giống nhau luôn.''

-'' Em coi của Seungwan với Taeyeon hả? Bữa chị đọc bên Locksmith so sánh 4 người mình với nhau thấy cũng giống quá trời~''

-''Thiệt hả hôm bữa cái em xem là so sánh về giọng hát hay nè, nấu nướng này nọ..da trắng...ngây ngô như con nít rồi lùn giống nhau nữa nè..''

-'' Mà công nhận Taeyeon nhà chị với Seungwan nhà em trắng thiệt chứ, y như bột mì vậy á! Chị cũng đâu đến nỗi mà yêu cầu đứng gần hai người họ là da chị tối hơn thấy rõ luôn.'' Tiffany kéo tay áo lên đưa ra cánh tay trắng noãn không phục.

-'' Chị nhìn da em nè, nhìn vầy thấy trắng lắm luôn đúng không? Mỗi lần mà để da em với Seungwan sát nhau là thấy rõ sự khác biệt luôn á~'' Irene cũng bắt trước kéo áo đưa tay ra theo.

-'' Giống nhiều vậy thì Seungwan nó có 'dê' giống Taeyeon nhà chị không? '' Tiffany cười cười nháy mắt hỏi.

Irene đỏ mặt nói :-'' Thật ra giữa hai đứa em thì em 'dê' Seungwan nhiều hơn...''

-'' Thì chắc cũng chuyện 'thích sờ mông' của Seungwan thôi chứ gì?'' Tiffany không ngạc nhiên lắm cười.

-'' Thật ra em cũng thích sờ ngực với bụng Seungwan  nữa~'' Irene xấu hổ trả lời.

-'' Đừng nói với chị em 'kèo trên' nha Joohyun?'' Tiffany trừng mắt không tin được.

-'' Đâu có~ tại..tại em thích sờ thôi à~''

-'' Vậy mà Seungwan cũng chịu cho em sờ, nói thật chứ nếu mà chị 'đụng' vào người Taeyeon là y như rằng sáng mai chị hết đi đâu được luôn..Seungwan nhà em là tuyệt nhất rồi!''

-'' Thì Seungwan đôi khi cũng...vậy!'' Irene càng nói càng đỏ mặt.

-'' Hừ, hôm nào chị em mình chuốt say hai người đó rồi vùng lên một bữa đi!''

-'' Thôi chị làm đi, Seungwan nhà em nói lúc nào em muốn 'lật kèo' cũng được...em ấy yêu em nên thế nào em ấy cũng chịu hết~''

-'' Trời Seungwan nhà em là động vật tuyệt chủng rồi đó Joohyun, Taeyeon nhà chị như sài lang hổ báo vậy á...dụ mãi mới chịu đổi kèo một lần nhưng lần nào chị cũng bị lật lại hết trơn~''  Tiffany càng so sánh giữa Taeyeon và Wendy thì càng tức giận Taeyeon nhà mình hơn.

-'' Nói chung mỗi nhà mỗi cảnh thôi chị ơi~ chứ chị nghĩ coi cả ngày Seungwan nhà em cứ làm trò hề mãi...y như đứa con nít vậy đó, em cũng đau đầu lắm!''

-'' Ừ phải ha, Taeyeon nhà chị tuy cũng có hơi chút con nít nhưng đỡ hơn Seungwan nhà em chút xíu...Seungwan nhà em thuộc loại 'tăng động' quá rồi!''

Ngay khi Tiffany kết thúc câu nói thì hai nhóc lùn đang được nhắc đến nãy giờ xuất hiện :

-'' Fany...Tae nấu cơm xong rồi!''

-'' Joohyun..em cũng nướng bánh Carrot Cake xong rồi!''

-'' Fany em với Joohyun ra xem thử coi cơm Tae nấu với bánh của Seungwan nướng cái nào ngon hơn đi, hai đứa Tae có cá cược là ai thua sẽ phải rửa dọn rồi!''

-'' Đúng rồi á Joohyun~''

Irene và Tiffany nhìn nhau cười khổ...thật là, một bên là cơm mặn một bên là bánh ngọt..phải so sánh làm sao đây?

.......

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ