Vì đâu xa cách?*

3K 184 5
                                    

Irene như vứt bỏ đi lòng tự tôn của mình chạy vào nhà vệ sinh để muốn nói lời xin lỗi cùng giải thích tất cả với Wendy..nhưng khi cánh cửa mở ra thì Irene lại nhìn thấy một Wendy lạnh lùng vừa rửa mặt xong đang nhíu mày nhìn mình.

-'' Xin lỗi đây chỉ là một phòng vệ sinh nhỏ trong phòng tập, nếu chị muốn sử dụng thì xin hãy đợi tôi ra ngoài còn không thì có thể sang phòng bên cạnh.''

-'' Seungwan chị xin lỗi~ em nói chuyện cùng chị một chút được không? '' Irene bước lại gần nhìn vào ánh mắt Wendy nói thật chân thành.

-'' Giữa tôi và chị không có gì để nói cả, tôi trở về đây tập luyện là không muốn vứt bỏ ước mơ của mình và cũng không muốn làm những thành viên khác khó xử cùng tổn thương...còn chuyện tôi với chị..kết thúc từ đêm qua rồi!''

-'' Seungwan à chị xin lỗi~ người đó...''

-'' Chuyện gì qua rồi thì cứ để nó qua đi.. nếu chị muốn sử dụng nhà vệ sinh thì mời..tôi xin phép đi trước.'' Wendy cắt lời Irene nói xong liền bước đi ra ngoài.

Irene sửng sờ nhìn theo Wendy...đây là Wendy ấm áp ngọt ngào của cô sao? Rõ ràng không phải, đây là một người lạnh lùng vô tình khác..người này chỉ giống Wendy gương mặt và hình dáng thôi chứ trái tim người này là làm bằng sắt đá chứ không phải là một trái tim bằng máu thịt ấm nóng như Wendy...
Irene nhìn vào gương trên bồn rửa mặt thì nhìn thấy một cô gái đang sưng húp cả hai bọng mắt cùng gương mặt...những giọt nước mắt lăn dài...đau thương nhưng cũng là lạnh lẽo.

Irene trở lại phòng tập thì thấy Wendy đang cười nói cùng Seulgi và Yeri.. dường như cô ấy thật sự không còn nghĩ gì đến chuyện đêm qua và chuyện lúc nãy.

-'' Cho chị ấy một chút thời gian...'' Joy đến bên cạnh Irene nắm tay an ủi.

-'' Ừm chị biết! '' Irene gật đầu khi ánh mắt lại cứ chăm chú nhìn vào nụ cười của Wendy...trước đây Irene đã nghĩ nụ cười đó thật đáng yêu nhưng bây giờ cô lại muốn bất chấp tất cả mà nhào đến cắn lên đôi môi đó.

Cánh cửa phòng tập mở ra Taeyeon bước vào trong cười chào mấy đứa nhóc :
-'' Hi~ tập mệt không mấy đứa?''

-'' Taeyeon unnie ~'' Yeri chạy tới ôm lấy Taeyeon vì cô bé thật sự rất thích cô ấy.

-'' Đổ nhiều mồ hôi vậy sao?'' Taeyeon vuốt lại tóc mái vì đẫm mồ hôi mà bết lại cho Yeri cưng chiều nói.

-'' Hôm nay chị có lịch trình ở công ty ạ?''

-'' Ừ, sao rồi nhóc con..chị về trước nhé?'' Taeyeon trả lời Yeri rồi lại nhìn Wendy hỏi.

-'' Dạ, làm phiền chị rồi Taeyeon unnie! '' Wendy mỉm cười gật đầu nói.

-'' Ừ, nhớ lấy lời chị nói đó!'' Taeyeon úp úp mở mở nói làm mọi người trong phòng tập tò mò chuyện hai người đã nói là chuyện gì. Yeri nũng nịu hỏi :-'' Chị cùng Seungwan unnie đã nói chuyện gì vậy?''

-'' Chuyện người lớn~'' Taeyeon cười nhéo mũi Yeri rồi nói :-'' Thôi chị về trước đây, mấy đứa ở lại tập vui vẻ~''

-'' Dạ~'' Mấy hậu bối ngoan ngoãn đồng thanh dạ rõ to.

Sau khi Taeyeon đi về thì nhóm lại quay lại luyện tập vũ đạo các bài hát cũ..đến gần 11 giờ thì chị quản lý mới quay lại đón cả đám về drom. Khi nhìn thấy bàn tay băng bó của Wendy chị ấy đã rất lo lắng hỏi thăm rồi muốn gọi bác sĩ đến khám nhưng Wendy cứ nhất định từ chối nói không sao nên cũng đành thôi.
Trở về nhà khi cả nhóm ngồi nghỉ mệt trong phòng khách và bàn xem nên nấu ăn hay order món về ăn luôn thì Wendy nhẹ nhàng lui bước vào phòng Irene thu dọn đồ về phòng của mình và Seulgi .
Mọi người đều biết nhưng ai cũng giả vờ là không biết, đôi khi chỉ là những cái vỗ vai an ủi dành cho Irene hoặc cho Wendy.. cũng bởi chuyện của hai người họ chỉ có chính họ mới giải quyết được.

Món ăn được đưa đến Joy và Yeri hiếm khi hòa thuận không xô đẩy công việc cho nhau mà phân chia công việc đứa lấy chén đĩa đứa bày thức ăn lên bàn ăn.
Khi Wendy thu dọn đồ xong đi ra nhìn thấy mọi người đều đang đợi mình thì mỉm cười hỏi :

-'' Sao mọi người không ăn trước đi?''

-'' Cậu ngồi xuống ăn chung luôn đi~'' Seulgi kéo ghế bên cạnh ra cho Wendy ngồi xuống.

-'' Ừm..'' Wendy cười ngồi xuống.

Trên bàn ăn vẫn ồn ào náo nhiệt như cũ nhưng chưa bao giờ tiếng nói của Wendy và Irene vang lên cùng một chủ đề..cũng không còn lời trêu chọc từ 3 đứa nhóc về hai người họ nữa.
Yeri nhìn Wendy và Irene đều mặt lạnh đối diện với nhau thì khó chịu cau mày lấy điện thoại trong túi quần ra nhắn một tin nhắn gửi đi..
Ngay sau đó Seulgi và Joy cùng nhận được tin nhắn rồi cả 3 lại dùng ánh mắt nói chuyện với nhau...chỉ tiếc cho Irene và Wendy đang đắm chìm trong cảm xúc của bản thân nên không nhận ra.

-'' Này, chị ăn xong thì dọn dẹp drom cùng Soo Young unnie đi nhé~'' Giọng Yeri rõ to phá tan sự tĩnh lặng trên bàn ăn.

-'' Không, chị phải đi gặp bạn rồi!'' Seulgi cãi lại.

-'' Chị cũng vậy~'' Joy nói thêm.

-'' Nhưng đến ngày dọn dẹp drom rồi còn gì?'' Thật ra là tuần sau cơ.

-'' Vậy sao em không dọn đi mà nói chị?'' Joy phản bác.

-'' Ừ..phải đó!''

-'' Seungwan unnie có phải lần này đến lượt Seulgi unnie và Soo Young unnie không?'' Yeri xoay sang hỏi Wendy.

-'' Ờ...thôi để chị dọn đi~'' Wendy cười nói.

-'' Không được, oẳn tù xì đi!'' Yeri cãi lại không muốn chịu thua.

-'' Chơi thì chơi, ai thua dọn drom một mình!'' Joy cũng nổi máu háo thắng.

-'' Joohyun unnie chị cũng phải chơi!'' Seulgi nói với Irene vẫn ngơ ngác ngồi đối diện.

Sau đó Wendy và Irene bị kéo vào cuộc chiến của 3 đứa nhỏ..ngay phát đầu tiên Irene ra búa trong khi 4 đứa còn lại đều ra bao... Seulgi và Joy ngơ ngác nhìn Yeri..

-'' Được rồi mấy đứa đi chơi đi...chị dọn~'' Irene cười khổ..

-'' Ơ vậy...'' Yeri cũng không nghĩ là Irene sẽ thua, theo kế hoạch của cô bé là hai người đó sẽ cùng thua và sẽ dọn dẹp drom cùng nhau.

-'' Chị vào phòng trước~'' Wendy đứng dậy đi vào phòng của cô nhóc và Seulgi.

-'' Ơ vậy...'' Joy cũng hồ đồ theo.

-'' Mấy đứa ăn xong chưa, ăn rồi thì đi chơi đi để chị dọn cho.'' Irene cười buồn nói.

Sau đó Yeri, Seulgi và Joy..3 đứa 3 cái áo khoát to xụ đứng ngơ ngác trước cửa drom không biết nên đi đâu bây giờ.

-'' Giờ phải làm sao đây? Kế hoạch của em đúng là dở hơi biết bơi mà~'' Joy cau mày nhìn Yeri.

-'' Em đâu có biết Seungwan unnie cũng ra bao giống chúng ta ngay từ đầu đâu chứ?'' Yeri khó chịu cãi lại.

-'' Bậy giờ mình đi đâu? Còn hai người họ thì sao?'' Seulgi ngu ngơ hỏi.

-'' Đi ăn gà cay thôi, còn họ...thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng~'' Yeri khoát hai tay lên tay Seulgi và Joy kéo đi.

.......

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ