"Bakit tayo nandito sa apartment mo?" Tanong ko sa kanya pero hindi ito nagsasalita.Papasok kami ngayon sa bahay niya habang magkahawak ng kamay.
"Upo kana muna diyan at may kukunin lang ako." Agad itong nagtungo sa kusina niya. Sinunod ko naman ang sinabi niya at umupo sa sofa.
Pagbalik nito ay dala-dala na ang dalawang litrong beer.
"Ready kana ba?" Tanong nito sa akin.
"Ready para saan?"
"Para malunorin sa alak ang pusong sawi."
"Ready naaaaa!!!!"
"Ayan naman pala eh!"
Tumabi ito sa akin at nagsimula na akong tagayan.
"May pasok kaba bukas Sab?"
"Wala. Ikaw?"
"Wala din. Tamang tama."
Ngumiti ito sa akin at tumitig ng matagal.
"Bakit?" Tanong ko.
"Ang ganda mo."
"Tumigil ka. May girlfriend kana kaya." Sabay tagay ko.
"Tssssssss. Bakit? Bawal bang magandahan sayo?"
"Hindi naman. Kung nagagandahan ka sakin sana ako nalang niligawan mo."
"Hahahahhaa. FYI, di ko niligawan si Diane." Sabay tagay niya.
"Eh paano naging kayo?"
"Hindi ko alam. Nahulog nalang din yata ako sa kanya."
"Bakit na nahulog?" Sabay tagay ko.
"Eh ang bait niya eh. Maalagain. Yun!" Tumagay din siya.
"Ang bilis kong uminon! Dahan-dahan naman!"
"Eh wala tayong pulutan eh."
"Ako, pwede ako."
"Pwedeng maging pulutan?"
Ngumiti lang ako sa kanya. Lumapit ito para halikan ako pero tumanggi ako.
"Uyyyyy. May girlfriend kana! Wag!"
"I'm sorry. Hayyyy. Ikaw, single kana ulit!"
"Oo nga eh. Balik na naman sa dati." Sabay tagay ko.
"Young wild and free kana naman Sab."
"Oo nga. May tanong ako sayo. Seryoso to."
"Go!"
"Nagkagusto karin pa sa akin o ako lang talaga nagkagusto sayo?" Tinitigan ko siya sa kanyang mga mata.
Hinawakan ako nito sa pisngi at biglang hinalikan. Isang madiin na halik.
"Gustong gusto din kita Sab." Sabi nito ng bumitaw.
"Minahal mo rin pa ako?"
"Mahal kita hanggang ngayon. Alam na alam ko yun kahit may Diane na sa buhay ko."
Hindi ko napigilan ang sarili ko ng marinig iyon sa kanya. Bigla ko siyang niyakap at hinalikan sa labi. Yung halik na sobrang tagal ko ng gustong gawin sa kanya. Yung halik na nagsasabing sana ako nalang.
Hindi ito kumontra at ginantihan ako ng isang matinding halik. Nagsimula ng mag laplapan ang aming mga labi at napadagan ako sa kanya habang nasa sofa. Naramdaman ko ang mga kamay niya sa aking bewang papasok sa aking suot na damit. Halos hindi na bumibitiw ang mga labi na tila uhaw na uhaw sa isa't isa. Siya ang unang pumasok ng dila niya hanggan naramdaman ko na din na naglalaro na ang aming mga dila. We are kissing passionately that I am now drifting wet. Hindi ako makapigil at hinubad ko ang damit niya. Tumambad sa akin ang malulusog niyang dibdib na gusto kong paglaruan at lunurin ang sarili ko. Ngayon ko lang naramdaman ang ganito klasing pagkalibog sa kapwa ko babae. Hinubad din niya ang aking gamit at pati na skirt. Nakapatong parin ako sa kanya at hinalikan ang kanyang mga leeg pababa.
Mas lalo akong ginagamahan pag naririnig ko ang kanyang mga moan. Gumapang ang kamay niya sa akin tiyan at pinasok ang daliri sa basang basa kong hiwa. Halos mabaliw ako sa sarap habang ipasok pa niya ang isa pa niyang daliri. Napahigpit ang yakap ko sa kanya habang ginagalaw ko ang aking balakang.
"Ugh! Fvck!"
Gusto kong sumigaw ng bilisan niya ang pag labas pasok ng kanyang daliri.
Binalikad niya ako at ngayon siya naman ang nasa itaas. Hinubad niya ang panty ko at bumaba ito sa aking hiwa. Nagulat ako ng dinilaan niya ang basang basa kong hiyas. Hasol mapasigaw ako sa sobrang sarap ng ginagawa iya sa akin. Gustong gusto ko ang nararamdaman ko ngayon.Mas lalong naging mainit ang gabi namin ni Alexis ng lumipat kami sa kwarto niya. Marami siyang ginawa sa akin na sobra kong ikina-satisfide. Nag pareho na kaming makaraos pinahiga ako nito braso niya.
"Mali ang ginawa natin Lex."
"Alam ko."
"Anong balak mo ngayon?"
"Hindi ko alam."
Nasaktan ako sa sinabi niyang hindi niya alam. Gusto kong sabihin niya nga ako ang mahal niya at hindi si Diane pero hindi iyon ang narinig ko.
"Paano na ako Lex?"
Hindi ito sumagot at hinalikan nalang ako sa noo at niyakap. Buong gabi kaming magkayakap hanggang sa makatulog na kaming dalawa.
~~~~
Kinabukasan nagising ako habang tulog pa si Alexis. Pinagmamasdan ko siyang natutulog habang nagiisip ng mga pwedeng mangyari. Alam kong hindi ako ang gusto niya. Dahil kung gusto niya ako, hindi siyang magdadalawang isip na sabihin sa akin na iiwan niya si Diane. Oo, siguro gusto niya nga ako. Pero hindi ganun ka gusto gaya ng kay Diane. Sinabi niyang mahal niya ako, siguro dati ng wala pa si Diane.
Pilit kong nilalabanan ang damdamin ko na wag umiyak pero hindi ko mapigilan. Habang pinagmamasdan ko siya ay tumutulo ang mga luha ko.
Hindi ko na kinaya at tumayo ako. Hinanap ko ang mga damit ko at agad na nagbihis. Nag-iwan ako ng sulat sa mesa niya bago ako umalis ng walang paalam.
~~~~~~~
Medyo SPG po ulit. ✌️✌️✌️✌️✌️
BINABASA MO ANG
Truly, Madly, Deeply.
RomanceYou come over unannounced. Hindi ko man lang na mamalayan na dahan dahan na pala akong nahuhulog sayo. Silence broken by your voice in the dark. I need you here tonight just like the ocean needs the waves. I can't even save myself from drowning tr...