chap 3: ở đâu?

1K 89 5
                                    

Trong một không gian tối đen như mực, bạn sẽ đến chơi cùng tôi đúng không? Nơi chỉ có tôi và bạn, chơi thật vui vẻ nhé! Jungkook ahh~ ván trước cậu thắng ván này tôi thắng. Như vậy cậu thấy có được không?

================================

Nơi này.....là chỗ nào? Mệt quá! Muốn đi ngủ.... Sao các anh không đưa em đi ngủ? Mệt lắm!

Jungkook một thân phục trang đỏ thẫm, lơ lửng trong một khoảng không gian mênh mông. Hai mắt nhắm chặt, mà không, đúng hơn là không đủ sức mở mắt ra. Đối diện cậu là.....Jeon Jungkook? Một thân trắng muốt tựa thiên thần đang mỉm cười nhìn cậu. "Tỉnh lại đi Kookie"

Cậu là ai? _khó khăn mở to đôi mắt, cậu khàn khàn lên tiếng.

Tôi là cậu. Quên tôi rồi sao? _người kia vẫn giữ nụ cười vui vẻ, nhẹ nhàng nói.

Thiếu gia Jeon? _Jungkook như bừng tỉnh. Một nửa của cậu đang ở đây? Mà đây là đâu?

Ở đây họ không gọi tôi như vậy. Họ gọi tôi là White. Chắc là do trang phục_cậu ta vui vẻ đáp lời.

Họ? _Jungkook nghi hoặc nhìn quanh, còn ai ở nơi quái quỷ này sao?

Chúng tôi_không biết từ đâu có một nhóm người đi tới, họ đều giống hệt Jungkook, chỉ có màu sắc trang phục là khác nhau.

Các người là ai? _Jungkook lại lên tiếng hỏi, cứ thế này đầu cậu sẽ nổ tung mất.

Một phần của cậu, những mảnh ghép tạo nên cậu_một người màu xanh lục hướng cậu trả lời.

Black -hận thù

White -lương thiện

Blue-nỗi buồn

Yellow- niềm vui

Green- yêu thiên nhiên

Brow- yêu động vật

Pink- yêu mọi người

Gray- hiểm độc

Red - giận dữ

Violet- trầm lặng

Light - trẻ con

Và rất nhiều nữa Jungkook. Cậu là một thực thể hoàn hảo, tạo ra từ những mảnh ghép, từ sự kết hợp của bọn tôi_White giới thiệu và giải thích cho cậu nghe.

Tại sao tôi lại ở đây_cậu im lặng một hồi rồi lên tiếng.

Vì các anh cần cậu giúp_ Pink và Blue nhẹ nhàng nói.

Họ có chuyện gì_ Jungkook lập tức kích động. Lần cuối khi họ ở bên cậu họ vẫn ổn cơ mà. Rốt cuộc cậu bất tỉnh bao lâu rồi?

Lịch sử đã thay đổi rồi Jungkook_Violet đứng lên nói với cậu.

===============================

Vùng đất không ai biết đến- cội nguồn của mọi năng lượng. Khi nơi đó bị Sirius hủy diệt đã xé rách đường sinh tồn của mọi thực thể. Dần dần vết rách lớn dần ra nhưng nhờ dòng máu thuần chủng của Thần Chết và Mẹ Khai Sinh trong máu Jungkook, nó được vá lại. Chính vì vậy, vùng đất đó kêu gọi Jungkook tới để cứu sống nó cũng như cả thế giới. Viên ngọc đó kết hợp với sinh mệnh của Jungkook đã khôi phục bản thể ban đầu của mọi không gian. Nhưng đã có sai xót sảy ra, vết rách kéo cậu vào, thay đổi lịch sử vốn có.

Tử thần không tách linh hồn của cậu ra, mẹ cậu- thần nữ Khai Sinh ra sự sống- không chết. Cũng đồng nghĩa với số mệnh của cậu và những người kia chạy theo hướng khác. Cậu là Noblesses ở LaLiga, chưa từng gặp mấy anh, Jeon gia cũng không có đứa con nào tên Jeon Jungkook. Và họ, lục đại thiếu gia của tứ đại gia tộc, tranh đấu với nhau, không phải một nhóm bạn tri kỷ mà là kẻ thù. Nếu mọi chuyện tiếp diễn như vậy, họ sẽ vì tranh đấu mà tàn sát nhau, cậu sẽ sống mãi mà không có bóng dáng của họ bên cạnh. Lịch sử thay đổi, con người thay đổi, thế sự thay đổi....

===============================

.....và chỉ có cậu có thể sửa lại lịch sử_White cầm tay cậu khẩn thiết nói, gần như đang cầu xin.

Nhưng... _cậu ngập ngừng. Nếu đúng như họ nói, bánh xe vận mệnh đang đi đến bờ vực chết và cậu phải tìm cách ngăn nó lại, đưa nó về đúng lối đi vốn có của nó. Sẽ rất nguy hiểm, đấy còn chưa nói phần lớn năng lượng của cậu đang được phong ấn, và....

Nhưng nhị gì nữa!? _Red kích động nói lớn.

Cậu ta có thai_Black nhìn cậu đăm chiêu rồi lên tiếng.

Hổ dữ không ăn thịt con, cậu chọn đi thì đứa trẻ rất khó giữ được, cho dù mấy người kia có là những khía cạnh nào trong cậu, dù tốt hay xấu, cũng không thể nào đành lòng để chuyện đó sảy ra.

Nếu đã vậy thì... _mấy người kia chần chừ thấy rõ, họ hẳn là biết rõ điều cậu đang lo lắng.

Tôi sẽ đi_Jungkook nghĩ một hồi rồi trả lời. Cậu không muốn những người cậu yêu tranh đấu tới chết, còn con của cậu thì..... Cậu sẽ cố hết sức.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ