chap 82: Tang hỉ

579 82 24
                                    

Trước khi vào truyện thì phải tuyên dương hai người này

Trước khi vào truyện thì phải tuyên dương hai người này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần nào hai cô ấy đều lao vào đọc đầu tiên luôn. Làm Mun hú hồn luôn đó
(  >_<) !!!

VÀO TRUYỆN!

==============================

Jungkook vẫn đang khóc, con tim cậu vẫn đang rỉ máu theo từng giây trôi qua, sự đau đớn trong tâm hồn cậu vẫn đang cuồn cuộn như những làn gió thét gào khi bão sắp đến.

Còn bọn họ.... Không cần lo!
Bọn họ đang rất hạnh phúc....

================================

"Jimin! Jimin! Anh thấy hoa nào thích hợp nhất?" Min-hee kéo tay anh vào một hàng hoa vô cùng rực rỡ, từng bông hoa như đang lấp lánh, đều rất tươi đẹp, đều rất tinh tế, đều là loại cao cấp nhất Đại lục.

Jimin nhìn những bó hoa đầy sắc màu rồi như lựa chọn, anh đưa tay xuống bàn, nhẹ nhàng chạm lên những cánh hoa mềm mịn. Rồi sững người, anh cầm lên một vài bông hoa hồng, mỉm cười nhẹ khi những cánh hoa lướt qua môi anh như một chiếc hôn khẽ khàng của người tình xấu hổ, bẽn lẽn cúi người, chui vào lồng ngực anh, mùi hương hoa hồng thoáng qua như gợi anh về một hình bóng nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, quyến rũ.

"Hoa hồng? Nhưng em thì thấy thích hoa gì đó khác cơ. Như cúc họa mi chẳng hạn... Như bó này nè!" Min-hee cầm một bó hoa màu trắng chạy đến chỗ anh, giọng nói của cô kéo anh khỏi những suy nghĩ của mình. Đóa hoa nhìn thực sự rất đẹp, nhỏ nhắn, xinh xắn. Đúng là rất phù hợp với Min-hee. Anh đặt bó hồng xuống rồi tiếp tục cầm tay Min-hee đi chọn hoa.

Bó hồng anh đặt trên bàn nghiêng sang rồi rơi xuống đất, nằm im trên mặt đất. Một lúc sau, Min-hee vui vẻ kéo tay anh rời đi, vô tình dẫm lên bó hoa. Hai người cứ thế rời khỏi, bó hoa bị dẫm nát chìm vào quên lãnh, bị quét sang một bên.

============================

Jin và Taehyung hộ tống Lee Mina đi chọn váy cưới cho hôn lễ sắp tới của bọn họ. Từng bộ váy xinh đẹp, cao quý, đắt tiền nhất đều được thử qua. Đồ của hai anh đều đã xong nên bây giờ họ chỉ cần chọn đồ cho cô mà thôi. Jin đi xem từng chiếc váy, chọn lựa kỹ càng rồi đưa cho người phụ trách, để cô đưa cho Mina thử. Tay anh dừng lại trên một chiếc váy trắng dài, ôm sát, từ cổ đến chân váy được đính họa tiết nổi hình hoa hồng vô cùng đẹp mắt. Chạm nhẹ lên bông hoa hồng trên cổ váy, anh mỉm cười dịu dàng rồi đưa nó cho người bên cạnh.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ