chap 10: mưu kế

766 68 2
                                    

Muốn giữ tôi lại? Anh đây là đang có ý gì _Jungkook trầm ổn lên tiếng trong mắt không dấu đi một tia  cảnh giác với người ở trước mắt.

Như tôi đã nói cậu không thể rời đi như vậy , còn nói tôi giữ cậu lại cũng là có lý do. Vậu không phiền ở lại uống cùng tôi chén chè chứ Sehun giữ bộ dáng điềm tĩnh, tay như có như không chuẩn bị sẵn một mà trận.

Jungkook không phải không nhìn thấy. Thế này e rằng cậu có không muốn ở cũng không được đi năng lực của cậu phần nhiều bị phong ấn nay đột nhiên lại có chút cảm giác vô lực. Không nghi ngờ gì nếu người đánh bất tỉnh cậu đã ra tay lên phần năng lượng còn lại , bằng không lúc này chưa chắc cậu đối Sehun vẫn hòa hoãn như thế. Điều này càng làm cậu có chút thắc mắc về thân phận của người kia ,làm được đến nước này thì chắc chắn cũng không phải là người bình thường, lại còn lâu đài hoa hồng ,người này hẳn đã biết về thân phận của cậu. Mà người này cố tình sắp xếp như vậy thì chắc cũng không đơn giản để cậu tới đây nói chuyện. Cái cảm giác bị đối xử như quân cờ khiến cậu không thoải mái rất, không thoải mái.

Được thôi dù gì hiện tại tôi cũng không có việc gì để làm _thu lại những suy nghĩ của mình, cậu nói với Sehun.

Vậy xin mời_ thu lại ma trận ở trên tay anh lịch thiệp hơi cúi người hướng về phía cửa ý nói hai người ra ngoài uống trà. Bất quá cũng chỉ là lấy lệ không hơn không kém. Cậu cũng không có ý làm khó anh cúi người đáp lại rồi bình thản bước ra.

Đi đến nhà vòm ở vườn sau, cậu vô thức nhìn quanh nơi này, không có hoa hồng giống như khi cậu ở đây, cũng không có bài trí như trước, thì cũng hơi có chút hồi tưởng lại khu vườn ngày đó. Cậu đã lần đầu gặp Jimin khi đang xây dựng khu vườn ấy, cũng là lần đầu gặp Hella, nhiều kỷ niệm như vậy muốn quên thực sự không đơn giản gì. Lại thêm lần nữa đảo mắt nhìn quanh vẫn là thấy thiếu thiếugì đó, cậu nhìn đến Sehun đang ngồi trước mặt mình mới ngộ ra là thiếu cái gì.

Vậy Luhan thiếu hiện giờ đang ở đâu mà lại không có mặt tại đây lúc này? _nghe xong câu hỏi của cậu , Sehun có chút bỡ ngỡ, Luhan là người nào nếu là người quen của cậu thì tại sao lại ở đây? Chẳng lẽ là nô bộc sao?

Nhìn vẻ mặt của Sehun cậu trầm lặng một hồi rồi nghĩ "chẳng lẽ hai người này còn chưa gặp được nhau? Rõ ràng khi trước  hai người đã có đính ước với nhau rồi . Nơi này quả thật không giống như ở nơi kia. Thế thì cũng khó trách vì sao Sehun lại như thế này" Luhan thực sự thay đổi anh rất nhiều.

Không có gì ,Luhan bất quá tôi từng gặp qua và nghe người này nói đến anh tôi cứ nghĩ người này sẽ ở đây cơ_ hướng Sehun nói, trong giọng của cậu lại có chút không tự nhiên nhưng anh anh cũng không tiện hỏi sâu. Người tên Luhan này thực sự biết anh? Không lẽ là Luhan thiếu gia của ngoại gia tộc sao? Khi ông của anh còn sống thì hai nhà thực sự có thường xuyên qua lại nhưng lúc đấy anh cũng chỉ là một đứa trẻ hiện tại cũng không còn nhớ nhiều, mà ngày đấy Luhan cũng chỉ là một đứa bé ở trong nôi ,thực sự có thể nhớ đến anh sao?

Vậy anh hôm nay mời tôi uống trà là có ý gì nếu không vì sao một Jeon thiếu gia cao cao tại thượng lại định tiếp một người bình thường như tôi_ cậu cười trừ nhìn Sehun, ít nhiều gì cũng có cảm giác việc mà liên quan không nhỏ tới 6 người các anh. Mà nếu như vậy Sehun muốn lợi dụng cậu thì cậu cũng có thể lợi dụng anh ta để gặp được mấy người kia, nếu không, muốn lấy một thân phận để tìm bọn họ lúc này quả thật không đơn giản đấy là chưa kể tới sự đối nghịch giữa bọn họ lúc này cũng sẽ gây cản trở không nhỏ đi.

Nếu cậu Jeon đã nói như vậy thì tôi cũng không nên ấp úng làm gì nữa, phải không ?_uống nốt trà trong chén Sehun đen kế hoạch tiếp cận Kim gia để làm cầu nối giữa hai gia tộc nói cho cậu nghe. Tất nhiên về phần định dùng khả năng của Kim gia để triệt hạ những gia tộc còn lại anh không có nói đến.

Cậu nhìn anh một hồi ,ý định của anh cậu cũng phần nào đoán được và cậu không hề có ý nghĩ như vậy .Chỉ có điều Sehun  dùng cậu để làm cầu nối giữa Kim gia và Jeon gia thì cậu cũng muốn sử dụng anh ta như một cầu nối giữa cậu và mấy người các anh. Hai bên lợi dụng nhau thì nói cho cùng cậu cũng không gặp bất lợi đi. Suy nghĩ thêm một lúc, cậu gật đầu đồng ý. Sehun không nghĩ cậu sẽ chấp nhận đơn giản như vậy nhưng cũng không nói gì thêm mà cho người đi chuẩn bị.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ