Sự hiện diện của bản hôn ước kia đã đem các Đại gia tộc vào một mớ hỗn loạn. Mọi hoạt động chuẩn bị cho hôn lễ cũng vì thế mà bị hoãn lại.
Hôn ước là thật, chữ ký và ấn dấu đều là thật. Chính những người lớn trong tộc cũng ngạc nhiên không hiểu họ đã đưa ra hôn ước này khi nào vì trên đó có chữ ký của họ.
Các anh thì lại càng kinh ngạc vì 'vị hôn thê chưa từng xuất hiện này'. Họ đều kịch liệt phản đối với lý do là đã có vị hôn thê rồi, đã tìm thấy người họ thương rồi. Có lẽ là trừ Jung Hoseok, anh chưa đính ước vì công chúa Hong Changum vốn 'không đưa ra một hôn sự nào', trong ký ức của bọn họ.
===============================
Jimin! Chuyện là thế nào?! Sao anh lại có một vị hôn thê khác nữa chứ?! Anh giấu em có người ngoài sao? Giải thích đi chứ_ Min-hee cứ đi theo Jimin cũng đã là ngày thứ hai. Cô liên tục kêu ca khiến cho anh có chút khó chịu.
Để anh một mình được không. _ Jimin nói rồi hóa thành một con chim nhỏ màu trắng, sau đó bay đi. Để lại người con gái kia không ngừng hét lên bực bội.
Jungkook.... Jeon Jungkook? Người đó là hôn thê của mình? Nghe rất quen nhưng sao mình không nhớ ra là ai chứ?
===============================
Yoongi_ Choi Janji ngồi xuống bên cạnh người con trai lạnh lùng kia. Nhìn đến số rượu kia, có lẽ anh đã uống không ít.
Janji. Em phải tin anh. Anh chỉ có mình em_ Yoongi ôm lấy người con gái bên cạnh mình. Anh nhất định không để ai xen vào giữa hai người.
Cô như muốn nói gì đó nhưng nhìn đến tình trạng của người trước mặt lại thôi. Cô sao còn không hiểu anh đang nghĩ gì. Nhưng có lẽ.....
===============================
Ba người của Kim gia dù lên tiếng phản đối nhưng họ cũng không mấy quan tâm chuyện này. Họ chỉ không muốn kéo thêm phiền phức vào người thôi. Một Lee Mina là đủ rồi, không cần thêm người nữa làm gì.
Tất nhiên nếu phản đối không thành thì họ cũng có nhiều hơn một cách để loại bỏ những thứ này. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
===============================
Lee Mina tức giận đập nát mọi tay trong tầm với.
Gần rồi! Gần lắm rồi! Không lâu nữa cô sẽ trở thành Kim phu nhân! Sao lại đột nhiên xuất hiện một kẻ cản đường như vậy chứ?! Đáng hận! Đáng hận! Đáng hận!
Nhìn bộ dạng cô lúc này thật chẳng có phong thái của một tiểu thư quyền quý gì cả! _ một giọng nam lạnh lùng vang lên, bên trong còn có chán ghét và khinh thường đến cùng cực.
Hừ! Đến đây có việc gì!? _ cố gắng thu lại vẻ giận dữ của mình, Lee Mina nhìn chằm chằm vào người con trai trước mặt.
Ta chỉ muốn nhắc nhở cô trong thời gian này nên cẩn trọng hơn. Đừng để ta phải ra mặt. Còn về vị hôn thê họ Jeon kia của bọn họ......nếu có cơ hội thì loại bỏ đi_ người thanh niên kia dứt lời liền quay lưng rời đi, biến mất không còn dấu vết, tựa như chưa từng xuất hiện ở đó.
Lee Mina nhìn đến con dao anh ta để lại thì hừ lạnh một tiếng.
Hong Minhae! Đồ con rắn xảo quyệt!
===============================
Jungkook cầm trên tay chiếc ghim cài hình hoa bị ngạn mà cha mẹ của cậu đã đưa trước ngày cậu tới đây. Sau đó dùng sức.......bẻ gãy!
Đó là phong ấn sức mạnh đang khóa chặt năng lượng của cậu. Hành động này cũng có nghĩa cậu phá bỏ phong ấn.
Không có lý do gì để phong ấn nó lại nữanữa.
===============================
Chủ nhân! Phong ấn của người?! _ Frankenstein có chút sững người. Nguồn năng lượng của cậu hôm nay cường đại hơn rất nhiều so với lúc trước. Dường như từng hơi thể đều chìm trong phong thái của người sinh ra để làm chủ.......phong thái của bậc đế vương.
Đã chuẩn bị xong? _ cậu nhàn nhạt nói. Ánh mắt nhìn những kẻ đang quỳ gối trước mặt mình.
Đã xong thưa chủ nhân! _ họ chần chừ trả lời. Không một ai dám nhìn vào mắt người đang ngồi phía trên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...