chap 4: khởi đầu lại

1.1K 85 13
                                    

Mệt nhọc nâng lên tầm mắt, Jungkook từ từ ngồi dậy. Căn phòng này so với căn phòng của cậu ở lâu đài hoa hồng không có mấy khác biệt, được chạm trổ nhiều hình hoa tinh xảo và cũng cô đơn như vậy.

Chủ nhân, người đã tỉnh_một người đàn ông có vẻ ngoài anh tuấn, mái tóc vàng dài hơi xoăn như đang lấp lánh, ngũ quan tinh tế, mặc trên mình một bộ âu phục đen càng tạo nên khí chất thanh lịch nhưng không kém phần thu hút, cây ghim cài hình hồng tím trên cổ áo cho thấy người này chắc chắn là thủ vệ thân tín của cậu.

Nhìn hắn một lúc rồi cậu lên tiếng_ Frankenstein, chuẩn bị bữa sáng cho ta. Không rượu

Tôi đã rõ thưa chủ nhân_nói rồi anh ta lui ra. Frankenstein là một người thuộc khối năng lượng hắc ám, năng lượng cũng không phải bẩm sinh đã có mà là do sát hại và thí nghiệm nhiều người mới luyện được, có thể sánh ngang với một tộc trưởng của LaLiga, lúc bị săn bắt đã chạy đến lâu đài của cậu và từ đó được cậu thu nhận, tuyệt đối trung thành và cũng là người hiểu cậu nhất LaLiga.

Jungkook đứng thẳng dậy, giơ tay sang ngang, bộ trang phục ngủ ngay lập tức tan thành những mảnh vụn, thay vào đó là một bộ âu phục đen vừa vặn.

===============================

Hôm nay chúng ta làm gì? _đang ăn thì cậu bỗng dưng hỏi. Frankenstein đứng bên cạnh sững người thấy rõ.

Dạ, nếu Nữ Hoàng không triệu kiến thì chúng ta chỉ ở đây thôi_ Frankenstein vẫn là giữ bình tĩnh trả lời. Suốt 10 năm chủ nhân không bước khỏi cửa lâu đài, hôm nay có lẽ muốn đi đâu chăng?

Cậu nhìn hắn một lúc rồi ngồi ăn trong im lặng. Vậy là con người này đã làm một con búp bê gỗ trong lâu đài này suốt 840 năm rồi sao?

Noblesses _một giọng nói thân quen vang lên, cậu quay sang nhìn thì thấy Hani đang đứng ở cửa.

Mời ngồi_Frankenstein đưa ghế tới rồi đứng ở một bên. Hani ngồi xuống và im lặng nhìn cậu.

Hôm nay có việc gì mà chị tới đây_gặp được người quen cậu cư nhiên vui hơn nhưng lại có một cảm giác không đúng.

Nữ hoàng muốn tôi đến đây chơi một lúc_cô đáp lời rồi cứ thế im lặng. Jungkook nhìn cô một hồi. Không giống, người chị của cậu đã cùng cậu buồn vui suốt những năm tháng tuổi thơ, còn Hani này suốt hơn 100 mới gặp cậu một lần.

Đến lâu đài đi_Jungkook nói rồi bước vào thay đồ. Cái nơi quái quỷ này không phải là nơi cậu từng sống. Vậy mà cậu đã hi vọng....

Frankenstein trầm tư suy nghĩ một hồi, Hani thì quay lưng rời khỏi đó. Anh nhìn theo bóng cậu, Chủ nhân hôm nay rất lạ, chẳng lẽ mình làm gì sai sao?

================================

Cả lâu đài chỉ mấy người hầu còn lại là sĩ tướng đứng canh gác. Đi đến cửa sảnh đường, cậu ra hiệu cho Frankenstein đứng ở ngoài để một mình cậu đi vào. Từ từ đẩy cánh cửa ra, bước vào trong....

Và người đó đang ngồi kia. Gương mặt có chút hao hao giống cậu, mái tóc dài xoăn đều như những gợn sóng, làn da như sứ trắng tinh khiết, ngũ quan thanh tú, mặc một bộ váy phồng được thêu dệt cẩn thận, nét mặt phúc hậu không kém phần sắc xảo..... Mẹ cậu- nữ hoàng đương vị của LaLiga, nữ thần đã khai sinh ra thế giới.

Con trai, sao hôm nay con lại tới thăm ta vậy_bà nhìn cậu một lúc rồi mỉm cười rạng rỡ.

Jungkook nhìn bà, tâm có chút nhẹ lại, người này là người mà cậu luôn muốn gặp suốt những năm tháng tuổi thơ, nói là không bồi hồi thì chính là nói dối. Nhưng, mục đích đến đây hôm nay không phải để nhìn mặt nhau.

Có lẽ hai chúng ta đều biết lý do vì sao_cậu dứt lời, bà liền mỉm cười, đưa tay vỗ lên chỗ trống bên cạnh mình ý bảo cậu đi đến ngồi bên cạnh bà. Cậu từ từ ngồi xuống. Bà nhẹ xoa lên mái tóc cậu.

"Ôi, con ta! Ta đã rất nhớ con"

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ