Đối mặt với nỗi đau mỗi người lại có một cách thể hiện riêng.
Kẻ thì ôm ngực chịu giày vò.
Kẻ thể âm thầm đau đớn.
Kẻ thì gào khóc như một đứa trẻ.
Cũng có kẻ cười như điên.
Kẻ chọn cách say để quên hết chuyện buồn trên đời.
Và cũng có một số người trốn đi khỏi sự thật đau đớn.
Có lẽ giấc ngủ này của cậu không hoàn toàn là bị áp đặt, có lẽ cậu cũng đang trốn khỏi thực tại để mà đắm chìm trong những cơn mơ.......vì khi đó, không một nỗi đau nào có thể chạm đến cậu.
Nhưng nếu thực sự là như vậy, tại sao kể cả khi đã say ngủ giọt nước mắt của cậu vẫn rơi?
Con tim dường như đã ngừng đập sao lại đột nhiên thổn thức?
Đau đớn? Buồn khổ? Thất vọng?
Toàn thân đã không còn chút sức lực nào nhưng vì sao vẫn muốn mở mắt ra. Chẳng phải ngủ đi sẽ tốt hơn sao?
================================
Chỉ có kim cương mới có thể rạch được kim cương. Cũng chỉ có tình yêu có thể thay thế được tình yêu. Vậy mà ở đâu đó, vẫn còn những mối tình không thể nào bị ngăn cách, thay thế hay chia lìa được.....kể cả khi khi đó có là khoảng cách của sinh tử.
Tình yêu của Người dành cho bọn họ thực sự lớn đến vậy sao? Lớn đến mức một người tôi chưa từng thất bại như tôi phải chùn bước?
Jeon Jungkook...Người luôn nắm bắt được tâm trí kẻ khác. Đến khi nào Người hiểu thấu được lòng tôi.
Vì yêu 1 người mà chúng ta nguyện ý trưởng thành!
Vì yêu một người mà ta yêu cả cảm giác bị tổn thương!
Vì yêu một người mà ta đau chung nỗi đau với đối phương!
840 năm. Frankenstei và Jungkook đã gặp nhau 840 năm. Và chưa từng một giây phút nào...anh ngừng yêu cậu. Dù là khi, chỉ hai người ở bên nhau trong thân phận chủ tớ, hay kể cả đến lúc cậu theo trái tim mình mà rời khỏi anh để cố gắng tìm lại mối tình cảm đầy đau thương này.
================================
Yoongi chĩa mũi kiếm về Jimin mà lao tới nhưng còn chưa kịp chạm đến, một lực mạnh không biết từ đâu ném anh ra xa. Taehyung ngay lập tức chạy đến phía cậu bạn thân của mình.
Tình cảnh vừa rồi nguy hiểm......thực sự rất nguy hiểm. Anh hiện tại không thể nào có đủ khả năng chống lại Min Yoongi. Cũng may là có người khác đứng ra đẩy lùi được anh ta chứ không tính mạng Jimin lúc này đã bị đe dọa.
Namjoon và Jin cũng ngay lập tức chạy đến che chắn cho Jimin. Không phải thân thiết gì đâu, chỉ là do Jimin lúc này có thể giúp họ tìm Jungkook.
Một số người còn ngạc nhiên không biết vì sao mà hai gia tộc Park gia và Kim gia lại thân thiết đến vậy. Nhưng mọi thắc mắc tạm thời bị đẩy lùi khi Yoongi một lần nữa đứng dậy lao về phía họ bốn người họ, trong cơn thịnh nộ cùng cực.
Hoseok không hiểu vì sao anh phải làm thế này nhưng anh chắc chắn sự việc của con rắn kia không liên quan đến Park thiếu gia. Tranh đấu thì tranh đấu, không phải chuyện của anh, gia tộc và anh là hai phạm trù khác nhau. Anh sẽ không nhìn thấy người vô tội chết mà không cứu.
Hoseok dùng một ảo ảnh để cố gắng làm chùn bước tiến của Yoongi.
Giữa hàng nghìn hình ảnh anh có thể lựa chọn.....
Giữa hàng trăm con người đang ở đâym.....
Với hàng tỷ lý do mà chính anh cũng không biết tại sao.....
Anh lại lựa chọn hình ảnh của người con trai xinh đẹp mà anh đã gặp trong vườn cây của học viện ngày đó.
Lúc hình ảnh cậu hiện lên, anh cũng không phải là người duy nhất bất ngờ, bốn con người kia và kể cả cả Yoongi cũng hết sức kinh ngạc.
Đột nhiên, một nhóm người khoác trên mình y phục màu đen chạy tới quanh ảnh ảo của cậu và chĩa kiếm về những người xung quanh.
"Các người muốn làm gì chủ nhân! "
"Tránh ra trước khi bọn ta không nhân nhượng"
" Chủ nhân xin người lui về phía sau"
Ảo ảnh với người khôn thì chắc chắn sẽ lập tức nhận ra. Nhưng điều đáng nói ở đây là năng lực của Hoseok không phải dạng tầm thường mà là thiên phú, người tài trong tất cả những người tài. Không phải ai cũng có đủ khả năng phân biệt được ảo ảnh anh tạo ra với thực tế. Và trong hoàn cảnh hỗn loạn thế này, mấy ai sẽ phân biệt chứ?
Tất cả bọn họ đều vây quay ảo ảnh của cậu để rồi.......biến mất. Không để lại một dấu vết nào cả.
Min lão gia đi tới ngăn con trai của mình. Nếu hôm nay, con trai ông thực sự tấn công những thiếu gia của các đại gia tộc còn lại thì chắc chắn đây sẽ là trận xung đột lớn. Rủi ro như vậy không thể nào chấp nhận được.
Tuy Yoongi vẫn còn rất tức, nhưng anh không thể nào làm trái ý cha mình cho được, nên liền quay lưng một mạch bay đến lâu đài riêng của bản thân.
Trong lúc đó, Jimin cùng ba anh em Kim gia vẫn còn đang sững sờ.
Cậu đã ở đó.....ngay gần họ.
Cậu đã.... xuất hiện
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...