Taehyung em làm cái quái gì? _vậy cùng một lúc Jin và Namjoon bỏ vũ khí xuống đứng mặt đối mặt với em trai mình.
Hai người chưa từng xích mích với nhau! Chưa từng đánh nhau! Thậm chí chưa từng có một chút chia cách nào trong tình cảm anh em của ba người chúng ta! Nhưng bây giờ thì sao? Hai người chĩa mũi kiếm vào nhau chỉ vì CẬU TA!!! _anh gần như hét lên.
===============================
Lúc nghe tin hai người anh đáng kính của mình đánh nhau anh không thể nào tin cho được. Vậy mà lúc chạy đến nơi, chỉ có một người đang say ngủ - Jungkook - người mà đáng lẽ ra phải biến mất rồi. Anh lập tức hiểu ra lý do hai anh mình đánh nhau...... Do cậu ta! Ngay từ đầu đều là do cậu ta!
Nếu cậu ta không xuất hiện thì.....
Nếu cậu ta không tồn tại thì....
Anh sẽ không để cậu ta phá hủy họ.
Nhưng chắc chắn! Anh sẽ phá hủy cậu================================
Có gì em bỏ Jungkook xuống đã. Em ấy đang rất yếu_Jin cố gắng chấn tĩnh bản thân. Đột nhiên tức giận đến mất khôn là do anh thất sách.
Taehyung lúc này đang hỗn loạn, nếu anh cũng vậy thì chẳng được ích lợi gì cả. Chưa kể sẽ có khả năng hại đến Jungkook. Em ấy bị thế này là do anh, anh tuyệt không thể để em ấy lại bị thương do mình nữa.
Đang rất yếu? Anh lo cho cậu ta? Anh vừa tấn công anh Namjoon đấy! Vì sao lại lo cho cậu ta? _Càng nghe, càng nói, Taehyung càng tức!
Vì anh rất yêu em ấy! _Jin không chần chừ mà nói lên. Anh chưa từng giấu giếm mảnh tình cảm này của mình. Cố gắng để quên đi thì chỉ khiến anh thêm yêu cậu hơn mà thôi.
Yêu? Cậu ta có gì đáng để anh yêu? Cậu ta chỉ là tên hồ ly tinh xảo quyệt thường đi quyến rũ người khác. Sao có thể yêu anh? Anh nghĩ đi. Cậu ta từng trốn khỏi lâu đài khi anh ngủ đấy. Biến mất một thời gian để anh đau khổ rồi chạy về với bộ dạng thảm thương này, là để bắt lấy sự thương hại của anh thôi.... _Taehyung hoàn toàn mặc định mọi lỗi lầm lên người Jungkook.
Hình ảnh cậu trong tâm trí anh từ khi nào lại thấp hèn đến vậy?
EM CÂM NGAY! KIM TAEHYUNG! _Namjoon mất bình tĩnh và quát lớn.
Anh mắng em? Vì cậu ta? Anh quên rằng cậu ta là người thế nào sao? Anh quên rằng anh từng nói.... _dường như không chấp nhận nổi việc này, lưỡi dao của Taehyung ngày càng đến gần cổ cậu, thậm chí còn có một giọt máu rỉ ra nơi đầu kiếm.
Nội tâm Jin và Namjoon đều đồng thời co rút mãnh liệt.
Vì tất cả đều là lời nói dối! _Namjoon cắn răng nói ra.
Anh vừa dứt lời, mọi âm thanh đều biến mất, chỉ còn tiếng hô hấp hỗn loạn của cả ba.
Nói vậy là sao? _Jin và Taehyung cùng lúc lên tiếng.
Tất cả là lời nói dối. Từ việc Jungkook quyến rũ Jin để trở thành người tình, chuyện em ấy hay bỏ ra ngoài vào buổi đêm, hay đến cả việc em ấy trốn khỏi lâu đài vì rời bỏ Jin theo người khác..... Tất cả, đều là do anh bày ra_Namjoon khó khăn nhìn hai người còn lại. Anh thật sự không nghĩ sẽ có lúc mình nói ra mọi chuyện hoặc ít nhất là không ở trong hoàn cảnh như thế này.
Tại sao? Rõ ràng em bắt quả tang cậu ta trở về phòng lúc sáng sớm. Cậu ta cũng đã chạy khỏi lâu đài hơn một tuần lễ.... _Đến bây giờ, giọng Taehyung lạc đi thấy rõ, vừa hốt hoảng lại vừa lo sợ.
Em ấy có ra ngoài nhưng là đến lâu đài của Min Yoongi. Anh đã nghi ngờ cho đến lúc em ấy rời khỏi đó không lâu sau cùng với một bóng đen. Anh chẳng biết vì sao nhưng em ấy đã khóc rất nhiều vào đêm đó. Sáng đó, lúc em ấy chuẩn bị đồ ăn cho anh Jin, anh đã tìm và nói với em nên em mới có mặt lúc em ấy về phòng. Còn lại, không phải em ấy trốn khỏi lâu đài mà là anh đem em ấy đi khỏi. Ai biết em ấy thế mà lại trốn được. Một thời gian sau em ấy ngất ở cổng lâu đài và có vẻ như đã rất khó khăn để tìm về đây. Từ đó tới giờ, em ấy bị giam lỏng ở một phòng trong lâu đài. Anh cũng chỉ mới biết khi em ấy ngất anh mới tìm ra và đưa em ấy đi chưa trị_đem toàn bộ sự việc kể hết ra, Namjoon thực sự giấu rất nhiều bí mật nhỉ?
Tại sao lại? _Jin lên tiếng, anh bị sốc. Tất nhiên là vậy rồi! Tại sao Namjoon lại có thể.....
Vì em cũng yêu em ấy như anh thôi. Đủ nhiều để muốn giữ em ấy cho riêng mình. Em đã nghĩ nếu ly gián em ấy khỏi hai người thì em có thể đến bên em ấy_Namjoon cúi đầu xuống mà nói. Anh đã sai rồi.
Không! Không! Không thể nào lại_Taehyung mất bình tĩnh đến run rẩy, lưỡi dao buông thõng cứa vào da cậu, một giọt máu nhỏ xuống tay anh. Nhìn thấy vậy, không hiểu sao anh lại buông cậu ra.
Jungkook mất đi điểm tựa liền rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...