Trên bàn cờ, tất cả các quân cờ đều được sử dụng để bảo vệ con Vua. Tất cả, từ Tốt, Kị, Tướng, Mã, đến cả quân Hậu, đều để bảo vệ Vua.
Nhưng.
Bàn cờ có luật của nó: mất Vua là mất toàn bộ, bạn thua. Mất toàn bộ, còn lại con Vua, bạn vẫn thua.
Vua là con yếu nhất và gần như chẳng di chuyển trong suốt cuộc chơi trừ những lúc trốn khỏi cái chết.
Con Hậu là con mạnh nhất.....tại sao nó phải chịu đứng sau Vua?
Mọi thứ đều có quy luật giống bàn cờ vậy. Mọi người phải ở đúng vị trí của họ. Sai một li, cả bàn cờ bị bỏ.
Trong trò chơi của chúng ta.
Sáu người con trai đó là sáu con Sĩ.
Taehyung, Jimin (Kị) tự do, dễ điều khiển, bước đi dọc ngang rõ ràng.
Namjoon, Jin (Mã) mạnh mẽ, bước đi khó đoán, cẩn trọng.
Yoongi, Hoseok (Tướng) quyền lực, gọn gẽ, bước đi dứt khoát.
Các con tốt, Sehun, Luhan, Lucifer, Hella, Jihoon, Guan Lin, Frankenstein, Hani. Tập trung bao bọc con Vua, vừa bảo vệ vừa tấn công.
JK và Sirius. Một kẻ là Vua, một người là Hậu. Những người đứng đầu, là trung tâm và là cơ sở cho mỗi bước đi của những quân cờ khác.
Vậy còn cậu thì sao, Jeon Jungkook? Vị trí của cậu ở đâu trên bàn cờ này?
================================
Cậu......cậu là ai?_ Jimin ngỡ ngàng lên tiếng hỏi. Anh chắc chắn là chỉ có anh và ba anh em Kim gia cùng với Jung Hoseok ở trong phòng này. Người con trai này từ đâu tới?
Namjoon và Jin đều chuẩn bị sẵn một trận pháp ở trên tay. Vừa để đề phòng vừa để cảnh cáo.
Người con trai kia nhìn về phía họ rồi mỉm cười như chẳng có chuyện gì xảy ra và nói.
Hân hạnh được gặp mặt tôi là Park Jihoon, người thân cận bên cạnh của chủ nhân Jeon Jungkook. Không cần phải đề phòng vậy đâu_Jihoon đảo mắt nhìn quanh căn phòng một lần. Một tia sáng lóe lên trong mắt cậu nhưng rất nhanh trở lại như cũ.
Căn phòng bỗng nhiên rơi vào một sự im lặng đến quái gở.
Vì lý do gì cậu đến đây? _Namjoon lạnh giọng lên tiếng.
Tôi chỉ nói vậy thôi. Phần còn lại là việc của các anh cơ_ Jihoon nói rồi quay người như định rời đi.
Em ấy đang ở đâu? _đột nhiên Taehyung hét lên. Anh không biết lời nói của người con trai này có bao nhiêu phần đáng tin, bao nhiêu phần là thật, nhưng nó có liên quan đến cậu. Và anh thật sự muốn biết cậu lúc này đang ở đâu, thế nào.
Tôi không thể nói cho anh được_nói đến đây Jihoon thở dài một hơi.
Tại sao? Em ấy không muốn gặp chúng tôi sao? _Jin lên tiếng. Anh muốn biết vì sao cậu lại đưa họ vào mớ bòng bong này. Anh muốn biết lý do vì sao cậu lại không xuất hiện.
Jung Hoseok, đây là việc của anh đấy_ Jihoon nhìn về phía Hoseok- người vẫn đang đứng một cách sững sờ.
Tôi? Tôi có thể làm gì? _Hoseok ngỡ ngàng lên tiếng. Rốt cuộc những chuyện này là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...