Frankenstein rất nhanh đưa cậu đến chỗ tòa lâu đài, không phải của cậu mà là của các anh. Nơi vốn dĩ đã từng là lâu đài của họ của bảy người bọn họ. Cậu gần như đã quên mất rằng thực chất lâu đài này thuộc về Min gia chứ không phải là lâu đài chung của mấy người các anh. Nếu hiện tại, Yoongi không ở Min gia thì rất có thể anh đang ở đó.
================================
Bạn đã bao giờ nhận hoa hồng chưa? Hay đúng hơn là nhận tình cảm của một ai đó dành cho mình.
Có người tặng bạn một đóa hoa vẫn còn chưa nở vì họ nói tình yêu ngây ngô thuở mới chớm rất tươi đẹp.
Có người lại tặng bạn một đóa hồng đã nở rộ vì họ coi đó là sự thăng hoa, rực rỡ, nồng đậm nhất của ái tình.
Có người thì tặng bạn một cây hồng vì họ tin "tình cảm" trong lúc chăm sóc, nuôi nấng thật đáng quý.
Bạn sẽ chọn cái nào?
Nhưng dù thế nào, nếu một người đưa bạn một bông hoa dại ven đường và nói nó là chân tình của bạn. Cho dù đóa hoa ấy có rực rỡ, xinh đẹp đến đâu, bạn có chắc chắn mình sẽ nhận?
================================
Số phận không mãi mãi ưu ái chúng ta đâu. Dù biết rõ số phận sẽ ra sao nhưng để đạt được nó, không phải ai cũng chấp nhận hi sinh, chúng ta đều vậy.
Đạt được hay bỏ cuộc?
Cần những gì để đạt?
Mất bao lâu để gạt?
Ai cũng có giới hạn của mình thôi, Jeon Jungkook. Tôi đợi đến khi giới hạn của cậu bị phá vỡ.
Cùng chờ xem cậu sẽ thay đổi đường đi của bánh xe số phận hay sẽ bóp nát nó trong ngọn lửa thù hận nhé.
Everyone~~
~~~ want to have an empire
But no one~~
~~~ dare to walk through the fire================================
Thấy ánh sáng phát ra từ trong lâu đài, Jungkook khẳng định Yoongi đang ở đó. Yêu cầu Frankenstein dừng ở một ban công, cậu tự mình đi vào là đủ rồi. Dù gì Yoongi không thích người lạ cho lắm. Anh ta nhìn theo cậu, không nói gì cả rồi biến mất.
===============================
Bước dọc theo đường cầu thang, Jungkook không ngăn nổi bản thân có chút bấn loạn.
Cậu sẽ nói gì? Giải thích ra sao? Anh sẽ thế nào khi biết được điều đó? Kinh ngạc? Xúc động? Không tin nổi? Sau đó sẽ thế nào?
Càng lên cao, cậu càng nghe rõ tiếng piano quen thuộc của anh. Bản nhạc mà cậu đã cùng anh đánh ngày trước.
Chỉ một chút nữa thôi, hai người sẽ được gặp mặt.
================================
Frankenstein đi lại thăm dò tòa lâu đài này. Anh không hiểu việc chủ nhân mình làm nhưng chắc hẳn nó liên quan đến cái thai nhi trong bụng Người. Vậy thì người họ Min kia rất quan trọng với chủ nhân rồi. Thế cũng tốt! Cuối cùng Người cũng có mục đích sống của mình.
Dừng lại ở trong một căn phòng, anh cơ hồ ngửi thấy mùi hoa lyly. Nước hoa sao? Nơi này có phụ nữ hả? Chẳng lẽ...... Không tốt!
Đảo bước chạy nhanh khỏi đó, anh phải tìm chủ nhân mình!!!
================================
Từ từ mở cánh cửa ra, cậu dự định sẽ làm anh bất ngờ, nhưng không may, bất ngờ đó lại dành cho cậu.
Min Yoongi- người cậu yêu- ngồi ở chỗ cây đàn Piano quen thuộc, cười thật tươi......với một người con gái.
'Cạch'
Cậu chết sững, ngồi phịch xuống đất, cánh cửa vì bị đẩy mà chợt mở tung.
Là ai?! _Thu lại nụ cười trên môi, anh đằng đằng sát khí nhìn về phía cậu.
Khi nhìn vào người con trai nhỏ nhắn xinh đẹp đang sững sờ ngồi phía cửa. Anh hơi kinh ngạc trước vẻ đẹp đó, nó nhất định không phải vẻ đẹp của một người bình thường. Nó rực rỡ, thu hút và có một chút gì đó.....quen thuộc.
================================
Nếu đây là một bộ tiểu thuyết, thì anh sẽ rung động trước cậu. Nhưng rất tiếc, đây là thực tế.
Yoongi ngay lập tức rút kiếm hướng cậu, đâm thẳng về phía động mạch chủ trên cổ cậu.
================================
Tôi không nghĩ vậy đâu_Giọng nói của Frankenstein vang lên cắt ngang bầu không khí. Một tay anh cầm đoản đao, ghì lên cổ người con gái ngồi cạnh Yoongi lúc nãy. Cô gái đó vì kinh hoàng đã sớm ngất đi.
Bỏ cây đao xuống_cố gắng chấn tĩnh bản thân, Yoongi gằn giọng nói với Frankenstein.
Vì sao chứ? Anh đang hướng mũi kiếm về phía chủ nhân tôi đó_ Frankenstein chỉ mỉm cười, lịch sự, đáp lại.
Vì, tôi yêu cô ấy_Yoongi không ngần ngại trả lời.
================================
SAO KHÔNG COMMENT CHO MUN HẢ?!!!
KHÔNG NHẮC LÀ QUÊN ĐÚNG KHÔNG!!!
MUN GIẬN LÀ KHÔNG AI VIẾT TIẾP TRUYỆN NÀY ĐÂU!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...