Chỉ một giây sau khi cơ thể của cậu biến mất giữa trận pháp, dòng sông Địa ngục sáng lên như một dải lụa rực lửa, cả vùng đất bừng sáng như một lời chào, từ trong ngọn lửa, một thân y phục đen tuyền ôm lấy cơ thể nhỏ bé, làn da tái nhợt cùng đôi môi đỏ, Jeon Jungkook- chào mừng đến với vùng đất của Tử thần.
Nhìn cảnh vật bao quanh vùng đất này, cậu phải thừa nhận nơi đây thực sự rất ấn tượng. Sau lưng cậu mọc lên một đôi cánh đỏ tươi như máu, từng cái vỗ mạnh mẽ và cậu đang bay lượn trên không trung. Điểm dừng chân của cậu là một dòng sông lớn với những đốm sáng nhàn nhạt -Dòng Sông của những linh hồn đã chết. Bước từng bước đi về phía con sông ấy, đôi mắt của cậu như phủ thêm một tầng băng tuyết lạnh lẽo nhưng không ai có thể là bỏ qua sự đau đớn trốn phía sau sự lạnh lùng đó.Ta nghĩ rằng con đủ sáng suốt để nhận ra không có cách nào để đưa thằng bé trở lại?_ Tử thần xuất hiện ở một bãi đất trống ngay bên cạnh chỗ cậu đang đứng, ông nhẹ nhàng vỗ vai con trai của mình thay cho lời an ủi. Ônh thực sự không ngạc nhiên chút nào khi đây là nơi đầu tiên thằng bé tìm đến, suy cho cùng thì thằng bé chỉ vừa mất đi con của mình.
Vâng thưa cha_cậu như thở ra một hơi, vừa như không cam lòng cũng vừa như đau đớn ăn mặc kệ sự lạnh lùng mà cậu để vào trong câu nói.
Đi nào, đến lâu đài của ta. Tại đó chúng ta sẽ ngồi nói chuyện_ ông bước sang một bên và điều đó như một dấu hiệu cho việc ông muốn cậu đi trước. Jungkook cũng không nói gì mà chỉ bước từng bước xa khỏi dòng sông. Cậu biết cha cậu muốn chắc chắn rằng cậu sẽ không quay lưng lại, chính cậu cũng không chắc chắn bản thân sẽ không lao đến dòng sông và tìm kiếm linh hồn của con cậu.
Sau khi đi được một đoạn, hai thân ảnh biến mất như chưa từng xuất hiện ở đây. Để lại khoảng đất trống với tiếng gió thì thào như tiếng khóc của những linh hồn dưới dòng sông kia.
============================
Lâu đài của thần chết được xây dựng ngay dưới chân của ngọn núi cao nhất Địa Ngục, cũng là cầu nối nhanh nhất để đưa một người lên trần giới hay còn được gọi là vùng đất của phàm nhân. Thần chết xây dựng nơi này như một cầu nối để được đến bên người ông yêu- nữ thần của sự khai sinh- từ nơi đây có thể nhìn thấy khi hoạt động của từng con người, cho thấy được tình trạng linh hồn của họ họ và cho ông biết khi nào một người trút hơi thở cuối cùng. Cho đến khi khi một vài linh hồn cụ thể xuất hiện ở vùng đất này, đây sẽ là nơi ở của con trai ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...