Taehyung lấy một khay đồ ăn rồi chầm chậm đi về phía căn phòng đó. Anh không biết vì sao mình lại phải làm vậy. Chính là kêu người hầu chuẩn bị sẽ dễ dàng hơn, cũng không cần tốn sức. Ấy vậy mà chính anh lại đi xuống nhà bếp rồi tự mình chuẩn bị hết thảy. Tuy chỉ là một bát cháo ngô, trứng chiên và một chút salat, thêm một ít hoa quả tráng miệng, hoàn toàn không có gì đặc sắc, nhưng so với một vị thiếu gia cao cao tại thượng chưa từng chuẩn bị đồ ăn bao giờ thì bằng này cũng đã là rất cố gắng rồi. Tất nhiên, anh còn cẩn thận để bên cạnh đó một đóa hoa hồng. Rốt cuộc không rõ vì sao mình làm vậy, anh chỉ biết chắc chắn rằng đây không phải lần đầu tiên anh vì người con trai kia mà cố gắng.
Đem khay đồ ăn đi đến trước cửa phòng. Khi vừa định đưa tay mở cửa ra thì đột nhiên một tiếng nói giận dữ trong phòng vang lên khiến cả người anh đình chỉ mọi hoạt động. Giọng nữ này? Lee Mina?
Trong lòng anh nổi lên một tia bất an cùng một cảm giác gì đó mà chính anh cũng không hiểu. Thay vì hung hăng mở cửa đi vào anh lại phủ lên mình một phép ẩn thân rồi lén lút đi vào phòng, núp ở một góc khuất để xem tình hình bên trong.
============================
Mày làm cái quái gì ở đây vậy hả? _Lee Mina chính là Lee Mina. Người con gái đã từng là bạn của Jungkook, từng vì cậu cố gắng, từng vì cậu hi sinh. Và hiện tại, đó chỉ là đã từng mà thôi.
Jungkook không nóng không lạnh nghiêng đầu nhìn về phía cô gái xinh đẹp đang đứng giữa căn phòng, trong đầu không khỏi âm thầm thở dài một hơi. Mina.....cậu như thế này đúng thật là rất hoài niệm.
============================
Lee Mina!
Người con gái đầu tiên làm bạn với Jeon Jungkook, cũng là người duy nhất được Jeon Jungkook coi là bạn.
Bị mù quáng trong bùa mê của sự ghen ghét rồi làm bao chuyện có lỗi. Đến cuối cùng, lại luôn đứng bên cạnh, dùng cái khả năng nhỏ bé của mình, tất cả, đều vì bảo hộ Jeon Jungkook. Có nợ cũng có trả.
Vì Jeon Jungkook mà hi sinh tính mạng của mình? Thế là cậu đã nợ Mina một cái nợ tình, một cái nợ mạng. Nợ một lần bảo hộ, chính vì thế, hướng Mina cậu vẫn luôn chần chừ, áy náy. Nhưng, bây giờ thì không còn nợ nữa rồi......
Vào giây phút đêm trăng máu đó, Lee Mina.....cậu đã một đòn trí mạng, quyết tâm tiêu diệt tôi. Nợ của chúng ta cũng từ đó mà biến mất. Mạng cậu đổi cho tôi nay đã hoàn chủ, tôi vì giữ tính mạng của cậu mà chấp nhận một cái hi sinh, không tấn công. Cũng vì vậy mà hôm nay mới trở thành thế này, nếu không phải hôm đó không xuống tay được thì bánh quay số phận đã sớm đi đúng hướng của nó, mọi người, các anh cũng sẽ khôi phục đúng ký ức của họ.
Jeon Jungkook này với Lee Mina đã hết nợ.
Mối liên kết của chúng ta đến đây chấm dứt!!!
============================
Mina nhìn đến cậu đang nằm trên giường mà không khỏi nghiến răng. Không phải mới hôm trước mấy người họ vẫn còn phản đối hôn ước sao? Vì cái quái gì mà tên nhóc này lại được ở đây? Nếu không phải cô nghe được các anh nói chuyện rồi len lén hỏi người hầu đưa tới căn phòng này thì chắn chắn sẽ không biết được mối đe dọa đang ở đây có đúng không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
أدب الهواةtiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...