chap 28 + 29: trái tim tan vỡ

573 64 7
                                    

Tôi không phải đồ chơi
Để các người chơi xong thì vứt
Tôi cũng không phải công thức
Để các người hết cộng rồi chia

================================

Cậu chủ, cậu JungKook ở trong phòng từ hôm qua tới giờ vẫn chưa ra_ Hella cúi đầu, đầy thận trọng nói với người trước mặt. 

JK nghe xong đáy mắt lại hiện lên một tia tàn nhẫn, gần như bóp đến nát đóa hoa hồng đang cầm trên tay.

Được rồi. Ngươi lui xuống đi đích thân ta sẽ gặp cậu ấy nói chuyện_JK  lạnh lùng nhìn hai người trước mặt, rồi quay lưng đi lên tầng.

Cảm giác của Jungkook lúc này lẽ nào cậu ta còn không hiểu? Hai người dù gì cũng đang chia sẻ cảm xúc của nhau, suy nghĩ của nhau. Thực sự chính cậu ta cũng không hiểu được vì cái lý do gì mà JungKook phải cảm thấy như vậy? Bọn họ đã sai và điều đó là sự thật không thể nào chối bỏ. Tại sao vẫn phải cố chấp yêu bọn họ làm gì?

===============================

Mở cửa, đi vào căn phòng được dọn dẹp cho Jungkook ở.

Rốt cuộc cậu còn định thế này đến khi nào? _ JK có chút mất bình tĩnh lên tiếng.

Tại sao cậu phải quan tâm làm gì? _Jungkook vẫn ngồi đó xoa xoa lên bụng mình. Nữ cười xinh đẹp nở trên môi nhưng nhìn thế nào lại đầu đau khổ, buồn thương đến não lòng.

Thế này chẳng giống cậu chút nào. Chẳng giống tôi chút nào! Vì cái lý do quái quỷ gì mà cậu phải đau khổ chỉ vì mấy tên đó nhỉ? Quyền lực? Tiền tài? Bọn họ có gì mà cậu không có được chứ. Rốt cuộc vì sao cứ muốn ở bên bọn họ? Chấp nhận đau khổ như thế này hay lắm sao? _JK đi lại nắm chặt cổ tay Jungkook. Cậu ta có thể kiên nhẫn nhưng kiên nhẫn của ai cũng có hạn.

Jungkook không thể nào phủ nhận những điều JK nói là sai. Đúng là trên đời này không gì cậu không có được, nhưng điều níu kéo cậu ở bên họ là tình yêu. Không có bất cứ khả năng nào, quyền năng nào cho phép cậu quên đi họ. Trải qua bao nhiêu chuyện, họ cùng cậu mới đến được bên nhau, đó là cả một chặng đường dài mà chính cậu cũng không nghĩ cậu đã trải qua.

Nói là hiểu cảm giác của nhau, hiểu suy nghĩ của nhau. Nhưng, cậu với JK vẫn không thực sự là một người phải không không?  Một kẻ không hề biết đến tình yêu là gì và một người sẵn sàng vì tình yêu mà làm tất cả.

Nghĩ đến đây cậu không khỏi chế nhạo chính bản thân mình. Suy nghĩ thế này với suy nghĩ của ngày trước có bao nhiêu khác nhau? Ngày trước cậu là đại lục đại Ác Ma, không tin vào tình yêu và cũng không nghĩ mình sẽ yêu ai, cũng từng nghĩ rằng tình yêu mà thiếu gia Jeon dành cho mấy con người kia là ngu ngốc, yếu đuối để rồi cuối cùng thì sao? Chính cậu lại đắm mình vào mối tình này mà không thể nào dứt ra được.

Park Jimin. Cậu có muốn gặp anh ta không? _lời nói này của JK thành công thu hút sự chú ý của cậu.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ