chap 39: kỷ vật

562 62 28
                                    

Bạn sẽ lưu giữ ký ức của mình vào đâu? Trí não bạn không thể nào lưu giữ mọi thông tin bạn tiếp thu đâu.

Mỗi khi nhớ tới khi một điều gì đó, bạn sẽ thường nghĩ tới một thứ cụ thể hoặc một người nào cụ thể. Đôi khi, chỉ cần nhìn vào vật đó hay người đó cũng đủ để ta nhớ lại một quãng ký ức dài, thật dài. Những mảnh ký ức ấy không bao giờ thực sự mất đi, mà nó chỉ chuyển sang một vật nào khác, để thay người đó lưu giữ những kỷ niệm. Đó có thể là bất cứ thứ gì, một cuốn sách, một món đồ chơi, một vật trang trí, một thứ trang sức,.... Quan trọng là trong tâm trí bạn có thể nhớ đến hay không thôi.

Cậu thì sao Jeon Jungkook? Cậu đang giữ sáu đồ vật. Liệu cậu có thể khiếm sáu con người đó nhớ lại không?

================================

Jimin đưa cánh hoa đến gần Taehyung. Và ngay lập tức, cánh hoa đó dần héo úa, tạo thành bảy đốm sáng rất nhỏ. Một đốm sáng chạm vào môi của Taehyung. Còn những đốm sáng còn lại rất nhanh biến mất.

Taehyung từ từ mở mắt ra và nhìn về phía những người còn lại trong phòng, chính xác là ba người.

Chào mừng trở lại_Jimin vỗ vai người bạn của mình, trên môi là một nụ cười nhàn nhạt.

Taehyung không nói gì cả. Trên môi anh vẫn còn lưu lại một hơi ấm vô cùng quen thuộc. Giống như một điều gì đó anh từng trải qua rất lâu trước đây nhưng không thể nào nhớ đến cho được.

Em không sao chứ?_Thấy điều kỳ lạ của em mình, Jin chần chừ cất tiếng hỏi Taehyung.

Taehyung vẫn không nói gì cả, mắt anh đảo qua đảo lại xung quanh như đang tìm kiếm một thứ gì đó.

Taehyung. Có chuyện gì sao? _Namjoon đi đến gần Taehyung và đặt tay lên vai anh. Âm thầm dùng năng lượng kiểm tra anh.

Em....không sao_Taehyung chỉ nói như vậy rồi tiếp tục quay lại tìm kiếm.

Có chuyện gì đúng không? Cậu phải nói ra đi_Jimin bắt đầu lo lắng. Anh chưa từng thấy Taehyung như thế này bao giờ kể từ ngày quen nhau.

Jimin... Các anh.... Em nghĩ.... Em và Jungkook.... _Taehyung nhìn Jimin rồi nhìn về phía hai người anh của mình, giọng nói có chút chần chừ.

Chuyện gì với Jungkook? _như có hẹn, cả ba người đều đồng loạt cất tiếng hỏi.

Em nghĩ.... Em và Jungkook... Từng yêu nhau.... _Taehyung nói xong. Mở ra một khoảng không gian yên tĩnh.

Ý cậu là sao? _Jimin ngỡ ngàng hỏi Taehyung.

Chiếc khuyên tai hoa hồng thập tự của em. Nó có đôi, không phải đơn. Và em nghĩ......Jungkook có chiếc còn lại_Taehyung đứng dậy, bước đến phía  tủ đồ và lấy ra một chiếc khuyên tai hình hoa hồng, khéo léo kết thành chữ thập. Nhưng không giống với bình thường, nó đang phát sáng.

Cùng lúc đó, chiếc túi thơm của Jin. Cây bút của Namjoon. Và chiếc ghim cài của Jimin. Tất cả cùng đồng loạt phát sáng.

Chuyện này là sao? _Jin nhìn chằm chằm chiếc túi thơm trong tay.

Chúng đều phát sáng_Jimin như kinh ngạc thốt lên, nhìn vào chiếc ghim cài của mình.

Những đốm sáng, chắc chắn có liên quan đến chúng_Namjoon cầm cây bút ngọc thạch anh của mình rồi quả quyết nói.

Có bảy đốm, một đốm đã hòa vài Taehyung. Bốn món đồ này.... _Jimin thầm đếm trong đầu.

Vậy là còn hai món đồ nữa _Jin có chút không chắc chắn.

Những món đồ này....có liên quan gì đến Jungkook sao? _Im lặng một hồi, Taehyung mới lên tiếng.

===============================

Viên ngọc trên vòng của Hoseok và chiếc nhẫn đeo trên vòng của Yoongi thế nhưng lại không hề phát sáng.



[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ