chap 41: Vị khách không mời

521 62 8
                                    

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu nhưng họ vẫn liên tục cố gắng, tìm kiếm hình ảnh của cậu. Họ gần như đã đào xới cả cái đại lục này lên nhưng không thấy bóng dáng của cậu đâu cả. Vậy mà chưa một lần nào, họ nghĩ tới việc bỏ cuộc, chưa một phút giây nào họ ngừng cố gắng.

Có lẽ, hoàn cảnh của Jimin còn đỡ hơn ba anh em họ Kim. Vì ngoài việc tìm kiếm cậu.........họ còn có một hôm sự phải đối mặt.

================================

Buổi gặp gỡ giữa Kim gia và Lee gia được tổ chức tại một dạ tiệc lớn ở lâu đài của hoàng thất. Tất cả những gia tộc lớn đều có mặt, và đương nhiên tất cả mọi người đều lo lắng chuẩn bị.
Đó không đơn giản chỉ là một buổi gặp mặt, buổi dạ tiệc này là nơi để các đại gia tộc kết nối, thách thức và đấu chiến lẫn nhau. Và không vì một lý do gì mà Ngũ Đại Gia Tộc lại không có mặt ở những buổi dạ tiệc như thế cả.

Như vậy cũng đồng nghĩa với sáu người các anh ở cùng chung một chỗ.

===============================

Chủ nhân_ Lucifer cung kính cúi đầu với người con trai trước mặt.

Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? _JK  lạnh lùng nhìn về phía những người đang quỳ phía dưới.

Dạ. Tất cả đã xong rồi ạ_ một người cô gái khoác trên mình mình bộ trang phục màu vàng- Hella - kính cẩn lên tiếng.

Tốt nhất nên như vậy. Các người lui ra hết........trừ ngươi. Ta có chuyện cần nói_ JK chỉ vào người mặc đồ đen rồi ra hiệu cho những người phía sau lui hết ra.

Không ai nói gì cả, chỉ im lặng mà rời khỏi phòng, để lại hai con người ở lại.

Chủ nhân có việc gì sai bảo_người kia cúi đầu nói.

Bỏ cái vẻ kính cẩn đấy đi. Đây không phải LaLiga và ta cũng không phải Noblesse, ta là đại lục đại Ác Ma_ JK  nhìn chăm chăm người trước mặt với ánh mắt lạnh lùng. Kẻ này đã từng làm gì ở kia cậu đều biết. Tuy bây giờ mọi chuyện đã khác nhưng vẫn không có lý do gì để cậu buông lỏng cảnh giác với hắn.

Sirius nghe như vậy cũng không nói gì, anh hiểu rõ những điều cậu nghĩ vì nữ hoàng đã nói cho anh nghe trước lúc anh tới đại lục. Anh vẫn không hề về thay đổi nét mặt.

Nữ hoàng đã ra lệnh cho tôi đến đây để giúp đỡ Người. Xét theo một khía cạnh nào đó, Người chính là chủ nhân của tôi vào thời điểm hiện tại_ một nụ cười trầm ấm lên khẽ nhếch lên.

Ta có việc cần người làm cho ta_ nghe như vậy cậu cũng không còn kiêng kị gì nữa mà ra lệnh cho anh.

Vâng. Thưa chủ nhân_ Sirius cúi đầu rồi ngay lập tức biến khỏi căn phòng.

Chỉ sau đêm nay nữa, sẽ là buổi dạ vũ hoàng gia.

Chỉ sau đêm nay, mọi thứ sẽ thay đổi.

Chỉ sau đêm nay nữa thôi, những con người đó sẽ phải trả giá vì những gì bọn họ đã làm.

Jeon Jungkook, chỉ sau đêm nay, tôi sẽ thay cậu chống lại số phận của chúng ta. Vì vậy, cậu cứ an giấc ngủ đi.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ