Ngay khi nhận được tin từ Namjoon, Jin lập tức quay trở về lâu đài.
Rốt cuộc anh đã để chuyện gì xảy ra thế này? Sau bao nhiêu cố gắng vượt qua nỗi đau khi mất cậu, anh lại đang làm gì? Anh cố gạt bỏ hình bóng của cậu trong tìm mình và cũng vô tình gạt bỏ đi sinh mệnh của cậu khỏi cõi đời. Rốt cuộc vì sao em ấy không đi ra khỏi phòng? Vì sao không gọi ai tới? Anh đã.....
'Nếu cậu bước chân khỏi căn phòng này dù chỉ một bước....tôi sẽ tự mình chặt chân cậu. Rõ chưa!'
Chính anh đã ép em ấy làm vậy mà. Anh định trách ai cơ chứ? Nhưng tại sao em ấy cứ ngoan ngoãn chịu đựng như vậy chứ? Tại sao phải nghe theo anh? Em ấy đâu có yêu.....mình?
Jungkook......yêu mình?
Càng nghĩ anh càng trách bản thân nhiều hơn. Là anh ép cậu đến mức này! Anh phải xin lỗi cậu.
Một mạch bay về lâu đài, anh không thể chậm trễ nữa! Anh phải về gặp Kookie của anh!
================================
Một lần nữa, anh ở bên cậu.
Một lần nữa nhìn cậu kiệt quệ vì những người anh em của mình
Một lần nữa......lại là do anh gây ra.
Nếu ngày đó anh không đả động Taehyung thì em ấy cũng không bị đánh như thế.
Nếu không phải anh đã đem cậu khỏi anh Jin thì bây giờ có lẽ cậu đã không nằm đây như lúc này
Có sao không nếu anh đứng lên giành lấy cậu?
Có sao không nếu anh quyết định sẽ không nhường cậu cho một ai nữa?
Có sao không nếu anh để con tim quyết định thay cho trí não?
Hơi cúi người xuống hôn lên đôi môi của cậu. Đây là con người mà anh vẫn thường mong nhớ, vẫn thường ao ước đến. Vậy tại sao không thể là người sẽ đi cùng anh sánh bước trên con đường tương lai?
Anh Jin sẽ có cả Kim gia cơ mà.
Taehyung vẫn sẽ có được mà sự bao bọc của cả gia tộc mà.
Anh là con thứ ,không được trao quyền lực như con cả ,không được yêu thương như con út.
Vậy tại sao anh không có quyền đứng lên giành lấy tình yêu của mình cơ chứ?
Namjoon! Em nghĩ mình đang làm gì vậy? _giọng nói của Jin vang lên thành công thu hút sự chú ý của Namjoon.
Anh...... anh đã thấy rồi đấy_ Namjoon đứng dậy quay người lại đối mặt với anh. Vòng vo và mưu mẹo không giúp được gì lúc này, anh bắt buộc phải đối mặt với Jin nếu muốn giành lấy Jungkook. Ít nhất là vậy....
Như vậy là ý gì? Con mẹ nó! Cậu có ý gì hả?! Kim Namjoon! _cơn nóng giận này của Jin thực sự sự khiến cả hai đều ngạc nhiên.
Em thực sự rất yêu Jungkook, rất muốn ở bên bảo vệ em ấy. Nếu anh không thể chăm sóc cho em ấy, hãy để em làm_Namjoon không quan tâm đến hậu quả, trước mặt Jin nói thẳng ra những lời mà anh muốn nói từ lâu.
Nhìn thấy được tia lửa giận trong mắt của Jin, Namjoon cũng chuẩn bị sẵn ăn một trận phát Băng trên tay. Dù anh thật sự không muốn đâu nhưng có lẽ hai người sẽ đánh nhau.
Suy luận của anh chưa bao giờ là sai. Jin ngay lập tức ném một quả cầu lửa về phía, anh nhanh chóng đỡ lấy rồi dùng băng khắc chế nó.
Anh không thể đánh lại Jin lúc này. Hay đúng hơn là ở đây. Vì cậu đang nghỉ ngơi, đấu nhau ở đây rất có thể sẽ gây tổn hại đến cậu hoặc thậm chí sẽ làm cậu bị thương. Anh không làm vậy được.
Jin một lần nữa tiền đến tấn công nhưng lần này Namjoon không đỡ mà hứng trọn đòn đánh của anh, cả người bị hất lùi về phía sau. Namjoon dùng lực kéo cả hai người văng về phía cửa sổ. Ít nhất lúc này phải rời khỏi phòng cậu đã.
Hai người đều kịp mở cánh và tiếp đất an toàn.
Anh giận cái gì chứ?! Em ấy bây giờ như vậy là do lỗi của ai? Anh không chăm sóc em ấy em mới bây giờ đang nằm trên giường hồi sức và xin đừng nói đấy không phải lỗi của anh. _Namjoon cầm một cây kiếm hướng về phía Jin.
Chẳng cần cậu quan tâm_Jin tức giận phóng thêm một quả cầu lửa nữa về phía Namjoon
Chẳng quan tâm?!? Người em yêu sẽ chết và anh nói em không quan tâm?! Xin lỗi em không làm được như anh_ càng nói Namjoon như càng đổ thêm dầu vào ngọn lửa đang cháy bừng trong lòng Jin.
Kim Namjoon!!! _Jin bất chợt lao về phía Namjoon. Anh biết là lỗi của anh. Anh biết cậu bị như vậy và anh không thể đổ lỗi cho ai ngoài cho chính bản thân mình nhưng tất cả là vì anh sợ mất đi cậu. Bây giờ, người em trai mà anh tin tưởng định cướp em ấy đi? Anh không bao giờ cho phép! Cậu chỉ là của anh mà thôi!
Namjoon cũng không ngần ngại đánh trả cả từng đòn tấn công của Jin. Đánh nhau chẳng làm chuyện này tốt hơn, họ biết rõ là vậy nhưng cả hai đều không dừng.
Nếu hai người còn tiếp tục em sẽ giết cậu ta ngày tại đây_ giọng nói trầm lặng của Taehyung khiến hai người đều sững lại.
Jungkook đang ở trên đầu lưỡi kiếm của Taehyung!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...