Cậu đang ở đâu vậy??! Tôi không biết mọi chuyện sẽ trở nên như vậy. Ít nhất cậu phải cho tôi biết hiện tại cậu đang ở đâu chứ!
Tôi ổn...... có lẽ, bây giờ tôi sẽ quay trở về Kim gia.....
Tại sao cậu phải quay về đó làm gì?!??! Những người ở đó không ai quan tâm cậu cả!!
Có mà........ Có Kim Seok Jin. Tôi biết tôi không nên mơ tưởng nhưng anh ấy đã nói yêu tôi....... Dù là giả hay thật tôi vẫn muốn tin tưởng.....lần này nữa...
Con mẹ nó!!! Cậu đừng cố gắng đuổi theo chút tình cảm vô nghĩa này nữa! Người đau sẽ là cậu và chỉ có mình cậu mà thôi!
Có lẽ vậy...... cũng có lẽ không ....Tôi không biết nữa.....
Tôi sẽ bảo Lucifer đến đón cậu được chưa!
Không cần đâu....... Tôi nghĩ tôi sẽ ở đây. Khi nào thời điểm đến, tôi sẽ quay về. Cũng không cần lo lắng cho tôi đâu
Jeon Jungkook !!!Rốt cuộc cậu muốn làm gì vậy hả ?Tại sao muốn quay về đó làm gì? Chịu đựng bằng đấy đau khổ vẫn chưa đủ sao!
Cậu biết mà đúng không.... trong bụng tôi hiện giờ đang có đứa con của họ. Nó vẫn còn sống......vậy là tôi vẫn còn lý do để bên họ. Khi nào tôi không chịu được nữa tôi tự biết mình nên quay về. Bây giờ thì tạm biệt.... cho tôi ngu ngốc thêm một lúc nữa thôi
Jungkook!!! Jeon Jungkook!!! Cậu-
Chẳng để người kia hoàn thiện câu nói của mình, đường liên hệ giữa hai người đã hoàn toàn bị cắt đứt và đây cũng chính là điều mà JK sợ.
Không có mối liên kết nào cả
Không biết đang ở đâu
Không biết người kia đang làm gì
Ở trong lâu đài hoa hồng này, một con người, cách biệt khỏi thế giới ngoài kia đảm bảo bản thân rất không vướng phải những thứ cảm xúc thừa thãi của thế giới bên ngoài, hoặc nói thẳng ra là bản thân đang trốn chạy khỏi thế giới.
Trong khi, người kia ở bên ngoài đó cố gắng đuổi theo một tình yêu mà không bao giờ được đáp lại.
Chẳng phải quá quen sao?
Chẳng phải đã từng xảy ra một lần rồi sao?
Thiếu gia Jeon Jungkook ngày trước cùng với người kia bây giờ giống như đã hòa là một rồi! Và điều tiếp theo..... không đoán cũng biết ,sẽ là một chuỗi ngày dài đau khổ, tuyệt vọng
Đáng lẽ ra cậu phải ở đây để ngăn chặn điều này, ngăn chặn quá khứ lặp lại một lần nữa. Bây giờ thì sao?! Chẳng thay đổi cái gì cả. Nếu không kéo được người kia ra khỏi chút tình cảm đáng hận này, ngay bây giờ, thời gian sẽ quay trở lại vòng lặp của nó.
===============================
Nhưng có thật vậy không?
Ở nơi này 6 con người kia đâu có quen thân nhau. Thậm chí còn là ghét nhau đến tận cùng.
Cũng không phải họ cùng yêu một thiếu gia Jeon Jungkook xấu xí không chút năng lực rồi bị một người con gái chen vào giữa.
Cũng sẽ không xuất hiện một Đại Lục đại Ác Ma chạy đến thế thân cho Jeon Jungkook, để rồi lại rơi vào cái mối tình đầy bế tắc này.
Vòng lặp thực sự có cơ hội quay trở lại như ngày trước sao?
Thậm chí nếu nó có khả năng quay lại đi chăng nữa, nó thực sự sẽ còn như xưa sao?
==============================
Cầm trên tay một đóa hồng đen, JK khẽ đưa tay ngắt đi nhị hoa ở giữa, vứt xuống chân rồi..... dẫm nát!
Sẽ không có chuyện cậu để mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bản thân nữa! Nếu thực sự là do Jungkook không thể buông bỏ mối tình cảm này cậu phải ra tay.
===============================
Hai nửa của một con người bị phân tách vào ngày sinh ra, hai thái cực cùng nhau phát triển, một hạt mầm lên hai cái lá.
Có lẽ đã đến lúc kết thúc sự phân chia này rồi
Có lẽ thực sự đã đến lúc một người hoàn chỉnh nên xuất hiện.
===============================
Đứng trước tòa lâu đài đồ sộ trước mắt mình, cậu không hiểu vì sao mình còn đủ can đảm để quay lại đây, để tiếp tục chuyện này, để biết tục bám víu lấy tình yêu này.
Cậu đang trông chờ điều gì đây? Có lẽ, bản thân cậu cũng không rõ.
Vậy liệu cậu có hối hận hay không? Chính cậu cũng không biết được.
Nhưng Namjoon, Taehyung, Yoongi, Jimin, Hoseok....... cậu cũng đã tuyệt vọng lắm rồi. Jin bây giờ có lẽ chính là quân cờ cuối cùng cậu trong trò chơi tình ái vô vọng này.
Nếu đây thực sự là mộng tưởng
Nếu cuộc tình này thực sự không bao giờ có đáp án
Nếu ở đây cậu không bao giờ có được hạnh phúc
Thì hãy đánh cược nhé?! Một lần nữa, đánh cược với thần tình yêu và có thể..... cậu sẽ thua..... sẽ dừng lại.... sẽ chấp nhận.....chấp nhận buông bỏ hạnh phúc của mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...