Con của ta, xin con cứ ngủ đi! Mặc kệ thế giới này tiếp diễn ra sao! Ta tạo ra thế giới ta phải chăm sóc cho thế giới. Con là con ta, ta sẽ chăm sóc cho con. Chính vì vậy, con cứ say ngủ và mơ mộng những giấc mơ thuộc về mình. Còn cả thế giới.....hãy để ta lo.
================================
Đắng cay là hương vị không thể thiếu của cuộc đời đấy. Nhưng, tạm thời, con khoan nếm trải hương vị này được rồi. Con hãy để những hương vị khác, theo thời gian,xóa đi sự đắng cay đó. Hoặc ta, kẻ phải trông coi cái chết của cuộc đời, thay con kết liễu nó. Để khi con tỉnh tại, thế giới này sẽ ngọt ngào hơn. Được không?
================================
Thế giới không thể tồn tại nếu chỉ có một mặtcủa cuộc sống. Thiện và ác, tốt và xấu, mạnh và yếu, cao thượng và thấp hèn, đạt được hoặc từ bỏ. Những mặt đối lập tạo nên sự hoàn thiện.
Chúng ta không cùng ác nhưng chắc chắn chúng ta đều rất mạnh.
Chúng ta không cùng tốt nhưng chúng ta đều cùng cao thượng.
Vậy, chúng ta sẽ cùng đạt được? Cùng tử bỏ? Hay mỗi người đi một hướng?
Tôi sẽ không từ bỏ! Nhưng đã đến lúc cậu buông tay rồi. Tạm thời hãy ngủ đi nhé. Để tôi đạt được tương lai cho cả hai chúng ta, không phải một mà là cả hai.
Yên tâm ngủ đi được rồi.
Jeon Jungkook!
================================
Frankenstein đã chăm sóc cho cậu suốt một tuần, cũng là một tuần cậu thất thần như một con búp bê.
Cậu ngủ, anh thức trắng đêm coi cậu ngủ.
Cậu ăn, anh đưa từng muỗng để cậu ăn.
Cậu khó chịu, anh cũng không thể nào yên ổn.
Nhưng đó chỉ là thời gian đầu.
Cậu không ăn gì nữa.
Cậu không nói gì nữa.
Chỉ ngủ. Ngủ mà không tỉnh dậy.Vậy mà, anh vẫn ở bên coi cậu từng ngày, từng giờ.
================================
Trong khoảng thời gian này, Frankenstein cũng không ngồi im mãi cho được. Anh để ý tới bảy món đồ mà cậu đem rất kỹ bên người. Tất nhiên, anh cũng tìm hiểu thông tin về chúng.
Chiếc nhẫn- cùng cặp với chiếc nhẫn trên người Min Yoongi.
Cái ghim cài- là đôi với ghim cài của Park Jimin.
Chiếc khuyên tai hoa hồng thập tự- chiếc còn lại ở chỗ Kim Taehyung.
Viên đá nạm trên vòng tay- một nửa của viên kim cương đen. Nửa còn lại là của Jung Hoseok.
Chiếc túi hương- giống hệt chiếc của Kim Seokjin
Một cây bút bằng ngọc thạch anh- vô tình là một đôi với chiếc bút của Kim Namjoon.
Anh không biết vì sao chủ nhân của anh lại đem, hay thậm chí vì sao lại có, những vật này. Nhưng chắc chắn, không chỉ anh mà tất cả bọn họ cũng không biết về sự tồn tại của chúng.
Nếu đấy là mối liên kết gì đó giữa sáu kẻ đó và chủ nhân của anh thì tốt nhất........ Anh nên phá hủy toàn bộ chúng!
Nhưng một mặt, nếu chúng thực sự là mối liên kết, anh cũng sẽ có cách dùng chúng để ngắt đi mối tương giao giữa bọn họ và chủ nhân anh.
Tốt nhất, anh nên tìm ra, trước khi chủ nhân tỉnh dậy sau giấc ngủ để hồi phục sức khỏe này.
================================
Taehyung cũng ngủ một tuần rồi. Kể từ khi, Jungkook bị "thứ đó" đem đi, anh chưa từng tỉnh lại khỏi giấc ngủ của mình.
Cả gia tộc đều lo lắng, tìm cách đánh thức anh. Duy chỉ có, Namjoon và Jin thì không. Họ lo lắng đấy, nhưng đồng thời, họ biết lý do vì sao anh lại như vậy. Chính vì thế, họ để anh ngủ.
===============================
Thông tin con út Kim gia đang bất tỉnh sớm đã lan ra cả Đại Lục. Những gia tộc khác đang rục rịch, chờ đợi để nhấn chìm Kim gia. Chính vì vậy, sự xuất hiện bất ngờ của cậu.....khá là đáng nghi đấy. Park thiếu gia_ Jin đưa cặp mắt lạnh lùng nhìn về phía Jimin.
Tôi hiểu gặp mặt vào lúc này là không thích hợp. Nhưng.....tôi cần gặp Taehyung. Ngay lúc này_Jimin nắm chặt bức thư có in ấn hình hoa hồng trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...