chap 40: oan gia

548 60 7
                                    

Giữa lúc ba anh em họ Kim đang rối như tơ vò, sự xuất hiện của một người con gái đã thực sự tạo nên sốc lớn cho cả ba.

Cha nói hôn sự là sao? Con chưa từng và cũng sẽ không bao giờ chấp nhận hôn sự này! _Namjoon gần như đứng hẳn dậy để đối chấp với người đàn ông trước mặt mình. Cha anh là người anh luôn kính trọng, ông là một người cha tốt và là một trưởng tộc tuyệt vời. Nhưng anh chắc chắn sẽ không chấp nhận để ông quyết định đến hôn sự của anh.

Ta không hiểu con phản đối ở chỗ nào. Tiểu thư họ Lee người con gái tuyệt vời với nhiều phẩm chất tốt đẹp_ông lạnh giọng nói với anh. Đứa con thứ này của ông rất thông minh và quyết đoán, nhưng đồng thời, cũng thật cứng đầu trong chuyện tình cảm.


Con nhất định sẽ không đồng ý_ Namjoon vẫn rất kiên quyết.

Trái tim anh đã có chủ và anh chắc chắn sẽ không chấp nhận ai bước vào cuộc đời của anh như vậy. Nói anh chấp nhận hôm sự này thà bảo anh chết đi còn hơn! Cậu đã đem trái tim của anh đi mất rồi, những người này còn muốn muốn phá hủy cả lý trí của anh hay sao?

Kim lão gia lắc đầu ngán ngẩm. Ông thở dài rồi quay về phía người con cả của mình.

Jin, ta biết con là người hiểu chuyện. Con hãy thuyết phục Namjoon cho ta_ ông nhìn con trai cả đang trầm lặng của mình. Không hiểu vì sao hôm nay cả ba người con của ông đều có vẻ u sầu, khác với bình thường.

Jin ngẩng đầu, nhìn cha của mình, sau đấy anh quay sang nhìn Namjoon. Anh thở dài rồi nói

Về chuyện này, con đồng ý với ý kiến của Namjoon. Hôn sự này tốt nhất nên hủy bỏ_có lẽ đây là lần đầu anh phản đối ý kiến của cha mình, nhưng anh hiểu nếu anh ở trong tình trạng của Namjoon anh cũng sẽ phản đối mà thôi......thậm chí còn tệ hơn.

Tại sao con...._Kim lão gia kinh ngạc nhìn về phía những đứa con của mình.

Con cũng đồng ý với ý kiến của hai anh. Hôn sự này nên hủy bỏ thôi cha_ Taehyung ngập ngừng lên tiếng


Nhưng nhà họ Lee đã lên kế hoạch gặp mặt rồi. Chúng ta không thể cứ thế giữa đường mà hủy bỏ được_ nhìn thấy sự kiên quyết trong mắt con mình ông cũng đành thuận. Trong cương vị một trưởng tộc, ông sẽ luôn đặt lợi ích của gia tộc lên hàng đầu. Nhưng ông cũng là một người cha, ông tôn trọng ý kiến của con mình.



Khi nào gặp mặt, hãy để bọn con đứng ra hủy bỏ hôn sự này_Jin thay mặt em trai mình lên tiếng.

Tùy các con thôi. Nhưng ít nhất hãy cho biết lý do vì sao các con không đồng ý_Kim lão gia thở dài một hơi rồi nhìn về phía ba đứa con của mình.

Vì tim bọn con hiện giờ đã có chủ rồi  _Taehyung mỉm cười khi nhàn nhạt, như có như không.

Chính vì vậy, bọn con không thể chấp nhận cho ai khác tiến vào cuộc đời của bọn con nữa_ Namjoon nói, anh cũng vô thức mỉm cười.

Có chủ rồi? Vậy họ là ai? _Kim lão ra lại một lần nữa ngạc nhiên. Chẳng lẽ trong khoảng thời gian ông không ở đây đã xảy ra việc gì mà ông không biết sao?

Không phải họ. Chỉ có một người thôi _ Jin mỉm cười, đứng lên bên cạnh hai người em của mình.

Một người......cả ba đứa....._thông tin này thực sự khiến ông bị sốc. Ba đứa con của ông không vậy mà lại yêu cùng một người sao?

Dạ vâng. Bọn con yêu em ấy và mãi mãi chỉ có mình em ấy.

================================

Ở một lâu đài cách xa Kim gia, mọi hình ảnh đều hiện lên trong một quả cầu thủy tinh. Người con gái với mái tóc nâu dài bồng bềnh, nổi bật lên nước gia trắng mỉm như bông, khoác trên mình chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp. Trông cô sẽ như một nàng công chúa nếu không phải nét mà ẹt méo mó đến khó coi.

Cô nắm chặt tay, từng mảnh vụn của quả cầu thủy tinh rơi xuống nền đất lạnh lẽo. Lee Mina- cô chưa bao giờ để vuột mất thứ mình muốn. Bất kể kẻ đó là ai cũng không thể cướp được những người này khỏi cô!

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ