Chương 10

2.2K 152 13
                                    

Chương 10: Trừ gian

Bởi vì sờ không tới được nhược điểm của Tiết Trạm nên lần chiêu binh này Dịch Hùng có chút thu liễm, chỉ cần có người đến báo danh đều ghi vào danh sách, đợi ba ngày sau chính thức cho vào doanh. Phải biết là lần này tham hay không tham không như nhau, ở dưới tầm mắt của Tiết Trạm buổi sáng gã phải bỏ ra một số người trong danh sách, cũng là lần đầu tiên gã phải làm vậy. Ba ngày qua đi, khi Dịch Hùng còn đang tìm cách dối trên gạt dưới thì Cẩm y vệ tìm đến Hổ Báo Doanh.

Lúc đó Tiết Trạm chỉ vào phòng dành cho doanh quan, nhìn về phía Kỉ Cương cười: "Mọi người đều ở đây, phiền toái Kỉ huynh rồi."

Đám Cẩm y vệ còn lại hơi thấy ê răng, chạm mặt tổng cộng mới vài lần đã thành 'Kỉ huynh' rồi? Thế tử ngươi còn có thể càng thành thạo hơn nữa không?

Kỉ Cương cong khóe môi hoàn mỹ của mình: "Đảm đương giám thị bách quan tất nhiên là chức trách của Cẩm y vệ ta." Ngụ ý chính là đừng lôi kéo làm quen, bản quan nuốt không trôi!

Bị quăng cho vẻ mặt cao lãnh, Tiết Trạm vẫn da mặt dày nói: "Nói như thế nào cũng đã phiền toái Kỉ huynh chạy đến đây một chuyến. Lần trước vội vã không thể nhiều lời vài câu, cũng không định ra được ngày mở tiệc chiêu đãi, A Trạm cảm thấy sắp đặt không bằng trùng hợp, vậy ngày hôm nay được không? Nếu Kỉ huynh cảm thấy không tiện thì ngày mai cũng được."

Chủ tử, là ai ngài cũng dám chọc ghẹo nha! Ngô Dụng xoay mặt đi.

Tráng sĩ, xin nhận một cái cúi đầu của chúng ta! Cả đám cẩm y vệ vẻ mặt bội phục + kinh khủng.

Kỉ Cương bình tĩnh nâng nâng mí mắt: "Không rảnh."

Nghe đến đó Dịch Hùng bỗng nhiên sinh lệ khí đánh về phía Tiết Trạm. Mọi người phản ứng không kịp, Tiết Trạm nhấc chân, một cước đem người đá bay ngược ra ngoài.

Mọi người thật sự hấp một ngụm khí lạnh. Một hán tử hơn một trăm cân nói đá liền đá, khí lực phải lớn bao nhiêu a?

Đám Cẩm y vệ lập tức nghiêm nghị kính trọng. Cường giả chân chính như vậy đáng để tôn kính!

Đôi mắt Kỉ Cương nheo lại. Đối phương đột nhiên vồ đến, ngay cả y cũng phản ứng không kịp, nhưng hắn không chỉ có phản ứng kịp mà khí lực còn lớn như thế, nếu có chuẩn bị còn không nói, nhưng rõ ràng chính là tình thế đột nhiên biến. . . . . Xem ra tân thế tử này cũng không phải vô hại như vẻ bề ngoài.

Dịch Hùng bị một cước này đá bay đi cũng không bò dậy nổi, Tiết Trạm đi qua dùng mũi chân câu cằm đối phương lên, nhìn vết máu trên khóe miệng của đối phương, cười nhạo một tiếng: "Ngay cả một cước của ta còn không đỡ được làm sao làm phó doanh chính, ngươi không thẹn thì ta thay ngươi thẹn."

Dịch Hùng nuốt xuống một miệng máu, ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm vào Tiết Trạm: "Hoá ra nhiều ngày như vậy ngươi đều đang diễn trò!"

"Diễn trò?" Tiết Trạm nhếch khóe miệng: "Với loại vai diễn nhỏ như ngươi ta còn cần phải diễn trò? Nếu không phải chuyện chiêu binh quả thực cần nhân thủ, ngày đó lúc mới vừa gặp mặt ta đã thưởng cho ngươi vài quân côn ném vào nha môn ở kinh rồi."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ