Chương 74

1.4K 83 6
                                    

Chương 74: Trượng hoàng hoa lê giả

Địch Chân có thể nghĩ đến việc chặn kín người khác, Chu Kì Lân đương nhiên cũng có thể nghĩ đến, cho nên ngay cả phủ Trung quốc công hắn cũng không quay về, mang theo người trực tiếp tới thôn trang nhà mình ở ngoại ô. Làm việc trong thôn trang đều là doanh binh của Hùng Sư doanh bị thương xuất ngũ, tin tưởng được!

Sải bước đem người dắt vào phòng, trực tiếp đến trên giường, hai ba cái đã cởi hết, dù là đã thấy qua một lần, Chu Kì Lân vẫn có loại xúc động muốn giết người!

"Chờ!"

Tiết Trạm lập tức không dám động, Chu Kì Lân đem nước ấm vào cửa, vắt khăn đem người lau từ đầu đến chân n lần, quay đầu lại mang sang cái hòm thuốc, lấy ra thuốc trị thương thượng phẩm giá trị xa xỉ xuất từ thái y viện, tựa như không cần tiền từ trên xuống dưới xoa qua toàn bộ n lần!

Lau xong, Chu Kì Lân vẫn không hết tức giận: "Ngươi cứ để cho hắn đánh sao? Làm sao không né?" Càng giận chính là, vết thương sâu cạn không đồng nhất, rõ ràng không phải đánh chỉ một ngày!

"Tử hồ ly lần này tức giận không nhẹ, không cho lão đánh hai trận ra hết khí giận, ta sợ lão sẽ ngạt chết." Tiết Trạm lui cổ, hướng sang Chu Kì Lân vuốt vuốt lấy lòng: "Trước khi lão nhân qua đời có dặn dò, đem trượng hoàng hoa lê cho tử hồ ly, còn có ý tứ phó thác, tử hồ ly sợ là tự trách quá nhiều nên sinh tức giận, lại rất sợ ta lầm đường lạc lối, nhất thời tức giận xuống tay nặng hai phần, cũng không trách lão."

Nghe vậy, Chu Kì Lân nghiêm sắc mặt: "Ngươi đây là bị trượng hoàng hoa lê của lão Hầu gia đánh sao?"

Tiết Trạm gật đầu: "Lão nhân lúc gần qua đời tự tay giao cho tử hồ ly, không thể đánh trả."

"Không có khả năng!" Chu Kì Lân giật mình: "Lão Hầu gia truyền xuống còn có trượng hoàng hoa lê thứ hai sao?"

"Không có nha, "Tiết Trạm mờ mịt: "Trước kia là có mấy cái, nhưng thời điểm lão nhân đi chỉ thừa lại một cây này."

Dùng đầu gối mà nghĩ, Chu Kì Lân cũng biết bọn họ bị Địch Chân lộng xiêm giả áo rồi! Đạo cao một thước ma cao một trượng! Lúc trước đối phương tới cửa muốn đòi trượng hoàng hoa lê hắn đã nghĩ đến điểm ấy, cho nên cự tuyệt, không nghĩ tới đối phương sẽ đi giả tạo một cây khác! Cũng lạ là hắn không tìm cơ hội giải thích rõ, hại Tiết Trạm không công bị đánh hai trận! Cũng may còn không tính quá muộn.

Lúc này, Chu Kì Lân đem chuyện lúc trước ở Thành Ly Sơn Địch Chân phó thác trượng hoàng hoa lê thay lão quản giáo giải thích rõ ràng, Tiết Trạm nghe minh bạch từ đầu đến cuối trừng lớn con mắt.

Chu Kì Lân mím môi: "Mấy ngày trước đây khi địch Hầu gia tới cửa muốn đòi trượng hoàng hoa lê ta đã nghĩ qua, sợ là lão muốn đánh ngươi, cho nên không cho, không ngờ lão ta lại chuẩn bị một cái giả!"

Giả?

Giả?

Giả?

Tiết Trạm run run, hai ba cái đã mặc xong áo trực tiếp xuất môn.

Chu Kì Lân đuổi theo: "Đi đâu?"

"Lão tử đi lột da tử hồ ly, cầm tới cho ngươi làm khăn choàng cổ!"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ