Chương 31: Phó bản mở ra (Tam)
Không bao lâu sau Bạch Thất cũng tới rồi, để tránh sửa đổi khẩu cung, Tiết Trạm cùng Chu Kì Lân sau khi thương nghị thì quyết định cùng thẩm vấn một lượt.
Tù binh người Khương bị đè xuống, Ngô Dụng một cước trực tiếp đá cho quỳ xuống.
Tiết Trạm đi theo ngồi đối diện Chu Kì Lân, hướng về phía Bạch Thất gật đầu.
Bạch Thất cũng gật đầu, dùng ngôn ngữ của người Khương lớn tiếng hỏi: "Các ngươi vì sao phải giả dạng làm kỵ binh xâm phạm vào biên cảnh của Đại Minh ta?"
Xương cốt của đối phương cũng đủ cứng, phi một tiếng, ánh mắt ngoan độc, oa oa mắng chửi một tràng.
Bạch Thất phiên dịch: "Muốn giết muốn chém, A Lý Mỗ ta mà nhíu mày một chút thì sẽ không là dũng sĩ! Nếu không sẽ bị ưng mổ, xuống a tì địa ngục!"
Sắc mặt một đám tù binh đều có chút nhục nhã, Ngô Dụng trực tiếp một cước đá gã ngả lăn, dẫm chân lên ngực gã, lớn tiếng nói: "Hiện tại ta đá thẳng ngươi xuống địa ngục ngươi có tin không?"
Bạch Thất đem lời Ngô Dụng nói phiên dịch thành tiếng Khương, trong mắt đối phương không hề có sợ hãi, còn dám trừng mắt lại với Ngô Dụng.
Mắt Ngô Dụng nhíu lại, chân dùng sức nghiền áp.
Tiết Trạm phất tay: "Được rồi." Đợi Ngô Dụng thối lui, mới hướng về phía đối phương hỏi: "Ngươi tên là A Lý Mỗ?"
Bạch Thất phiên dịch, nhưng đối phương hoàn toàn không trả lời, Tiết Trạm cũng không để ý tiếp tục hỏi: "Trong nhà của ngươi còn có những ai? Bọn họ đâu cả rồi? Không có ngươi, người nhà của ngươi còn có thể chống đỡ qua ngày đông giá rét này được không?"
Tiếng Hán được phiên dịch thành tiếng Khương, trong mắt hán tử người Khương tên là A Lý Mỗ hiện lên vẻ bi thống, đau thương, hối hận đủ loại cảm xúc, cuối cùng chuyển thành ngoan độc, cũng gần như đồng thời bùng nổ xông về phía Chu Kì Lân đang ngồi.
Tâm của mọi người hung hăng nhảy dựng, một câu ' Quốc công gia cẩn thận ' còn chưa kịp nói ra, Tiết Trạm đã chụp một cây trường thương hung hăng ném đi, chỉ nghe một tiếng ngã nặng nề, kẻ vừa nghĩ muốn đả thương người đã bị đánh nhào trên mặt đất, phun ra ngụm máu tươi.
Có thể thấy được lần đánh này của Tiết Trạm có bao nhiêu nặng.
Tiết Trạm Thu hồi trường thương liếc mắt đến: "Nếu đã bị bắt làm tù binh, thì phải có tự giác của kẻ làm tù binh, hỏi cái gì thì đáp cái đó, bằng không Đại Minh ta còn nhiều thủ đoạn khiến cho ngươi phải nói. Thà chết không mở miệng ư? Cũng được nha, ngươi không nói thì còn có người khác nói, cũng còn có những kẻ nhát gan sợ phiền phức không muốn chịu tội nha.
Bạch Thất lớn tiếng phiên dịch, thấy vẻ mặt đối phương chuyển sang thành thật, lúc này mới hỏi lại những lời vừa hỏi.
" Các ngươi rõ ràng là bách tính người Khương bình thường, tại sao phải ngụy trang thành kỵ binh người Khương xâm phạm vào biên cảnh của Đại Minh ta? Còn phạm vào tội ác đồ thôn như thế này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...