Chương 50: Diễn tập (Thượng)
Trong phủ Trung quốc công sóng ngầm mãnh liệt Tiết Trạm đương nhiên là không biết, hắn vẫn tâm bình khí hòa mà ăn hết điểm tâm bỗng nhiên trở nên phong phú, lau miệng xong liền giục ngựa quay về doanh bắt đầu hạng mục huấn luyện mới, ngay cả năm ngày một lần vào triều cũng xin nghỉ, Chu Kì Lân thật đúng là bất hạnh.
Quyết tâm 'đặt lễ đính hôn', chuẩn bị diễn giả thành thật, kết quả đối tượng chạy vô tung vô ảnh, thật sự muốn cắn người.
Qua một tháng, Chu Kì Lân cuối cùng nhịn không được tìm đến Hổ Báo Doanh.
Rào rạt tiến vào doanh địa, kết quả vẫn không thấy người, đành phải vẫy tay hỏi người khác: "Thế tử của các ngươi đâu?"
Hùng Sư doanh nhận biết Tiết Trạm, Hổ Báo Doanh cũng nhận biết Chu Kì Lân, gã binh hậu cần vừa bị ngăn lại chỉ về phía núi rừng: "Thế tử huấn luyện dã ngoại ở thủy khu, Quốc công gia theo đường kia đi tới, nhìn thấy một dòng suối nhỏ, sau đó thuận dòng đi lên thì thấy được."
Chu Kì Lân gật đầu ý bảo đã biết, theo lời gã chỉ thì nhìn thấy một dòng suối nhỏ, xuôi dòng đi lên, sau đó ở một chỗ nước sâu hơn thì nhìn thấy người, đang cầm trong tay một cây sào trúc dài đem một đám đầu nổi lên mặt nước gõ xuống, vừa gõ miệng còn vừa mắng.
" Ngươi là ra ngoài không mang theo đầu óc hả? Hấp khí dùng miệng mà hô hấp, đóng chặt cái mũi lại!"
" Bọt nước lớn như vậy là sợ người khác không biết các ngươi ở đâu à?"
" Tốc độ đâu? Tốc độ của các ngươi đâu? Cẩu gặm?"
" Các ngươi là một đám ngu xuẩn, ăn uổng điểm tâm, có biết hay không?"
" Huấn luyện các ngươi tóc lão tử đều phải bạc một nửa! Ăn cơm cũng không ngon!"
Nhìn thấy một đám bị gõ chui vào trong nước không thấy thân ảnh, lại nhìn Tiết Trạm đứng ở trên bờ, cây sào trúc bay múa ra tàn ảnh, Chu Kì Lân ho nhẹ một tiếng.
Tiết Trạm quay đầu: "Quốc công gia tới rồi? Từ từ nha, ta đang câu cá."
Nước cũng bị gây sức ép đến chóng mặt, ngươi nói ngươi đang câu cá? ! Còn có, lưỡi câu của ngươi đâu? !
Sau một khắc tiếp đó hắn liền biết như thế nào là câu cá.
Tiết Trạm vung cây sào trúc, mạnh mẽ đập gõ mặt nước: "Có nghe hay không? ! Lão tử phải câu cá! Nếu lão tử mà quay về tay không, hết thảy các ngươi cũng không cần trở lên đây!"
Chu Kì Lân: ". . . . . . . ."
Dưới nước lại lăn lộn, sợi dây mảnh buộc ở đầu ngọn trúc bỗng căng thẳng, Tiết Trạm nâng tay vung lên.
Trên dây rõ ràng cột lấy một con cá tươi sống đang hoạt bát nhảy loạn!
Tiết Trạm vẻ mặt ghét bỏ: "Lão tử không ăn cá trắm cỏ! Làm lại!"
Hổ Báo Doanh dưới nước: ". . . . . . . . ." Ngày hôm qua ngài còn nói phải ăn cá trắm cỏ đó!
Đem dây vứt chìm xuống, không bao lâu lại nâng tay vung, một con cá chuối to, một xâu cá trích con nào con nấy to cỡ hai bàn tay cột trên đầu sào trúc, Tiết Trạm nhìn xong cũng vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...