Chương 54: Định tình
Ôm một đống trái cây ra khỏi điện Tuyên Chính, gặp phải Kỉ Cương vừa đi tới, Tiết Trạm nháy mắt với hắn, chuyển tới chỗ yên lặng, thả người nhảy lên đầu tường.
Kỉ Cương rớt lại phía sau hai bước, bàn tay vỗ tường vây cũng bay lên theo.
Đợi người ngồi xuống xong, Tiết Trạm chọn một trái trong đống trái cây ôm trong lòng đưa qua: "Cho!" Sau đó tự mình chọn một trái nữa răng rắc, răng rắc, cắn vài ngụm đã nuốt mất một nửa.
Tiết Trạm ăn rất nhanh nhẹn, Kỉ Cương chịu ảnh hưởng của hắn, đợi bản thân phát hiện ra thì trái kia cũng đã bị cắn hai ngụm.
Rốt cuộc ta vì cái gì phải cùng sang đây với hắn?
Kỉ Cương hoài nghi nhân sinh nghiêm trọng.
Trái cây cũng đã cắn hai ngụm, vò mẻ chẳng sợ nứt, phần thừa lại cũng dứt khoát ăn luôn thôi.
Trái cây ăn xong, lau miệng, Kỉ Cương nhìn Tiết Trạm đã ăn sang trái thứ hai, khóe miệng vừa kéo: "Xem ra không có việc gì, ta là nghĩ nhiều rồi."
"Răng rắc ~. . . . Ta có thể có chuyện gì? Có việc chính là người khác."
". . . . . ." Có cảm giác không thể nói gì mà chống đỡ.
Bất quá ôm tâm trạng đến xem cũng không chỉ một người, Chu Chiêm Cơ tìm lại đây, víu tường vây lưu loát bay lên nóc nhà, nhìn Tiết Trạm hăng hái ăn trái cây, khóe miệng cũng vừa kéo, cùng Kỉ Cương gật đầu chào hỏi qua, đặt mông ngồi vào bên cạnh: "Đem quan gia nữ tử tốt nói thành thanh lâu nữ tử, chiêu này của ngươi thật sự là tổn hại đến cả nhà người ta."
" Như thế nào, thái tôn điện hạ thương hương tiếc ngọc, phạm vào bệnh cũ rồi?" Tiết Trạm trừng hắn, hừ hừ hai tiếng: "Ngươi nếu thấy đáng thương cho nữ nhân kia, cũng có thể thu vào hậu viện nha, làm nữ nhân của hoàng thái tôn điện hạ đường đường, so với cha ta vinh quang hơn, vừa ra tuồng nghịch tập, phấn khích tuyệt luân nha, ta có thể não bổ viết ra bộ ngôn tình văn mười vạn chữ!"
Chu Chiêm Cơ nói: "Ta bất quá chỉ nói một câu như vậy, có cần phải nhỏ mọn như vậy không?"
"Không có biện pháp, từ nhỏ đã như vậy." Tiết Trạm không hề khách khí oán giận ngược lại, nói xong còn không hết giận, nheo mắt nói: "Ngươi nghĩ ta đủ tổn hại, lại không nghĩ đối phương có đủ tổn hại hay không? Hạ dược cha ta mạnh mẽ như vậy, cha ta nhiều tuổi chịu không nổi thì làm sao bây giờ? Lui một bước, lại nói cha ta chịu được dược tính nhưng không nhịn xuống được lại hủy đi trong sạch của nữ nhân kia thì làm sao bây giờ? Thu nữ nhân kia vào phủ sao, ta gặp mặt sẽ kêu ả là di nương? Nên may mắn vì cha ta đã nhịn xuống, nếu không, ta sẽ làm cho ả phun máu tươi ngay tại chỗ, tin hay không?"
Kỉ Cương vuốt mặt, trước mặt Cẩm y vệ đồng tri mà còn làm trò nói muốn giết người thật sự hay ha?
Càng nói càng thái quá, Chu Chiêm Cơ nóng nảy muốn lật bàn: "Ngươi rốt cuộc làm sao nghe ra thành ta đang đồng cảm cho cái ả nữ nhân kia? Từ đầu tới đuôi ta có nói qua nửa chữ sao?!"
Tiết Trạm hoài nghi nhìn hắn: "Thực không phải sao?"
"Không phải!"
" Nga, ta còn nghĩ đến ngươi phạm vào bệnh cũ chứ, nghĩ đến năm đó ngươi đối với ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...