Chương 100

1K 66 0
                                    

Chương 100: Ý tưởng

Có trận nháo này của Tiết Trạm cả Hán vương phủ thần hồn nát thần tính, thị vệ tử vong phải vội vàng xử lý, bị thương cũng phải tranh thủ thời gian băng bó, còn phải sắp đặt thị vệ một lần nữa, đối ngoại càng phải phong tỏa tin tức để ngừa lộ ra tiếng gió, đợi cho toàn bộ an bài xong xuôi, mặt trời cũng đã lặn về tây sơn.

Chu Cao Húc vội vàng ăn cơm chiều lau miệng, đứng dậy.

"Đi địa lao!"

Cơn tức đã đè ép một ngày, là thời điểm nên thả.

Bên trong địa lao âm u ẩm ướt, Tiết Trạm một thân vết máu loang lổ bị trói ở hình cái, thiết liên xuyên thủng hai bên xương tỳ bà, xiềng xích buông xuống chỉ cần hơi hơi lay động cũng làm cho cả người đau đớn.

Chu Cao Húc bảo hạ nhân mở cửa lao, Tiết Trạm nguyên bản nhắm mắt dưỡng thần mở to mắt, trong mắt một mảnh thanh minh nhìn Chu Cao Húc ánh mắt lạnh lẽo.

"Xem ra trọng đãi của bổn vương thế tử vẫn chưa xem ở trong mắt."

Tiết Trạm hỏi lại: "Vương gia lời này ý gì?"

"Chẳng lẽ không đúng? Bổn vương đợi thế tử tự hỏi, trọng đãi có thêm, nhưng thế tử thì sao? Không nói cảm ơn ngược lại mượn lễ ngộ của bổn vương, cưỡng ép bổn vương là đạo lý ra sao?"

Nói trong nói ngoài đều nói hắn lang tâm cẩu phế không biết tốt xấu, Tiết Trạm bật cười: "Trạm là do Vương gia thiết kế hoàng tước ở phía sau chộp tới vương phủ, cũng không phải là tự nguyện, muốn rời đi không phải đều là lẽ thường?"

Chu Cao Húc trong lòng nghẹn, âm thanh lạnh lùng nói: "Vậy thế tử có nghĩ tới không, thế tử không thỉnh trước đã đến Thanh Châu, loại người không được hoan nghênh này bổn vương đều ra lệnh bảo thuộc hạ dùng biện pháp phơi thây hoang dã, nhưng bổn vương chưa hề, lật ngược thế cờ mời thế tử vào vương phủ, lễ ngộ có thêm, lại không một chút hà khắc."

"Vương gia đối với Trạm là lễ ngộ có thêm, không một chút hà khắc, nhưng chiều nào đến cơm trà cũng hạ nhuyễn cân tán, phân lượng không ít nha, còn không ăn không được, Trạm cũng rất phiền não."

Tiết Trạm dầu muối không ưng làm cho Chu Cao Húc phi thường buồn bực, gầm nhẹ nói: "Hắn tốt như vậy để cho ngươi đặt hết hy vọng sao? Bất quá chỉ là một tên ngụy quân tử giả mạo trang nghiêm! Bộ dáng dối trá kia quả thực làm cho người ta ghê tởm!"

Thấy trong mắt Tiết Trạm lộ ra vẻ châm chọc, lửa giận trong lòng càng sinh, mắng: "Chẳng lẽ không đúng? Từ nhỏ đến lớn nói cái gì cũng tặng cho ta, nói cái gì đệ đệ tốt nhất, chứng tỏ mình là một ca ca rộng lượng tâm khoan nhân hậu, nhưng sau lưng thì sao? Hắn chơi đùa ta còn chơi đùa đến chán ngấy, mặt ngoài còn một bộ huynh trưởng rộng lượng, mặt ngoài nói thật dễ nghe, nói cái gì không so đo cùng ta, nhưng sau lưng ta bao nhiêu người đã ngã nhào ở trong tay hắn? Ngay cả việc đem ta ra gõ đánh cũng xem như là một trò chơi để vui đùa, cứ ở trên cao như vậy thờ ơ nhìn ta vốn không có khả năng tranh giành đầu rơi máu chảy, ruột gan đứt từng khúc! Đây không phải ngụy quân tử thì lại là cái gì?"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ