Chương 45

2K 117 2
                                    

Chương 45: Ai là người xấu?

Một hồi tiệc rượu uống đến thái dương lặn mất mới tính là kết thúc, tân lang Ngô Dụng không có say, ngược lại Tiết Trạm chỉ vì một ca khúc nổi bật lại bị ép quá chén. Đám La Nhất phải thừa dịp trước khi cổng thành chưa đóng ra khỏi thành, Ngô Dụng bận tân hôn, bản thân Từ Trường Lâm cũng chóng mặt, còn nếu để Kỉ Cương đưa về thì phỏng chừng ngày hôm sau sẽ truyền ra tin tức Thế tử Định Viễn Hầu vào ở nha môn Cẩm y vệ, đơn giản cả bọn liền đem người ném sang trên người Chu Kì Lân, ai nấy đều tự quay về.

Chu Kì Lân cũng không do dự, đem người lĩnh về phủ Trung quốc công đưa vào khách phòng, bảo nô bộc đưa tới nước ấm, Chu Kì Lân đem người lắc tỉnh: "Thế tử? Thế tử?"

Tiết Trạm chép miệng reo lên:"Cái gì thị, tử, bính, tử. . . Cút. Đừng làm phiền lão tử ngủ. . ." Miệng mắng như vậy trên tay cũng không yên phận, Chu Kì Lân bị chụp 'chát' một tiếng chụp tới lưng, ngay lúc ấy liền đỏ lên.

Cảm giác đánh trúng gì đó Tiết Trạm mờ mịt trợn mắt.

Chu Kì Lân nhìn hắn.

Tiết Trạm nháy mắt mấy cái, mở miệng liền chọc ghẹo: "Nam thần ~ đến hun một cái ~" Nói xong chu mỏ xáp đến.

Chu Kì Lân ôm ngực bất động, mặc cho đối phương xáp đến, chỉ tới gần trong gang tấc mới liếc mắt nhìn người đang bất động, trong mắt ngậm cười, hỏi lại: "Hun một cái?"

Tiết Trạm chớp mắt.

Chu Kì Lân tức giận bóp một bên má hắn kéo, lắc lắc: "Nếu tỉnh rượu liền cút đi tắm rửa cho ta."

"Ta còn chưa tỉnh rượu, Quốc công gia giúp ta tắm đi ~" Nói xong ý bảo chân mình vẫn còn nhũng đây này.

Chu Kì Lân nhướng mày, hai tay kéo lấy đai lưng hắn, ném hắn vào dục dũng sau bình phong.

" Đậu xanh rau má!" Tiết Trạm tránh không kịp uống phải nước.

" Xem chừng thế tử tỉnh rượu hẳn là có thể tự mình tắm sạch rồi!"

Lau nước trên mặt nghiêm trang nói: "Ta nói với ngươi nha Quốc công gia, ngươi cứ lạnh lùng vô tình như thế nữa đi, ngươi sẽ vuột mất ta đó!"

"Càng nói càng nhảm." Dùng một đầu ngón tay đem người ném trở về dục dũng, Chu Kì Lân cuối cùng vẫn là lo lắng nên chờ ở bên kia bình phong.

Ngoài cửa sổ bóng đêm nồng đậm, một mảnh yên tĩnh, động tĩnh phía sau bình phong vào lúc này càng làm tăng thêm không khí kiều diễm chết người, mà Chu Kì Lân đặc biệt còn nhớ tới một khắc xấu hổ vào sáng sớm hai ngày trước.

Tiết Trạm sau bình phong khoái trá tẩy tắm, tiếng nước ào ào còn kém rên hừ hừ, kết quả tẩy xong đứng dậy tiện tay chụp tới bên cạnh mới há hốc mồm. Bởi vì quá mức kinh ngạc, một cước bước ra khỏi dục dũng giẫm lên không ổn, dưới chân trơn trợt, tuy rằng ổn định rất nhanh, nhưng thắt lưng vẫn đụng phải thành thùng.

"Ui~" Đau đến hút khí lạnh.

Chu Kì Lân nghe tiếng vội vàng đi tới: "Làm sao vậy. . . . ! !" Lọt vào trong tầm mắt một mảnh trắng bóng, chấn kinh xoay ngược lại.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ