Chương 48: Đại mạo hiểm
Những người khác không biết đây là hãm hại sâu đậm, Chu Chiêm Cơ ác liệt nghĩ: dù sao hắn cũng bị hãm hại mãi thành thói quen, kéo theo mấy người nữa bị hãm hại cùng hắn cũng không tệ.
Ôm tâm lý trả thù, Chu Chiêm Cơ không nói rõ đây chính là hãm hại.
Bài cửu đưa lên, Tiết Trạm lấy ra phần bài muốn dùng, trước chọn năm thẻ trộn lên, ý bảo mọi người sờ bài.
Bài là thẻ, lại không có ký hiệu, chủ yếu dựa vào nhân phẩm với vận khí, cho nên sờ trước sờ sau thiệt tình không khác nhau, năm người khiêm nhường nhau, Chu Kì Lân là người đầu tiên sờ.
Nâng tay khẽ đảo, bảy điểm.
Tổng cộng có hai con số may mắn, cái đầu tiên đã xuất hiện rồi, chỉ còn một cái, Chu Chiêm Cơ nâng tay sờ, mở ra lập tức vui vẻ.
" Năm điểm."
Thừa lại ba con bài cũng không cần sờ nữa, trực tiếp bắt đầu đợt thứ hai, để công bằng, do Chu Chiêm Cơ xào bài.
Một điểm, ba điểm, tám điểm, sờ tám điểm chính là thua lần này.
Tiết Trạm, Kỉ Cương, Từ Trường Lâm ba người đối mắt, Tiết Trạm nói: "Hai vị sờ trước đi."
Từ Trường Lâm dùng cái quạt kéo ra một thẻ, nhướng mày: "Một điểm." qua vòng.
Kỉ Cương nâng tay: "Ba điểm." Qua vòng.
Tiết Trạm vuốt mặt, Chu Chiêm Cơ cười đến chụp cái bàn: "Ha ha ha, ngươi cũng có hôm nay! Bị trò chơi của mình hãm hại ngược lại, cảm tưởng như thế nào? Quả nhiên là thiên đạo luân hồi, báo ứng chính xác! Ha ha ha. . . ."
Quần chúng cũng vui vẻ, Từ Trường Lâm mím môi điểm điểm bát rượu kia cười hỏi: "Là uống rượu? Nói chân tâm? Đại mạo hiểm?"
Chu Chiêm Cơ áp chế ý cười: "Chọn nói chân tâm!"
Kỉ Cương gật đầu: "Nếu không thì chọn đại mạo hiểm cũng được!"
Từ Trường Lâm cũng nghĩ Tiết Trạm sẽ chọn cái thứ nhất, chỉ có Chu Chiêm Cơ từng trãi qua hãm hại bị ám ảnh tâm lý, chọn hai cái kia thuần túy là tìm ngược, vì vậy Tiết Trạm đành phải cắn răng: "Ta chọn uống rượu."
Chu Kì Lân kinh ngạc nhìn, lượng rượu bốn lạng cũng không phải là nước, một ngụm này nuốt xuống cũng không phải là nói giỡn.
Chỉ có Chu Chiêm Cơ biết uống rượu kỳ thật là hãm hại đơn giản nhất, lúc này cười lạnh: "Trốn một lần trốn không thoát lần thứ hai, còn có lần thứ ba."
Bốn hai rượu một ngụm đi xuống, Tiết Trạm suýt nữa muốn phun, vội ăn ngụm đồ ăn áp chế mùi rượu, bác lại: "Ai sợ ai!"
Có lần sờ thắng trước mở màn, ván thứ hai bắt đầu, quần chúng đều xuống tay, Tiết Trạm là người đầu tiên lật bài, lập tức mặt như khổ qua: "Lại là bốn điểm."
Chu Kì Lân nâng tay: "Bảy điểm."
Lần này Kỉ Cương sờ được năm điểm, Chu Chiêm Cơ sờ hai điểm, Từ Trường Lâm sờ sáu điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...