Chương 87: Diễn tập lần thứ hai
Hàng xóm láng giềng, hảo lân hảo cư, nhưng mà đối với một hàng xóm như thế, quần chúng Hùng Sư doanh cảm thấy trong lòng có chút ưu thương nhàn nhạt, loại cảm giác này thật giống như đệ đệ nhà hàng xóm ôn nhu yếu đuối nháy mắt luyện thành mình đồng da sắt, lại giống như đứa nhỏ trâu bò nhà hàng xóm, nguyên bản mình đánh nó một cái, nó lập tức trong chớp mắt đánh lại mình một cái, còn phải cắn vào má một cái, thường thường còn có thể bị lật thuyền trong ao!
Mỗ nào đó bị lật thuyền phun tào, sách, một chút cũng không đáng yêu!
Tiểu đệ chỗ nào chứ?
Tháng năm thời tiết nắng gắt như lửa, Tiết Trạm cứ như vậy cưỡi ngựa thảnh thơi, ở dưới những cặp mắt quần chúng Hùng Sư doanh nhìn trừng, trực tiếp tới diễn võ trường.
Quần chúng Hùng Sư doanh đang tập hợp, tầm mắt xoát một loạt lia đến trên người Tiết Trạm.
Tiết Trạm trực tiếp làm yêu nhân, mặt nhăn nhó tay làm lan hoa chỉ: "Mọi người đừng nhìn người ta như thế, người ta lại thẹn thùng đó~"
Nháy mắt, tầm mắt quần chúng xoát xoát lia đi, cố nén xúc động dụi mắt đem tầm mắt định ở trên người Quốc công gia nhà mình, lập tức cảm thấy dễ chịu hơn.
Cũng bị những ánh mắt 'nóng bỏng' lia đến, Chu Kì Lân không thể tránh được: "Hảo hảo nói chuyện."
Tiết Trạm một giây sau biến thành tà mị cuồng bá liếc mắt tới: "Mỹ nhân, là ngươi tự mình đi hay là ta khiêng ngươi đi?"
Quý Lâm ngẩng đầu nhìn trời.
Lưu Cố cúi đầu xem đất.
Phía sau Ô Hùng che mắt.
Quần chúng Hùng Sư doanh chỉ cảm thấy thân thể không tráng của Tiết thế tử kia thoạt nhìn vô cùng mạnh mẽ! Thật là anh hùng chân thật trên thế gian!
Tiết Trạm diễn một mình nhào lên, câu lấy cằm của Chu Kì Lân đang dở khóc dở cười, cười tà mị: "Mỹ nhân yên tâm, làm tức phụ của tiểu gia đây ngươi sẽ được ăn mỹ vị, uống rượu ngon, ngủ chính là gối cao chăn mềm, mặc chính là lăng la tơ lụa, chỉ có càng thoải mái, không có thoải mái nhất!"
'Tức phụ' Chu Kì Lân: "Hết thảy nghe phu nhân."
Không biết là ai 'phốc' một tiếng, dẫn theo cả đám người đều cúi đầu cười trộm.
"....Phối hợp ở đâu chứ?" Tiết Trạm nghiêm mặt trừng, ngươi như vậy ta rất khó diễn có biết hay không?
Chu Kì Lân nhìn hắn, mí mắt hơi hơi khẽ động, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, biểu tình thả nhu, lập tức đem ba hồn bảy vía của Tiết Trạm câu đi mất, còn nhớ rõ phối hợp cái gì, chỉ là việc nhỏ như hạt mè? Nước miếng lau còn không xong!
Sơn cốc để diễn tập vẫn là sơn cốc trước đó, khác nhau chỉ là công thủ đổi nhau mà thôi.
Tiết Trạm dẫn người lên núi, binh sĩ Hổ Báo Doanh cung kính hành lễ: "Thế tử hảo!"
"Thế tử bất hảo!"Tiết Trạm nhướng mi liếc hắn: "Trước đó nói gì đều nghe vào bụng cẩu rồi à? Gọi thế tử gì, nơi này có thế tử sao? Hả? Làm lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...