Chương 83: Công chúa giả
Tiết Trạm nháy mắt phát đầy sao lấp lánh, ôi, hơn một tháng không gặp, nam phiếu của hắn vẫn là suất như vậy!
Bên cạnh Ngô Dụng che mặt ho nhẹ.
Chủ tử ngươi thu liễm một chút đi! Còn nhớ rõ ngươi là người đang làm đại sự không?
Người làm đại sự thì như thế nào? Ai quy định lúc đang làm đại sự nhìn thấy nam phiếu sẽ không thể nhộn nhạo một chút chứ?
Phân tâm ghét bỏ Ngô Dụng xong, lực chú ý của Tiết Trạm lại dính đến trên người Chu Kì Lân: "Quốc công gia đây là muốn ra khỏi thành sao?"
Chu Kì Lân nhìn Tiết Trạm phong trần mệt mỏi, hơi hơi mím môi: "Xem chừng không cần, đi, ta cùng với ngươi cùng nhau tiến cung."
"Quốc công gia làm sao biết ta muốn vào cung?"
Tiết Trạm ngốc bạch ngọt một bộ dạng 'chỉ số thông minh không ở' làm cho Ngô Dụng quả thực không đành lòng nhìn thẳng, Chu Kì Lân một chút cũng không ghét bỏ, ngược lại còn có loại vui mừng quỷ dị.
Bởi vì người làm cho hắn thất thường như vậy là mình nha, ngẫm lại, độ cung khóe miệng còn có chút áp không được. Cũng may ban đêm ánh sáng không đủ, Chu Kì Lân che dấu xong điểm ấy, nói: "Ta mới từ trong cung đi ra, Hoàng Thượng hẳn là còn chưa nghỉ ngơi, chúng ta mau chóng thôi."
Hoàng Thượng sẽ hồi tẩm cung nghỉ ngơi, cửa cung sẽ hạ xuống khóa lại, khi đó liền phiền phức.
Hai đạo nhân mã hội hợp cùng nhau, quay đầu ngựa lại thẳng đến cửa cung, tới gần cửa cung, Chu Kì Lân lưu loát xuống ngựa, hướng Ngô Dụng nói: "Ngô bách hộ nếu không chê, lĩnh chúng tướng sĩ đi Quốc công phủ nghỉ ngơi trước, ta bồi thế tử tiến cung."
Ngô Dụng thụ sủng nhược kinh, phủ đệ của nhất phẩm Quốc công tiến vào tốt như vậy sao?
Người còn lại nghe xong cũng là một bộ kinh sợ lấy mắt nhìn thế tử nhà mình.
Tiết Trạm suy nghĩ: "Đi thôi, nghỉ ngơi đi, không cần chờ ta."
Thái độ không xem như người ngoài này thành công lấy lòng Chu Kì Lân, nháy mắt an bài người dẫn quần chúng Hổ Báo Doanh quay về phủ Trung quốc công, trở lại cùng Tiết Trạm đồng thời tiến cung.
Hai người coi như là tới khéo léo, thái tử đang chuẩn bị hộ tống Chu Lệ quay về tẩm cung nghỉ ngơi, mông của Chu Lệ mới từ trên nhuyễn tọa nâng lên, nghe thấy tin tức lại ngồi trở về, nửa là bất đắc dĩ nửa là thở dài: "Xem chừng, đêm nay trẫm phỏng chừng lại không thể ngủ tốt. Tuyên đi!"
Nghe vậy thái tử cũng là bất đắc dĩ trả lời: "Phụ hoàng có thể đa lao, trời sinh mệnh bận tâm lo nghĩ."
Chu Lệ kinh bỉ thái tử: "Một chút cũng không biết nói chuyện, nếu là mấy đệ đệ kia của ngươi , chắc chắn tranh đoạt nói nên vì ta phân ưu."
"Nếu là chuyện khác, nhi thần phân ưu cũng liền phân ưu, nhưng mà Tiết thế tử quay về kinh sợ là sự tình liên quan đến Cao Lệ, quan hệ bang giao hai nước, nhi thần sao dám can thiệp bậy? Cuối cùng vẫn là phải để phụ hoàng quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...