Chương 32

1.9K 126 0
                                    

Chương 32: Phó bản mở ra (Tứ)

Lại bị biểu tình trên mặt Tiết Trạm đùa cho bật cười, Chu Kì Lân nâng nâng cằm: "Đây là cái gì?"

"Quốc công gia nên cười nhiều, như vậy ta cam đoan người bên cạnh ngươi sẽ nâng cao tính tích cực trong công tác lên ba mươi phần trăm!"

" Cái gì gọi là tính tích cực trong công tác?"

Tiết Trạm suy nghĩ: "Tính chất giống như tú sắc khả xan ấy."

Ánh mắt của Chu Kì Lân thâm sâu theo dõi hắn.

Tiết Trạm ho nhẹ, ngược lại làm như không có việc gì cầm lấy hộp sứ nói: " Những thứ này đều là cao son phấn do ta điều chế, có thể thay đổi màu da người. Thực phiền toái, tạm thời chưa điều chế xong."

"Vậy cái kia là gì?" Chu Kì Lân cầm lên một cái hộp sứ còn nhỏ hơn, bên trong là một thứ hình khối màu vàng giống như làn da.

" Cái kia là dán mắt thay đổi hình dáng mắt người."

" Cái này?"

" Đó là râu giả."

Giải thích ba đến năm cái Tiết Trạm thấy phiền, lấy mắt trừng hắn. Huyễn khốc cuồng bá của ngươi chạy đi đâu rồi? Kỳ nhân tốt như vậy phải giữ, biết không?

Chu Kì Lân dường như cũng cảm giác được xấu hổ, ho nhẹ một tiếng không hỏi nữa.

Đồ đạc tuy nhiều nhưng Tiết Trạm nhanh tay, thuần thục đem mọi thứ chuẩn bị tốt mới lôi kéo Chu Kì Lân ngồi vào bàn trang điểm, nhìn vào gương gật đầu: "Tướng mạo của Quốc công gia ta thấy rất được, nhưng ta cần cải trang một chút."

Đã đoán được, Chu Kì Lân gật đầu."Thế tử cứ việc làm."

Tiết Trạm là xuất thân bộ đội đặc chủng, cải trang siêu việt, lại dựa vào phương pháp phối chế của hắn ở hiện đại điều chế ra thuốc màu đủ loại màu da, trái đồ đồ phải quẹt quẹt, chổ này sửa một chút chỗ kia thêm một chút, đang lúc Chu Kì Lân vô cùng kinh ngạc thì bộ dáng của hắn trong gương đồng liền hoàn toàn thay đổi.

Màu da làm sâu thêm, mắt biến thành hình tam giác, dáng mi cũng từ chỉnh tề biến thành hỗn độn, dáng mũi cũng có chút thay đổi, màu môi cũng thay đổi, lập tức cả người từ siêu cấp nam thần suất đến nứt trời cao biến thành một hán tử tây bắc làn da vừa thâm vừa thô ráp.

Chu Kì Lân trái phải soi soi, miệng khẽ nhếch: "Ta từng nghe thoại bản bên ngoài thảo luận về việc này."

Tiết Trạm phì cười: "Mấy chuyện kia đều là chuyện vui gạt người." Đem người xoay lại, Tiết Trạm cầm lược tiếp tục sửa sang đến phần tóc, tóc của Chu Kì Lân đen sẫm dày đặc, nhưng màu tóc cũng quá mức mềm mại xinh đẹp, để cho phù hợp với đặc thù của nơi này, Tiết Trạm còn muốn đặc biệt làm cho búi tóc cao để che đi phần mềm mại này. Người khác búi tóc cao đều là muốn làm cho xinh đẹp, còn hắn ngược lại phải đổi xấu, ngẫm lại cũng là vui.

Rất nhanh cải trang hoàn thành, Tiết Trạm đem người đuổi đi trông cửa, chiến đấu tắm giặt sạch sẽ, ngồi vào trước bàn trang điểm vẽ vẽ bôi bôi gì đó, không bao lâu sau một hán tử màu da thâm thâm thô ráp mới mẻ ra lò.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ