Chương 18

2.2K 145 60
                                    

Chương 18: Kỹ xảo tranh cãi rối rắm (Thượng)

Bách Vị lầu là thủ phủ ăn uống xa hoa nổi danh nhất kinh thành, lượng rượu được dự trữ kinh người, nhưng chẳng hiểu sao bị bữa tiệc này của Tiết thế tử dọn sạch thành hầm rượu rỗng, làm cho chưởng quỹ Bách Vị lầu cũng nửa cười nửa mếu. Thế tử gia, rốt cuộc là ngài tới phá của hay là tới đạp đổ? Có ai làm ông chủ như ngài vậy không?

Cẩm y vệ nghĩ muốn chỉnh Tiết Trạm một chút chẳng ngờ Tiết Trạm xuất thân to của cải xa xỉ, Bách Vị lầu nổi tiếng kinh thành lại là do một tay hắn tạo dựng, bữa tiệc rượu này tuy là tiêu phí không ít nhưng cuối cùng vẫn là quay về túi tiền của hắn. Cho nên, so với cái gì cũng không nên so tiền với người giàu có, quả thật đả kích lòng người mà.

Một hồi tiệc rượu ngã mười mấy người, phe Tiết Trạm cùng Ngô Dụng tự nhiên là một trong số đó. Ngô Dụng say đến bất tỉnh nhân sự, Tiết Trạm tốt hơn một chút nhưng là buổi trưa ngày hôm sau mới tỉnh.

Đồng thời bị Hạ Thúy trút cho một chén thang tỉnh rượu thật lớn, khổ đại thâm cừu lại trút cho một chén cháo hoa, giữa đôi lông mày của Tiết Trạm vẫn nhíu thành một cục.

Tiết Tấn Chi vào cửa, xoay người hỏi: "Thế nào?"

Tiết Trạm giương mắt, vẻ mặt sắp chết.

Tiết Tấn Chi vui vẻ: "Nên! Ai kêu cháu vô sự chạy đến chọc vào Kỉ Cương kia, hiện tại biết Cẩm y vệ không dễ chọc chưa?"

"Đại bá là tới xem cháu bị chê cười sao?" Tiết Trạm làm ra vẻ "bá phụ, thật sự là nhìn lầm người" một chút lòng đồng tình cũng không có, trưởng bối như vậy có đáng yêu không?

"Ít nói hưu nói vượn." Tiết Tấn Chi tức quá cười, dời bước ngồi vào đối diện: "Một tin tức tốt, một tin tức xấu, trước hết nghe cái nào?"

Ngón tay nhu nhu hai bên thái dương: "Trước hết nghe tin tức xấu."

" Tin tức xấu chính là có người tham tấu Kỉ Cương một quyển, nói hắn mang theo hơn phân nửa Cẩm y vệ ngang nhiên cùng người uống rượu mua vui, công chức triều đình vi phạm quá trình công tác đương nhiên nghiêm trị."

Tiết Trạm ha hả: "Cẩu nhà ai chạy đến loạn phun phân vậy?"

Tiết Tấn Chi khó hiểu: "Cái gì cẩu?"

"Cẩu độc thân." Tiết Trạm cảm thấy hết thú vị lập tức đem mặt nghiêm lại: "Hoàng Thượng có phê duyệt không?"

"Mặc dù Hoàng Thượng không có hỏi tội nhưng việc ban thưởng cho các ngươi cũng chưa."

" Cái gì mà ban thưởng cho?"

" Nghe nói về chuyện cháu cùng Kỉ Cương luận võ Hoàng Thượng cao hứng nói thưởng, đáng tiếc cháu đi trêu chọc hơn phân nửa Cẩm y vệ, dọn sạch hầm rượu của Bách Vị lầu dẫn tới ngự sử buộc tội, bằng không, lúc này ban thưởng cũng nên về đến nhà."

Tiết Trạm mộng mộng theo bản năng hỏi: "Phần thưởng bình thường của Hoàng Thượng là cái gì?"

Tiết Tấn Chi bị nghẹn, nửa ngày tức giận nói: "Cháu còn có tâm tư nhớ đến ban thưởng. Cẩm y vệ phong bình không tốt người khác trốn đều không kịp, cháu thì hay rồi, cũng dám xáp lại gần, quả thực hồ nháo!"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ