Chương 98: Mưu nghịch
Quân thần ba người lần đầu nháo lớn, tan rã trong không vui, bất quá cũng may tin tức Chu Cao Sí tứ hôn còn chưa có phóng xuất, cũng không tính kháng chỉ không tuân.
Ra cửa cung, Tiết Trạm từ sau lưng lấy ra một tay mồ hôi, chép chép miệng tiếc nuối nói: "Xem ra lần này không có phần thưởng gì rồi."
Chu Kì Lân nhìn hắn: "Ngươi làm sao biết chuyện tứ hôn?"
"Thái tử điện hạ nói cùng ta, thần thần bí bí trêu ghẹo còn bảo ta sớm chuẩn bị hạ lễ." Chuẩn bị hạ lễ? Nam phiếu phải cưới công chúa. Đừng nói hạ lễ. Không quăng lựu đạn đã tính là không tồi!
Nguyên bản tính toán vô thanh vô tức muốn làm Cơ, hiện tại hay rồi, đâm thẳng đến cấp hoàng đế rồi! Tuy rằng biết Chu Cao Sí là vị quân chủ nhân hậu khó được, lại cùng nhà mình tình nghĩa thâm hậu, nhưng đối mặt loại sự tình này Tiết Trạm cũng thật tình không chắc, dù sao gần vua như gần cọp, không biết lúc nào sờ phải vảy ngược.
Lo lắng đề phòng hai ngày, Tiết Trạm bị kêu tiến cung.
"Thần khấu kiến Hoàng Thượng hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!"
Chu Cao Sí nhìn bộ dáng thật cẩn thận của hắn, tức giận mắng: "Hiện tại biết sợ? Sớm biết thì làm cái gì chứ?"
Tiết Trạm lấy lòng giả bộ ngoan ngoãn.
"Thành, đứng dậy đi, việc tư của các ngươi trẫm cũng không phí nhiều tâm tư đi quản, " Chu Cao Sí phất tay một bộ lười quản, lấy mật tin trong tay ra: "Nhìn xem này."
Tiết Trạm trên mặt vui vẻ: "Tạ ơn Hoàng Thượng thành toàn!" Lập tức đứng dậy đến gần hoàng án tiếp nhận mật tin, mở ra vừa thấy, thần sắc lạnh băng, là căn cứ xác thực Hán vương bày ra mưu phản! Tiết Trạm chần chờ: "Ý tứ của Hoàng Thượng là?"
Chu Cao Sí thả lỏng thân thể dựa vào nhuyễn điếm, trong mắt hiện lên mũi nhọn lạnh lẽo: "Đệ đệ này của Trẫm từ khi rời kinh đã bắt đầu làm chuyện mờ ám lén lút không ngừng, mặc kệ có chiếu hay không chiếu đều ra sức khước từ, hiện tại rốt cục nhịn không được rồi. " Nói xong ngữ khí biến đổi, mím môi nói: "Như vậy cũng tốt, trẫm đỡ phải ngày ngày đề phòng, đêm không thể ngon giấc."
Tiên hoàng có di chỉ, Hán vương đất phong Thanh Châu, ủng một vạn tư binh, thực ấp tự cấp, không triệu không được vào kinh!
Lịch sử của Chu Cao Húc có dấu vết phát sinh biến hóa, cứ theo hành động hiện tại đến xem, hay là hắn muốn đi cái con đường xưa kia mưu phản! Nguyên bản là khi cháu tại vị mới tạo phản, Tiết Trạm vung lên hiệu ứng bươm bướm, Chu Cao Sí sống lâu kéo dài, đây là chờ không được rồi?
"Ngươi đi Thanh Châu một chuyến đi, nhìn xem một cái đệ đệ tốt của trẫm đi đến bước nào rồi."
Bí mật điều tra nghe ngóng nguyên bản hẳn là chuyện của Cẩm y vệ, nhưng Thanh Châu to như vậy, Chu Cao Sí đã không tin được Cẩm y vệ ở đó, còn lại chính là Cẩm y vệ kinh thành mạo muội tiến vào địa cảnh Thanh Châu lại quá mức làm người khác chú ý, dễ dàng đả thảo kinh xà, Chu Cao Sí nghĩ tới nghĩ lui đã nghĩ tới Tiết Trạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...