Chương 29

2.1K 131 11
                                    

Chương 29: Phó bản mở ra (Nhất)

Trên triều đình sóng yên gió lặng, dưới triều đình lại gió nổi mây phun, đơn giản là Tiết Trạm giương cao cờ xí rõ ràng dứt khoát biện bạch cho Hoàng thái tôn, dẫn tới thâm ý, phủ Định Viễn Hầu hỗ trợ cho nhất mạch của thái tử?

Tiết Trạm tỏ vẻ, các ngươi nghĩ nhiều lắm rồi đó! Sự thật là, nếu có chuyện gì duy trì chống đỡ hết nổi thì phủ Định Viễn Hầu của bọn họ vẫn đều là một mạch của thái tử nha, quan điểm cơ bản này xác định từ đời gia gia của hắn lận. Đương nhiên, đây vẫn chỉ có thể là bí mật.

Có Hùng Sư doanh hiệp trợ, diễn luyện chiến thuật của Hổ Báo Doanh ngày càng quen thuộc, Tiết Trạm vận dụng chiến thuật cổ đại cũng càng thành thạo. Như thế qua hai tháng.

Đêm khuya, Hổ Báo Doanh yên tĩnh một mảnh, ngoại trừ tiếng bước chân của đội tuần tra thì cũng chỉ có gió thổi ào ào qua cờ trận. Vài đạo thân ảnh màu đen quỷ dị gần như hòa làm một thể với bóng đêm dán sát tường lẻn vào các ký túc xá, nhẹ nhàng mở cửa lắc mình tiến vào bên trong. Ánh mắt của bóng đen đã thích ứng được với bóng tối, nương theo ánh sáng mỏng manh xuyên qua khe hở giường, nơi này thả một cái ống trúc nơi đó thả một cái mộc bồn, giầy hai bên trái phải làm lộn xộn, khiên giường ra xếp như mạng nhện, cuối cùng dứt khoát bế một bó quần áo to chuồn ra cửa. Mấy ký túc xá khác cũng trình diễn tiết mục giống vậy, cá biệt thú vị trên tay những người này còn cầm theo thuốc nhuộm, lấy tư thái gió nhẹ khẽ vuốt mặt người này một chút sờ mặt người kia một chút, sau khi sờ non nửa ký túc xá mới rời khỏi.

Một khắc đồng hồ sau, trong đêm đen mạnh mẽ vang lên tiếng đánh la gọi tập hợp.

Đang ngủ bị đánh thức đương nhiên mỗi người đều khó chịu, nhưng huấn luyện mấy tháng qua làm cho bọn họ vẫn theo bản năng bật người đứng dậy. Trong đêm bỗng nhiên bất ngờ tập hợp bọn họ đã trải qua không ít lần, vốn tưởng là lần này cũng thế, vừa vặn những người này vừa xuống giường liền phát giác không đúng.

"Ôi! Ai thả thứ này tại đây? !"

"Ôi! Chậu rửa mặt ai thả này!"

"Ui da! Cái gì phang người ta vậy?"

" Mẹ ôi quần áo của ta áo đâu? !"

"Ôi giầy không đúng!"

Một trận gà bay chó sủa, có người nhạy bén cảm thấy quần áo không đúng lập tức đều bất chấp đi tìm, chân trần khoác ngoại bào chạy ra! Có một thì có hai, có hai còn có ba, chỉ thấy từng ký túc xá đều có người chạy ra, ngẩng đầu vừa thấy nhau thì đều cười vui vẻ.

Không phải quần áo không có mặc thì chính là giầy chỉ mang một chiếc, có người cái trán tự dưng xanh tím, có người tay ôm khóe miệng xanh tím, nghiến răng nghiến lợi, chỉ có một đội đi đều nhịp, nhưng vừa thấy mặt bọn họ đen như mực lập tức cười muốn phun.

Tiết Trạm trầm mặt: "Các ngươi cảm thấy cười vui lắm sao? Vậy có nghĩ tới nếu vừa rồi là địch nhân, đủ cho các ngươi chết bao nhiêu lần rồi? Cười! Còn có tâm tư để cười! Ta thật cảm thấy nhục nhã thay các ngươi!"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ