Chương 72: Giám thị
Buổi chiều Địch Đào nghiêm khắc đi bên cạnh giám thị Tiết Trạm, cùng nhau rửa mặt xong, nhìn trên giường chỉ có một cái gối, nhíu mi nói: "Như thế nào chỉ có một cái gối?"
Tiết Trạm đá giầy đi lên, chụp cái gối: "Một người ngủ đương nhiên chỉ cần một cái gối nha."
Địch Đào ngay tức thì xù lông: "Ta không tính là người? !"
"Ngươi đương nhiên là người, nhưng vấn đề là ngươi cùng ta ngủ sao?"
Tiết Trạm nhướng mày, cao thấp đánh giá, thần sắc trong mắt kia làm cho hoa cúc của Địch Đào căng thẳng, bảo vệ áo, sắc mặt đại biến, một bộ ta trong sạch một thân xử tử, chết cũng không theo!
"Ta rất là thuần khiết!" Địch Đào vẻ mặt đứng đắn: "Tuy rằng với ngươi ta là trúc mã có một không hai, lớn lên cùng với ngươi, nhưng ta đã thành thân, ta không thể có lỗi với tẩu tử của ngươi! Càng không thể có lỗi với gia đình ta! Cha ta nói, nam nhân có thể tiêu tiền, có thể liều mạng, nhưng nhất định không thể hoa tâm chơi đùa với tình cảm! Nếu không chính là súc sinh heo chó không bằng!"
Tiết Trạm hắc tuyến: "Ngươi có thể dùng miệng với não cùng một lúc không?"
Một cổ nhân, não bổ lớn như vậy thật sự tốt sao?
"Chẳng lẽ không đúng?" Địch Đào sờ sờ cằm: "Ta đây vì cái gì không thể ngủ trên giường? Giường này lớn như vậy hai người tuyệt đối ngủ đủ nha, hơn nữa trước kia cũng không phải không ngủ qua!"
Tiết Trạm vẻ mặt đau xót.
"Tằng kinh thương hải nan vi thủy *, vật không giống như người, cho dù lúc trước chúng ta hai nhỏ vô tư, tốt đến quan hệ mật thiết, nhưng năm tháng trôi qua, người luôn sẽ thay đổi. Tựa như ngươi kết hôn thành thân, có nhi có nữ, mà ta lòng cũng có tương xứng, tình hữu sở chung, "
* Ai từng ngắm biển xanh, khó còn gì đáng gọi là nước
Địch Đào vẻ mặt 'ngươi biên ngươi tiếp tục biên đi, xem ngươi có thể biên ra cái gì nha'
Tiết Trạm ho nhẹ, chân thành nói: "Mà tóm lại, ta là vì tốt cho ngươi thôi, ngươi ngẫm lại nha, nam phiếu của ta là ai? Đó là luận võ đệ nhất ngự tiền nha! Đường đường nhất phẩm Quốc công, chưởng binh Hùng Sư doanh, một thân võ nghệ quả nhiên là xuất thần nhập hóa, đăng phong tạo cực, thế gian khó tìm địch thủ! Chúng ta hai người nguyên bản hợp hợp mĩ mĩ ngọt ngào mật mật, kết quả bị cha ngươi bổng đả uyên ương, phi, phi, bổng đả uyên uyên, nháo đến muốn gặp cũng không thể, tựa như vợ chồng không hoà thuận, ngươi nói, nếu bị hắn biết ta cùng đứa con của đầu sỏ đồng giường cộng chẩm, " Khẩu khí dừng lại, lập tức thở dài: "Này không phải nổi gió sao? Gió đã nổi, đánh không được cha ngươi, đánh ngươi còn không tựa như chơi đùa sao?"
Biểu tình Địch Đào muốn nứt ra.
"Về tư đi, cũng không lừa ngươi, nam phiếu của ta thân cao chân dài, anh tuấn, giá trị kim nhan nghịch thiên, tóm lại cái gì cũng tốt! Chỉ có một chút, chính là thích ăn dấm chua, muốn chiếm giữ mạnh mẽ, đi ở trên đường cùng người khác nói nhiều lời hơn hai câu cũng phải tức giận nổi máu ghen, phải biết rằng ngươi theo ta đồng giường cộng chẩm, ai, huynh đệ, đến lúc đó ngươi đừng trách ta thấy chết mà không cứu được nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...