Chương 80

1.4K 83 4
                                    

Chương 80: Không phải nước phụ thuộc

Phản ứng của Chu Kì Lân làm cho Tiết Trạm đắc ý trong lòng, cười khúc khích dán tới, còn vươn đầu lưỡi liếm liếm bên tai.

Chu Kì Lân run run túm lấy cái tay đang duỗi vào trong quần áo, nghiêng đầu ho một tiếng: "Đừng nháo!"

"Ngươi không muốn?" Tiết Trạm nhướng mày, trong mắt tràn đầy ái muội: "Ta vừa đi lần này là hai tháng, ngươi nhẫn được sao?"

"Ngày mai ngươi phải hành quân."

Long dương chi hảo vốn là mang nhiều bận tâm, người ở phía dưới làm nhiều không hề tốt, Chu Kì Lân không muốn đối phương vừa mệt mỏi chuyện hành quân lại còn phải nhẫn nại thân thể không khoẻ.

Đáng tiếc một phen hảo tâm đụng tới Tiết Trạm vốn kì ba, ngữ khí phản bác đúng lý hợp tình làm cho người ta dở khóc dở cười.

"Hành quân với chuyện giường đệ chi hoan của ngươi và ta có quan hệ gì?"

". . . . . . ."

Trong nháy mắt kia Chu Kì Lân thật muốn đè người xuống không quan tâm làm bừa bãi một hồi, tốt nhất khiến cho hắn phải cầu xin tha thứ không còn khí lực đứng lên, xem thằng nhóc này còn dám mời gọi hắn như thế hay không! Hảo huyền hắn vẫn còn lý trí.

"Đừng hồ nháo, lần này sợ là muốn phế Cao Lệ cũng phải tốn một phen công phu, cần bảo tồn thể lực!"

"Thực không cần?"Tiết Trạm trừng hắn.

Chu Kì Lân dở khóc dở cười: "Nhiều nghỉ ngơi. . ."

Tiết Trạm ngắt lời hắn nói: "Thế nhưng ta đang nghĩ phải làm sao bây giờ?" Hướng về phía người đang ngốc lăng ác liệt liếm liếm lưỡi, ánh mắt câu dẫn: "Ta tắm rửa sạch sẻ cởi sạch ngủ trên giường ngươi, ngươi lại nói cho ta biết nên ngủ tinh khiết? Ân chẳng lẽ nói là ngươi không có tính thú?"

Ở chung lâu như vậy, Chu Kì Lân đối với từ ngữ quái dị trong miệng Tiết Trạm đã không phải hoàn toàn không hiểu như lúc trước, tính thú, tính phúc, mấy từ này đều là những từ sắc khí tràn đầy, lúc này tựa như lông chim nhẹ nhàng xẹt qua ngực, làm cho người ta cảm thấy chỉ có ngứa ngáy, phi thường ngứa!

Hô hấp của Chu Kì Lân tăng thêm, ánh mắt gắt gao chăm chú vào trên người Tiết Trạm.

Tiết Trạm vô tội chớp chớp mắt, há mồm ngáp một cái: "Bất quá quên đi, ngươi nói không nghĩ muốn sẽ không muốn đi, ai bảo ta là nam phiếu tốt thế kỷ mới chứ? Đi ngủ." Nói xong đưa lưng qua một bộ muốn ngủ.

Chu Kì Lân: ". . . . . . ."

Chọc ghẹo làm người ta muốn ngừng mà không được lại lâm trận lùi bước, cho dù là bình tĩnh như hắn nhất thời cũng mất đi khống chế, tức giận ở trên lưng Tiết Trạm nhéo một cái: "Ngày mai khó chịu cũng đừng trách ta."

Hai tay mở ra ôm người vào trong lòng, hung hăng áp xuống, tách ra bắp đùi. . . . . . .

Một hồi hoan ái vui sướng đầm đìa làm cho Tiết Trạm thoả mãn giống như mèo con ngồi phịch ở trên giường không muốn động đậy, Chu Kì Lân chịu mệt nhọc mang nước ấm đến lau người, lau xong, từ ngăn tủ ôm ra chăn bông sạch sẽ, rút ra chăn dơ trên giường, tùy tay ném vào dục dũng.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ