Chương 38: Phó bản mở ra (Thập)
Lúc đó Từ Trường Lâm đã xuất phát đến nơi Chu Kì Lân hạ trại, Tiết Trạm sớm nhận được tin ra chào đón.
Từ Trường Lâm đi xuống xe ngựa, cười mỉm chắp tay: "A Trạm huynh."
Tiết Trạm xuống ngựa: "Cuối cùng Trường Lâm cũng đến. Nếu ngươi không đến chúng ta cũng phải nhàm chán ngồi đếm kiến rồi!"
Chu Kì Lân nghênh diện đi tới, Từ Trường Lâm chắp tay hành lễ: "Hạ quan tham kiến Quốc công gia."
"Như thế nào lại là Từ đại nhân đến?" Chu Kì Lân không biết gốc rễ sự việc, liền hỏi một câu thuần túy như vậy, hỏi xong phát hiện ý cười trên mặt Từ Trường Lâm thiệt sâu sắc, Tiết Trạm bên kia có tám cái chân cũng đang muốn chuồn mất.
"Việc này nên hỏi thế tử mới đúng." Từ Trường Lâm cười vừa hướng sang Tiết Trạm vừa chắp tay.
Tiết Trạm buộc lòng phải ngượng ngùng dừng chân lại.
Chu Kì Lân tảo mắt qua lại, lập tức cảm thấy nhức đầu.
Từ thái phó, đó là ai? Lão sư của Hoàng Thượng, đệ nhất nội các, thủ lĩnh văn thần, đích trưởng tôn của lão được bồi dưỡng để đảm đương người kế tục lão, kết quả bị lừa đi làm sứ thần! Đắc tội ngôn quan ngự sử thì thôi, đem thái phó đắc tội, còn đắc tội động vào người nối nghiệp, Chu Kì Lân có thể tưởng tượng, Từ thái phó phỏng chừng sẽ không để yên.
Đối với việc này Tiết Trạm kỳ thật cũng vô tội, chẳng qua là trong mật thư hắn chỉ nói ra một câu như vậy, không nghĩ tới Chu Lệ thực sự phái Từ Trường Lâm đến nha! Từ lúc nhận được tin tức đến bây giờ, hắn vẫn cảm giác phía sau gáy chim bay đầy đầu, ríu ra ríu rít bảo: 'hối hận không? hối hận không?'
"Ta nói không phải là ta cố ý, Trường Lâm tin sao?" Tiết Trạm vươn ngón trỏ, vẻ mặt chân thành: "Ta chỉ nói ra một câu như vầy: phải chi có sứ thần tinh thông tính toán, tinh thông ngôn ngữ ngoại bang như Trường Lâm vậy thì tốt quá, chỉ một câu như vậy, ta thật không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ phái chính chủ là ngươi đến."
Từ Trường Lâm cũng là liếc mắt chân thành: "Ta nói ta nghiên cứu ngôn ngữ ngoại bang chẳng qua chỉ là nhàm chán A Trạm tin sao?"
Tiết Trạm vuốt mặt, trong lòng mặc niệm, học tức giận chính là học tra, hắn đang học tra sao? Không phải, cho nên hắn không tức giận.
Chu Kì Lân ho nhẹ một tiếng, vung tay lên liền có một đội hoàn mỹ bước ra khỏi hàng, nói: "Bọn họ sẽ ở chỗ không xa bày trận, nếu tình huống không đúng, chỉ cần Từ đại nhân phát tín hiệu, sẽ ngay lập tức đuổi tới."
Từ Trường Lâm chắp tay tạ ơn.
Tiết Trạm chỉ vào mặt mình: "Bọn họ đều nhận biết khuôn mặt này, ta đi đàm phán không có lợi, Bất quá Trường Lâm yên tâm, ta bảo Ngô Dụng đi theo ngươi, có thể hộ ngươi chu toàn."
Nếu tự hắn há mồm đàm phán tuyệt đối là hảo thủ, nhưng có tầng thân phận võ tướng này, đi chính là dùng dao mổ trâu đi giết gà.
"Đàm phán tối kị nhất là nóng vội, ngươi phải có chuẩn bị trong lòng." Ngụ ý của Chu Kì Lân chính là chỉ có thể tính toán lâu dài, dù sao bọn hắn không gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...