Chương 75: Thỏa hiệp
Tiết Trạm thể hiện sự ghét bỏ quá mức rõ ràng, Địch Chân lại tức giận đầy bụng, dùng ngữ khí có chút giận sôi, đấm ngực dậm chân nói: "Cũng là trách ta có mắt không tròng, cho rằng người nhờ vã là quân tử phẩm đức cao thượng! Không nghĩ tới cũng chỉ là một kẻ bụng dạ khó lường, ngụy quân tử, chân tiểu nhân! Tới dưới cửu tuyền rồi ta còn có mặt mũi gì đứng trước mặt lão Hầu gia? Lúc lão Hầu gia lâm chung đã giao phó cho ta, ta không những chưa hoàn thành mà còn lầm tin tiểu nhân, ta thẹn với liệt tổ liệt tông Tiết thị nha!"
Ngươi còn nhớ rõ ngươi chỉ là đồ đệ thôi sao? Tiết Trạm đầu đầy hắc tuyến vỗ vỗ lão: "Ít thôi là được, làm quá mức trông giả quá?" Chiêu này của tử hồ ly lừa người khác, khi dễ Địch Đào, đến hắn thì khó mà lừa được.
Địch Chân tức không có cách, buồn bực phất tay áo: "Ngươi không sợ ta nói cho lão phu nhân sao? Lão phu nhân mà biết tôn tử mà bà thích nhất trở thành đoạn tụ, không biết sẽ thương tâm thế nào, ngươi cam lòng sao?"
"Ta không muốn nãi nãi thương tâm, nhưng nãi nãi nhất định cũng sẽ không nỡ để ta cầu mà không được."
Địch Chân nghẹn, hắn không thể phủ nhận Thường thị đích thật là người như vậy, Tiết Trạm đoạn tụ bà nhất định sẽ thương tâm, nhưng còn hơn thương tâm, bà càng hiểu rằng tôn tử sẽ đau lòng khi mong muốn không thể được đền bù! Chính là vì rõ ràng điểm ấy, cho nên hắn chưa bao giờ lo lắng chỗ Thường thị.
Tiết Trạm cười: "Ta không nói cho nãi nãi là bởi vì ta không muốn tự nhiên chen ngang, nhưng kì thực ta phi thường cam tâm tình nguyện cùng bà chia sẻ về người vừa ý trong lòng ta, nhờ ngươi nói, vừa lúc ta dứt được nỗi băn khoăn."
"Nghĩ thật hay ho." Địch Chân giễu cợt hắn. Tiết Trạm buông tay nhún vai, một bộ hầm không nhuyễn, chưng không nát làm cho Địch Chân che ngực buồn bực: "Dù sao ta cũng sẽ không đồng ý, ngươi chết cái tâm này đi!"
Tiết Trạm nhìn hắn, có hơi đăm chiêu sau đó sờ sờ cằm, vẻ mặt chân thành hỏi: "Ta khi nào thì trưng cầu ý kiến của ngươi?"
Địch Chân tức ngã ngửa, trung khí mười phần rống một tiếng: "– Cút!"
Tiết Trạm buồn cười, vỗ vỗ mông như nguyện cút khỏi cửa, ngoài ý muốn gặp Địch Đào ngồi xổm ở cửa, hướng về phía hắn ngoắc ngoắc ngón tay cười nói: "Tìm thời gian chúng ta ăn bữa cơm, chính thức giới thiệu để các ngươi quen biết."
Địch Đào không đáp ứng, nhưng tễ mi lộng nhãn tỏ vẻ nhất định sẽ đến.
Địch Chân nghĩ phá cũng đã phá xong, chỉ còn động tác võ thuật đẹp làm màu, nhưng làm cho lão càng không ngờ chính là cách ngày còn có người tìm tới cửa.
"Hầu gia võ nghệ siêu cấp trấn nhiếp biên cảnh mười năm, không người nào dám vượt qua mũi nhọn này, hôm nay đặc biệt đến lãnh giáo, mong rằng Hầu gia vui lòng chỉ giáo mới phải."
Chu Kì Lân vẻ mặt nghiêm nghị chân thành, Địch Chân bị ép buộc lại tức anh ách phải vui vẻ nhận lời.
"Vậy Quốc công gia thỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
De TodoThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...