Chương 27: Hiểu lầm
Chu Chiêm Cơ vùi đầu đi phía trước, Tiết Trạm nhấc chân đuổi theo phía sau, vừa đuổi vừa hô.
" Thái tôn điện hạ từ từ đợi thần với nha ~"
Âm điệu kéo dài thật mất hồn, cung nữ thái giám đều hướng tầm mắt trông sang.
Chu Chiêm Cơ không thể nhịn được nữa: "Đừng đi theo ta! Cút được bao xa thì cút!"
Tiết Trạm ủy khuất: "Thần không biết đường mà."
"Vậy ngươi lần trước quay về như thế nào?"
"Lần trước có tiểu thái giám nha, lần này tiểu thái giám bị sắc mặt của điện hạ ngài dọa chạy mất nha."
Chu Chiêm Cơ chán nản, lạnh lẽo chế giễu một câu: "Người nào đó có bị ném tới sa mạc cũng sẽ không lạc đường."
"Nhưng chỗ này không phải sa mạc nha."
Cho nên nói ở sa mạc sẽ không lạc đường nhưng ở trong hoàng cung sẽ lạc đường phải không? Chu Chiêm Cơ quả thực giận quá phải cười: "Có thời điểm ta thực hận không thể bóp chết ngươi."
Tiết Trạm bồi thêm: "Đáng tiếc đánh không lại. Ai, đây thật sự là chuyện xưa bi thương a~"
Chu Chiêm Cơ: ". . . . . . ." Ai cũng được, mau đến một người tha thằng nhãi này đi dùm đi! Tha đi! Tha đi!
Vừa vặn Chu Kì Lân bên kia đi tới, Chu Chiêm Cơ đem người đẩy ra phía trước: "Tiết thế tử không biết đường ra khỏi cung, phiền hà Trung quốc công đưa một đoạn đường đi, bản điện hạ còn có việc bận, đi trước một bước."
Chu Kì Lân: ". . . . . ."
Tiết Trạm biết nghe lời phải: "Vậy phiền toái Trung quốc công nha."
Chu Kì Lân không nói một câu xoay người, Tiết Trạm đuổi kịp, trên đường đụng tới Kỉ Cương.
"Kỉ huynh đã lâu không thấy!" Âm điệu không cần rất hưng phấn nha!
Cước bộ của Kỉ Cương lảo đảo một chút: "Không phải thật lâu." Trước khi lên đường thảo phỉ trở về còn gặp qua, tính toán đâu ra đấy còn chưa được một tháng.
"Kỉ huynh có điều không biết, cái gọi là 'một ngày không thấy như cách tam thu', Trạm tưởng niệm Kỉ huynh tựa như nước sông Hoàng Hà sắp vỡ đê rồi."
Khóe miệng Kỉ Cương run rẩy, cước bộ loạng choạng: "Kỉ mỗ còn có công sự, sẽ không cùng bồi. Tiết thế tử, Trung quốc công. Thỉnh."
Chu Kì Lân gật đầu.
"Kỉ huynh, chúng ta lần sau lại tụ họp nhá~"
Cũng không biết hôm nay là cái ngày gì, ở cửa cung lại đụng tới Từ Trường Lâm.
Tiết Trạm gật đầu, tầm mắt không ngừng đảo ở trên người hai người. Nam thần cùng nam thần, một văn cùng một võ, ôi hôm nay là ngày may mắn của ta sao? Hảo muốn chụp hình lưu niệm với bằng hữu, đáng tiếc không có di động, thật xui xẻo!
Từ Trường Lâm chắp tay: "Trung quốc công, Tiết thế tử."
"Từ biệt mấy tháng, Trường Lâm càng khí vũ hiên ngang dáng vẻ đường đường, xưa nay có Phan An kiếp nầy có Trường Lâm, quả nhiên là hình mẫu quân tử mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...