Chương 62: Ghen
Hơi hơi đem người đẩy ra để thở dốc, cổ lại rơi vào miệng của nam nhân, bị hút, bị liếm, bị cắn, bị ngậm, nam nhân thiên phú kinh người dường như trời sinh biết làm sao lấy lòng cùng với biết tìm lấy thứ mình muốn.
". . . Ân. . ." Tiết Trạm nghển cổ ngâm khẽ.
Thân thể Chu Kì Lân cứng đờ, hung hăng kéo Tiết Trạm hôn xuống thật mạnh. Đối với một nam nhân vừa mới được ăn thịt lại khí huyết thịnh vượng mà nói, không hóa thân thành ác quỷ đều là do hắn có tự chủ mạnh mẽ!
Quần áo thối lui, nhiệt độ theo sự thân cận của da thịt càng lên càng cao, bị châm ngòi muốn ngừng mà không được Tiết Trạm nhớ tới tiền diễn lần trước, âm thầm mắng một tiếng đem người kéo xuống giường.
Bên tai vang lên tiếng cười trầm thấp của nam nhân, Tiết Trạm thẹn quá thành giận nhéo hắn: " Thành thật chút cho ta!" Cũng không quản bị niết trên lưng hay là trên đùi, Tiết Trạm sờ soạng buông màn giường.
Không gian trên giường nho nhỏ khép kín, không khí xúc động như được châm lửa . . . . . . . .
Màn giường hạ xuống, đem không gian nho nhỏ này cách ly với bên ngoài, ánh sáng ám tối cùng với hình dáng như có như không làm cho tâm lý muốn thân cận càng đốt thành lửa nóng.
Tiết Trạm hai ba cái đã đem mình cởi sạch sẽ, khóa ngồi trên đùi Chu Kì Lân còn cực kỳ ác liệt cọ xát bên dưới hai cái.
Cảm nhận trực tiếp nhiệt độ của thứ đang gắng gượng dưới thân, trong lòng buồn cười cúi người, khẽ cắn, cằm còn cọ cọ.
Sau đó theo cổ một đường đi xuống, hầu kết, xương quai xanh, lưu luyến quên về, đồng thời trên tay cũng không nhàn rỗi thâm nhập vào y phục, vuốt ve niết nhu, khi thì lại điểm nhẹ giống như khiêu vũ, giống như đảo qua, khi thì lại tinh tế sờ soạng, lấy tay như là vẽ theo vân da của hắn.
Cảm giác thân thể dưới thân càng ngày càng cương, Tiết Trạm sờ nghiện tiếp theo không có ý tốt sờ đến đai lưng, khẽ móc lấy, thuận thế cởi xuống, sau đó đụng tới một vật thể lạnh lẽo.
Vật thể lạnh lẽo trơn bóng, Tiết Trạm cầm trong tay, từ trong xúc cảm biết được đó là một hộp sứ, cỡ bàn tay trẻ con, một tay mở ra vừa nghe mùi thì biết ngay là quỳnh cao dùng lần trước! Đang phiền não làm sao bôi trơn, Tiết Trạm thản nhiên móc một móc lớn, miệng không quên trêu ghẹo, "Đường đường nhất phẩm Quốc công tới cửa bái phỏng, trong ngực không quên mang theo quỳnh cao! Đây mà truyền ra, xem ngươi làm sao gặp người!"
Ánh mắt Chu Kì Lân phát sáng dọa người, tay tóm lấy thắt lưng Tiết Trạm, đầu ngón tay xẹt qua viên thù du trước ngực, tuy rằng nhìn mơ hồ nhưng hình dáng loáng thoáng đã đủ để cho thanh âm của hắn trở nên khàn khàn: "Ngươi bỏ được sao?"
Tiết Trạm phá lên cười, ngón tay dính quỳnh cao ở sau người khai mở, cảm thấy không sai biệt lắm mới thối lui hai bước, kéo quần của Chu Kì Lân xuống đem quỳnh cao còn lại đào ra hơn phân nửa, lung tung bôi lên cái côn thịt vừa nóng lại vừa cứng kia.
Chu Kì Lân bị kích thích bật ra tiếng hừ nhẹ, vươn lưỡi liếm môi làm dịu ngọn lửa trong cơ thể, ánh mắt tê buốt nhìn hắn nâng thắt lưng lên, đỡ tiểu kỳ lân nhắm ngay huyệt khẩu, thắt lưng chậm rãi ấn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...