Chương 97

1.1K 73 5
                                    

Chương 97: Tân hoàng

Đem một tử thi ném cho nha môn xử lý ngay tại chỗ, đoàn người nghỉ ngơi một chút, hai canh giờ lại sải bước lên lưng ngựa, dọc theo quan đạo hướng về phía kinh thành chạy như điên mà đến, có lẽ là trước đó mai phục không có kết quả làm cho đối phương không có dũng khí nữa, lần này thuận buồm xuôi gió chạy thẳng đến kinh thành.

Tin tức Hoàng đế bệnh tình nguy kịch tuy rằng phong tỏa với bên ngoài, nhưng rõ ràng mọi người ở giai cấp tầng trên đều biết, cả kinh thành cũng đang phòng ngừa, ước chừng rõ ràng tăng hai cấp bậc.

Hai người vào thành chạy thẳng một đường đến hoàng cung, nước cũng bất chấp uống một ngụm liền thẳng đến chỗ dưỡng sinh điện của Chu Lệ.

Lúc đó thái tử đang canh giữ ở kia, thấy hai người trở lại, nhẹ nhàng thở ra: "Đã trở lại là tốt rồi, ".Lập tức nhìn sang Chu Lệ đang nhắm mắt ngủ, ý bảo hai người chuyển qua thiên điện.

Tiết Trạm trộm nhìn thần sắc Chu Lệ trên long sàng, nhất thời tâm thần chấn động cùng Chu Kì Lân trao đổi ánh mắt.

Chu Kì Lân mím môi.

Hai người theo thái tử đi vào thiên điện, thái tử mệt mỏi xoa bóp mi tâm, mỏi mệt trên mặt cùng nếp gấp ở mi tâm giấu cũng giấu không được. Chu Lệ bệnh đã hơn một tháng, thái tử ở góc độ nhi tử phải đi hiếu, một bên còn phải thay mặt xử lý chính vụ, cùng các đại thần thương nghị quốc sự, phí sức lao động hao tổn tinh thần, nhìn thân hình sợ là ước chừng giảm mất hai vòng.

Từ lúc sinh ra thái tử đã liền chiếu cố hắn, Tiết Trạm nhìn mà trong lòng khó chịu, khuyên nhủ: "Thái tử điện hạ, mong rằng bảo trọng thân thể."

"Ta không sao." Thái tử vui vẻ yên tâm hỏi: "Hồi trình có thuận lợi không?"

Chu Kì Lân cùng Tiết Trạm đối mắt, nói: "Lúc đi qua một đoạn quan đạo gặp được năm mươi mốt hắc y nhân mai phục, đối phương tay cầm tên tẩm độc kiến huyết phong hầu, võ công chỉ cầu đả thương địch thủ, kỷ luật rõ ràng, trên người không có dấu hiệu gì chứng minh thân phận."

Thái tử mày trầm xuống.

Tiết Trạm nói: "Thần đang báo nha môn địa phương, ít ngày nữa hẳn là có tấu chương điều tra thượng kinh." Bất quá xem thủ pháp làm việc loại này, muốn trong khoảng thời gian ngắn phá án sợ là phải đốt đèn làm việc suốt đêm.

Bất quá tra không ra cũng không đại biểu nghĩ không ra, thời điểm này ai muốn chết đi muốn lấy mệnh của bọn họ? Không ngoài ba.

Một là kẻ thù bên ngoài, năng lực của Chu Kì Lân với Tiết Trạm rõ như ban ngày, với tuổi tác của hai người đủ để xuyên qua ba đời triều đình! Giết hai người, với Chu Lệ đang cầm quyền thì không thấy được, nhưng khi thái tử Chu Cao Sí cầm quyền mà nói tuyệt đối là một đả kích lớn, càng đừng nói đến một thế hệ của Chu Chiêm Cơ, tuyệt đối họ sẽ là đệ nhất võ tướng trong triều đình! Dưới tay Chu Lệ có một Trấn Bắc hầu, đè bọn chúng đã cất đầu không nổi, lại thêm một Trung quốc công, Định Viễn hầu thế tử, hàng xóm lần này cũng không cần làm.

Hai là đối thủ, tại triều làm quan luôn luôn có những quyền lợi được mất, có bao nhiêu bằng hữu sẽ có bấy nhiêu kẻ địch, Chu Kì Lân cũng tốt, Tiết Trạm cũng thế, vị trí hai người chiếm tuyệt đối không chỉ là một chút, muốn hai người lệch vị trí cũng không phải số ít!

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ