Chương 91

1K 80 4
                                    

Chương 91: Tạ thế

Chu Chiêm Cơ cũng không phải là vô cớ mà phóng 'thí', năm đó lão Hầu gia qua đời, Tiết Trạm điên mất một trận, là cái loại cái gì cũng không muốn nói chỉ muốn giết người, bộ dạng thật là làm cho người ta bị dọa đến nhũng chân, Chu Chiêm Cơ may mắn thấy qua một lần, thật không muốn gặp lần thứ hai, rất đáng sợ, sẽ gặp ác mộng.

Một bên là Phúc Trữ huyện chủ sắp sinh, một chân bước vào quỷ môn quan, một bên là lão phu nhân hơi thở mong manh mặt như giấy vàng, cả Định Viễn Hầu phủ ngay cả một người chủ sự cũng không có, thật vất vả trông mong thế tử quay về, nhưng vừa rồi kéo cổ quản gia tha đi thật hung hãn, khiến cho những người liên quan không dám tiếp cận.

Nhìn thấy Tiết Trạm chạy về phía sau viện, Chu Kì Lân theo sau, Chu Chiêm Cơ thở dài quát mắng những người có liên can đến sự việc còn đang thất thần: "Còn thất thần làm gì? Nên đưa tin thì đưa tin, nên thông tri thì thông tri. Phái khoái mã gọi Định Viễn hầu trở về!"

Bên kia quản gia đứng lên lau mồ hôi nhanh chóng chạy đi an bài, bên này Tiết Trạm đã vào nội viện, bộ dáng hơi thở mong manh mặt như giấy vàng của Thường thị kích thích hắn đến hai mắt đỏ bừng.

Bạch Nhã giống như người sắp chết đuối vớ được cọc, Tiết Lan sớm im lặng khóc thành lệ nhân.

Tiết Trạm cố gắng hít vào một hơi, gật đầu với Đông Quỳ đứng phía sau Tiết Lan: "Đỡ tiểu thư trở về phòng nghỉ ngơi."

Tiết Lan nghẹn ngào lắc đầu: "Muội muốn ở cùng nãi nãi."

"Trở về, đừng để cho ta nói lần thứ hai."

Tiết Trạm không cho phép cự tuyệt, Tiết Lan bị đỡ ra khỏi phòng, gặp phải Từ Trường Lâm vừa đến, viền mắt lập tức đỏ lên.

Từ Trường Lâm trong lòng căng thẳng, vẻ mặt lo lắng: "Làm sao vậy? Chỗ nào khó chịu?"

Tiết Lan gạt nước mắt lắc đầu: "Thiếp không sao, là nãi nãi, nãi nãi sợ là. . . Còn có Khanh Khanh, đúng, còn có Khanh Khanh, thiếp đến xem nàng ấy!"

Từ Trường Lâm giữ chặt lấy người: "Nàng đi làm cái gì, nàng quên bản thân mình như thế nào rồi sao? Nàng trở về phòng nghỉ ngơi đi, ta bảo người đi nhìn một cái là được." Nhìn theo Tiết Lan trở về phòng nghỉ ngơi, Từ Trường Lâm dặn bảo bà tử đi vào phòng sinh xem thử, xoay người đi vào trong phòng.

Lúc đó Thường thị đã tỉnh, một tay lôi kéo Tiết Trạm, một tay lôi kéo Bạch Nhã, hướng sang Chu Kì Lân gật đầu: "Quốc công gia tới rồi? Thân thể lão bà tử này không được khoẻ, cấp bậc lễ nghĩa không chu toàn rồi."

Chu Kì Lân đỡ lời: "Lão phu nhân đừng chú ý đến việc này, ta vẫn xem ngài là trưởng bối, ta nên vấn an ngài mới phải."

Thường thị cười dời tầm mắt, xốc lại tinh thần hỏi qua Tiết Thừa Dật, Địch Khanh Khanh, Tiết Lan, còn vẫy tay với Từ Trường Lâm vừa vào cửa: "Trường Lâm, con lại đây."

Từ Trường Lâm hai bước gộp một, bước tới: "Nãi nãi."

Sắc mặt Thường thị nhiễm một tầng ửng hồng, tốc độ có thể thấy được bằng mắt thường, vỗ vỗ tay Từ Trường Lâm: "Lan nha đầu hiện tại thân thể nặng nề, không chịu được quấy rầy, Hầu phủ ồn ào không thích hợp để an thai, Trường Lâm, con mang nó trở lại phủ đi! Nghe nãi nãi nói, đừng ỷ vào thân thể tốt mà không xem trọng mình, đây không phải trò đùa!

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ