Chương 16: Tiết Trạm VS Kỉ Cương
Giờ Tỵ một khắc Kỉ Cương đúng giờ bước vào Hổ Báo Doanh, Ngô Dụng ra tiếp đón, không ngờ còn có thêm một đội người ngựa theo cùng. Người dẫn đầu mặc một thân lĩnh sam, thắt lưng quấn đai ngọc đi trước Kỉ Cương nửa đầu ngựa, trên khuôn mặt như chạm ngọc là biểu tình lạnh lùng nghiêm nghị, tự dưng làm cho người ta không hiểu sao sinh ra áp lực.
Ngô Dụng liếc mắt đảo qua một cái âm thầm ê răng, tiến lên chắp tay: "Tham kiến Kỉ đại nhân, tham kiến Trung quốc công."
Dẫn đầu đội rõ ràng chính là Trung quốc công Chu Kì Lân. Phía sau hắn, mười người tới đều mặc trang phục võ tướng, có lẽ là các tướng lĩnh của Hùng Sư doanh.
Kỉ Cương híp mắt, năm ngày trước hắn cùng với Cẩm y vệ đánh thẳng đến Hổ Báo Doanh bắt Dịch Hùng như vào chỗ không người, năm ngày sau lại đến nhưng là ước chừng đã đi qua ba trạm canh gác ngoài sáng hai trạm gác ngầm, tuy không đến nổi gió nước không lọt, nhưng bảo vệ cực kì sâm nghiêm, cuối cùng cũng có cảm giác đang đi vào quân doanh: "Trung quốc công cố ý đến đây quan chiến, thỉnh Ngô tướng sĩ thông truyền một tiếng."
Ngô Dụng xưng một tiếng không dám: "Kỉ đại nhân gọi ta là Ngô Dụng là được. Thế tử đã biết được, chỉ là đang chọn lựa đội trưởng đội trăm người không rảnh phân thân, nên bảo tại hạ sang đây đón các vị đại nhân nhập doanh. Thỉnh."
Kỉ Cương xuống ngựa ra hiệu với Chu Kì Lân: "Trung quốc công thỉnh." Niên kỉ nhỏ, được hoàng sủng, lại giữ chức Cẩm y vệ Đồng Tri, tuy nói là vị cao quyền trọng nhưng nếu so sánh với tước vị Quốc công vẫn là kém mấy lần.
Chu Kì Lân lưu loát xuống ngựa, nhìn quanh Hổ Báo Doanh yên tĩnh không tiếng động một cái, khách khí nói:" Kỉ đại nhân không cần khách khí. Cùng đi là được."
Hai người khách khách khí khí, hành vi không giống như đi đánh nhau mà ngược lại giống như đi tham gia thi từ nhã hội, làm cho người xem tự dưng cảm thấy ê răng.
Dư quang Tiết Trạm liếc thấy đoàn người, nâng tay làm tư thế nắm tay.
Một ngàn binh sĩ ngay tức khắc tập hợp. Hành động huấn luyện không thấy mảy may hỗn loạn, sau khi xếp thành hàng thì ngẩng đầu, ưỡn ngực, thu bụng, tầm mắt nhìn thẳng phía trước, hai chân mở ra rộng đồng vai, hai tay nắm chặt thành đấm.
Sau khi xếp thành hàng, Tiết Trạm lại buông lỏng tay thành chưởng làm tư thế đè xuống.
Một nghìn binh sĩ lập tức ngồi xuống đất. Ánh mắt sáng ngời hữu thần nhắm thẳng bên này.
Bị một ngàn đại nam nhân hai mắt 'lấp la lấp lánh' nhìn chằm chằm. ai trải qua một lần sẽ biết ngay cảm giác.
Kỉ Cương rút rút khóe miệng, hướng phía Tiết Trạm thiêu mi: " Xem ra Kỉ mỗ đây là xông vào đầm rồng hang hổ rồi?"
Da mặt Tiết Trạm thật dày: "Kỉ huynh thật yêu nói giỡn." Dứt lời chắp tay hướng bên cạnh, da mặt càng dày nói: " Trung quốc công. Nói đến là do Trạm không hiểu cấp bậc lễ nghĩa. Hùng Sư doanh của Quốc công cùng Hổ Báo Doanh là láng giềng, Trạm không có việc gì nên đến bái kiến trước mới phải, ngược lại để cho Quốc công gia phải đi một chuyến đến đây, Trạm thật sự hổ thẹn, ngày khác sẽ mang lễ trọng đến bái kiến, mong rằng đến lúc đó Quốc công gia đừng đem Trạm chặn ngoài cửa mới tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...