Chương 39: Phó bản mở ra (Thập Nhất)
Tiết Trạm bên kia mang thương tích thu dọn gian phòng, Địch Chân bên này dẫn người đến tiểu viện, dâng trà thơm.
"Nguy cơ của Thành Ly Sơn đã giải, ta cũng nên hồi trình rồi."
Án tử do Cẩm y vệ thẩm tra xử lí, chính vụ do Từ Trường Lâm tiếp nhận, thủ vệ trong thành do Hùng Sư doanh cùng Hổ Báo Doanh đảm nhiệm, thân là Tổng đốc quân sự của cả biên cảnh phương Bắc, quả thực không cần thiết ở lâu trong Thành Ly Sơn.
" Chuyện còn lại làm phiền các vị rồi."
Nói chuyện phiếm vài câu, Từ Trường Lâm đứng dậy cáo từ, Kỉ Cương theo sau cũng chắp tay rời đi, Chu Kì Lân bị Địch Chân giữ lại.
Thân vệ ôm hộp gấm đến, Địch Chân thả mộc côn vào trong.
Hộp gấm có đồ sơn tinh mỹ, trên phối phù điêu tinh xảo, người không biết nhất định cho rằng ở đây cất giữ trân bảo quý báu gì, nhưng mở ra xem sợ là cằm sẽ rớt xuống đất.
Trân bảo gì gì đó không có, chỉ có một cây côn.
Ở hậu thế, lúc vật liệu gỗ khan hiếm, một cây mộc côn hoàng hoa lê sợ là có thể so với hoàng kim, nhưng tại Đại Minh đây, so với gậy gộc bình thường chỉ quý hơn một chút, tốn tiền một chút, đánh người càng đau một chút mà thôi.
Nhìn nắp hộp gấm, mắt Địch Chân chất chứa hoài niệm: "Gậy này là lão Định Viễn hầu tự tay giao cho ta, dụng ý chính là nhờ ta thu thập tiểu hỗn đản kia!"
Chu Kì Lân ho nhẹ: "Thế tử tuổi trẻ tài cao được Hoàng Thượng coi trọng, Hầu gia quản thúc quá mức còn có thể sinh nhiều tệ đoan."
Địch Chân ý bảo Chu Kì Lân ngồi, cười nói: "Tiểu hỗn đản từ nhỏ thông minh, khí lực thật lớn, đã gặp qua một lần là không quên được, suy một ra ba, năng lực học tập này có thể xưng là kỳ tài. Có thể đem sự thông minh này dùng cho chính sự thì còn gì bằng, ngược lại hắn cả ngày không làm việc đàng hoàng, chiêu kê đậu cẩu, đem phủ Định Viễn Hầu gây sức ép gà bay chó sủa, vì thế lão Hầu gia cũng tức giận không ít, cũng gây sức ép không ít, nhưng tiểu hỗn đản thế nào vẫn như thế ấy, mới vừa quay đầu lại như cũ gây chuyện sinh phi."
" Vì đem tiểu hỗn đản dẫn vào chính đồ, lão Hầu gia muốn hướng hắn kế thừa Định Viễn Hầu phủ, nhưng ngươi đoán tiểu tử này đã làm gì?" Sự hỗn loạn của năm đó Địch Chân còn rõ ràng ở trước mắt: "Oa nhi vài tuổi nói đi là đi, Hầu gia cấp bách thiếu chút nữa kinh động đến thánh giá, cuối cùng là Hoàng thái tôn điện hạ nói ra một câu: tiểu hỗn đản hiếu kỳ chạy đi uống hoa tửu rồi, kết quả quả đúng như vậy. Chúng ta lật cả tòa thành cấp bách đến giậm chân, tiểu hỗn đản thì hay rồi, cất giấu ngân phiếu trong tường kép, chạy đến hoa lầu lớn nhất, nổi tiếng nhất uống rượu!"
" Lúc ấy lão Hầu gia tức giận ghê lắm, lập tức làm cho cái mông của tiểu hỗn đản nở hoa, bắt trở về nằm vài ngày, lại quỳ từ đường ba ngày. Trở lại, hắn liền đem Hoàng thái tôn ra đánh." Uống ngụm trà, ôm ngực, Địch Chân thành thật tưởng niệm: "Lúc ấy lão Hầu gia đã có tâm lấy cái chết để tạ tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...