Chương 67: Tiết Lan
"Nãi nãi đừng vội, việc này cháu hỏi một chút rồi nói sau."
Trấn an lão thái thái để người an tâm một chút chớ nôn nóng, quay đầu lại đi thẳng đến tiểu viện của Tiết Lan! Khí thế mặt đen đùng đùng, bộ dáng muốn chém người kia làm cho Tiết Lan đang ngồi thêu cũng hoảng sợ không thôi.
"Trạm ca đây là làm sao vậy?"
Tiết Trạm sắc mặt đen trầm quay sang đưa mắt ra hiệu với Đông Quỳ cứng đờ bên cạnh: "Đóng cửa."
Đông Quỳ vội đóng cửa lại, Tiết Lan bị cuốn hút, lập tức buông khung thêu trong tay, nghiêm mặt rót một chén trà: "Năm nay có trà Vũ Tiền mới, Trạm ca nếm thử."
"Uống chẳng được, tức giận no rồi." Tiết Trạm lạnh lùng trừng nàng.
Tiết Lan cứng đờ, ngượng ngùng buông chén trà, thắt lưng thẳng tắp ngồi ngay ngắn, trên mặt còn không quên bày ra thần sắc vô tội.
Tiết Trạm đặt mông ngồi vào bên cạnh: "Là muội chính mình nói, hay là ta tự mình hỏi?"
"Muội muội cũng không biết ca ca muốn hỏi cái gì, muốn muội trả lời như thế nào?"
Thần sắc của Tiết Lan không giống làm bộ, Tiết Trạm nhíu mi suy tư: "Nói xem ngươi là cùng Từ Trường Lâm quen biết như thế nào."
"Cái đó, nói đến thì dài dòng." Tiết Lan cười gượng, Tiết Trạm lập tức hừ lạnh.
"Vậy nói ngắn gọn."
Mang ý tưởng đưa đầu ra cũng một đao mà thụt đầu vào cũng một đao, liền nói đơn giản: "Chính là ra ngoài du ngoạn trùng hợp đụng tới vài lần."
"Vài lần?"
"Hai lần." Dưới ánh mắt bức bách của Tiết Trạm, Tiết Lan run rẩy vươn ba ngón tay: "Nghiêm khắc mà nói hẳn là ba lần, một lần trong đó, muội phẫn nam trang, hẳn là không nhận ra muội mới đúng."
"Ha hả." Nữ phẫn nam trang, chỉ bằng tài trí của Từ Trường Lâm, sẽ không nhận ra sao?
"Chuyện khi nào?"
" Năm nay! Ban đầu muội cũng không biết hắn chính là công tử đứng đầu kinh thành, trưởng tôn của thái phó, về sau thì biết, muội thề, muội có tránh đi!" Để tránh gặp hoạ, vội hỏi: "Nhà của chúng ta là võ tướng, hắn là ngôi sao sáng đời sau của văn thần, muội muội tuy là nữ nhân gia, nhưng văn võ tị hối *, điểm ấy vẫn là hiểu rõ."
Tị hối: đối nghịch nhau, không chung chí hướng
Thần sắc Tiết Lan không giống như giả bộ, Tiết Trạm trầm ngâm: "Vận tốt như thế nào mới gặp phải Từ Trường Lâm? Kinh thành không nhỏ, với phạm vi giao tiếp của muội sẽ ở trong nửa năm ngắn ngủn gặp được ba lượt?"
Cảm giác cảnh báo giải trừ, Tiết Lan thả lỏng rất nhiều, không khỏi phun tào: "Nói đến cũng là mệt tim. Muội năm sau qua mười sáu, nương để muội cùng các tiểu thư qua lại nhiều, nói là như vậy có thể trợ giúp muội mở rộng tầm mắt. Ca cũng biết, vòng luẩn quẩn giống như vậy, phần lớn đều là nữ nhân gia khuê nữ. Thiếu nữ hoài xuân. Niên thiểu ngải mộ*. Muội muội cũng là bất đắc dĩ, vây xem vài lần thì ' ngẫu ngộ'!"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...