Chương 55

2.3K 134 50
                                    

Chương 55: Tình nồng

Hai người lăn lộn ở hoa viên, cả người đều là cây cỏ, đẩy đẩy táng táng dây dưa đi vào phòng trong, trên đường môi lưỡi vẫn luyến tiếc tách ra, cho dù một bên thỉnh thoảng cũng phải thở, sau khi thở dốc rất nhanh lại quấn lên đến.

Thẳng đến khi môi sưng đỏ, cái lưỡi chết lặng, hôn môi vẫn không thấy thỏa mãn.

Chân sau đá cửa phòng, Chu Kì Lân lấy thân mình đem người đè trên giường, tay cầm lấy y phục hung hăng xé.

"Roẹt" Một tiếng, áo của Tiết Trạm cũng đã báo hỏng một nửa!

Tiết Trạm bị nhột cười thành tiếng, nhưng sau đó thanh âm cũng bị tắc, bởi vì Chu Kì Lân đang ngậm hầu kết của hắn, ngậm ở trong miệng còn không tính, còn lấy đầu lưỡi liếm cắn, lúc này da đầu nhịn không được cũng run lên, âm cuối cũng thay đổi.

Nam nhân hình như trời sinh hiểu rõ ở trên giường lấy lòng người yêu của mình như thế nào, cho dù không có kinh nghiệm, chỉ cần có ý yêu thương thân cận thì còn hơn tất cả bất cứ sách vở nào.

Đệt!

Trong lòng thầm mắng một tiếng Tiết Trạm mang tâm lý không cam lòng yếu thế, hắn liền trực đảo hoàng long, tuy rằng cách lớp quần áo nhưng vật thể hình trụ phân lượng không nhẹ vẫn là mạnh mẽ nhảy lên.

Thật lớn!

Nóng quá!

Cứng quá!

Mụ nội nó! Có khuôn mặt nam thần thì thôi đi, ngay cả nghiệt căn cũng hung mãnh như thế! Ngươi đời trước là cứu tinh địa cầu hay là như thế nào? Thân~ cửa sau có phải cũng rất lớn hay không?

Bất ngờ bị tập kích không kịp phòng, thần sắc Chu Kì Lân trực tiếp biến đổi, cái trán túa ra mồ hôi, ngọn lửa trong đôi con ngươi suýt nữa hóa thành thực thể!

Tiết Trạm bị dọa kinh hoàng trong lòng, không chút nghi ngờ, nếu hắn không phản kháng, nam nhân này sợ là sẽ ngay lập tức hóa thân thành mãnh thú không chút khách khí đem hắn ăn sạch vào bụng! Hắn là người theo chủ nghĩa hưởng lạc, tuy không ngại ở dưới nhưng hắn sẽ để ý máu tươi ngay tại chỗ! Càng để ý địa phương không thể nói kia sẽ bị xé thành thương tàn!

Bà nội nó! Có cái hung khí như vậy thì nói sớm dùm nha! Tốt xấu phải chuẩn bị chút đồ vật này nọ, thượng hay không thượng không chỉ một mình ngươi khó chịu là được đâu!

Trong lòng mắng vậy, nhưng Tiết Trạm vẫn tích cực chủ động, đem hết thế võ cả người, lấy tay, dùng bắp đùi, cuối cùng không tiếc dùng miệng, mới tính yên tĩnh! Đương nhiên chính hắn cũng hưởng thụ không ít là được.

Thẳng đến sáng sớm ngày hôm sau, Tiết Trạm nằm ở trên giường chỉ cảm thấy tay đau, chân đau, miệng đau, thầm nghĩ phòng tuyến quan trọng nhất vẫn còn, nếu toàn bộ phòng tuyến này cũng sụp đổ, hắn còn không sớm phế đi rồi? Sớm biết rằng ngươi mạnh như vậy, lão tử liền giữ lại để ngươi đi gây sức ép với nữ nhân! Lão tử thân kiều thể nhược không kinh qua nổi ngươi gây sức ép đâu nha thân ái! Cầu buông tha!

Chu Kì Lân hiển nhiên không biết những hoạt động diễn ra trong đầu hắn, thấy người đã tỉnh, không cầm nổi lòng kéo lấy cánh tay cúi xuống muốn hôn môi.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ