Chương 68

1.5K 96 3
                                    

Chương 68: Tiết Côn

Vì xoát độ hảo cảm của vị đại cữu tử* này, Từ Trường Lâm cũng phải liều mạng, trước tiên là thuyết phục Từ thái phó đồng ý cho hôn sự này, sau lại thuyết phục Từ thái phó để hắn đảm nhiệm chuyện giao dịch trao đổi lần này, cái trước là để bịt miệng người của Từ gia, cái sau là để bịt miệng Tiết Trạm, hắn nghĩ ít nhất khi nhìn vào phần ra sức của hắn, đại cữu tử sẽ không làm lá chắn ở giữa.

đại cữu tử: anh cả của vợ

Danh hào đệ nhất công tử kinh thành cũng không phải chỉ là hư danh, tinh thông ngôn ngữ phiên bang cũng không phải ăn nói ba hoa, lần này vương đệ của đương kim quốc chủ Xích Lực tới kinh thành bị Từ Trường Lâm 'tư văn tuấn nhã khiêm khiêm quân tử 'dùng tiếng phổ thông Xích Lực lưu loát nói đến không thể nói gì mà chống đỡ, mới biết được, như thế nào gọi là nhìn người không thể nhìn tướng mạo, nước biển không thể đo lường, người ta thoạt nhìn là người nhã nhặn khiêm tốn, nhưng thuộc tính lại là hồ li phúc hắc nha!

Phía sau Từ Trường Lâm có thái phó làm hậu thuẫn, Lễ bộ cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương đem sứ thần Xích Lực làm cho tức giận giơ chân, bất quá theo như lời Tiết Trạm nói đó, đánh thắng sẽ có bộ dáng của đánh thắng, đánh thua sẽ có bộ dáng của đánh thua, có một số người cứ yêu bị coi thường, ngươi đối với hắn bằng vẻ mặt ôn hoà, hắn cho rằng mình có bản lĩnh lấy lỗ mũi nhìn người, ngươi muốn lên mặt thì ta tiếp đón ngươi chính là nắm đấm, cho ngươi tởn đến già.

Người như vậy tục xưng 'M'. Không ngược không được!

Trao đổi chấm dứt, kết quả này làm cho Chu Lệ rất là vừa lòng, cố ý triệu Từ thái phó đến điện Tuyên Chính khen một trận trước mặt người khác, chuyển đề tài lại nói: "Trẫm nhớ rõ tuổi mụ của Trường Lâm cũng mười chín rồi? Có từng hôn phối chưa?"

Nói tới việc này, Từ thái phó thở dài, vẻ mặt không muốn nói.

Chu Lệ nghi hoặc: "Như thế nào?" Ngược lại nhìn Từ Trường Lâm: "Đây là không có tâm à?"

Từ Trường Lâm chắp tay: "Hồi bẩm Hoàng Thượng, có, chẳng qua là đối phương còn chưa ưng thuận, thần đang chờ câu trả lời."

"Còn chưa ưng thuận?" Cái này làm cho Chu Lệ hứng thú: "Bằng tài hoa nhân phẩm của Trường Lâm, trong kinh thành này còn có nữ tử nào không ngải mộ?"

"Không người nào hoàn mỹ, thần cũng có chỗ thiếu sót." Từ Trường Lâm chắp tay đáp, sau đó nói: "Thần có một thỉnh cầu, mong rằng Hoàng Thượng đáp ứng."

Chu Lệ gật đầu: "Nói."

"Nếu như đối phương đồng ý, thần xin thỉnh Hoàng Thượng tứ hôn cho vi thần."

"Chuyện này có đáng gì? Trẫm đáp ứng." Không cần nể mặt Từ thái phó, bằng vào tài hoa năng lực tự thân của Từ Trường Lâm, Chu Lệ cũng có lòng yêu tài. Người ngoài rời khỏi, ngược lại hỏi Từ thái phó: "Rốt cuộc là nữ tử nhà ai lọt vào mắt của Trường Lâm?"

Từ thái phó vẻ mặt mệt tâm: "Hoàng Thượng thật muốn nghe ư?"

Chu Lệ suy nghĩ phất tay: "Nói đi, để trong lòng trẫm có cơ sở."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ