Chương 65

1.7K 95 3
                                    

Chương 65: Phó bản Xích Lực - Đại thắng

Sự tín nhiệm của Chu Kì Lân làm cho Tiết Trạm rất có cảm giác muốn đại triển quyền cước, ngày hôm đó sau khi thương thảo chiến thuật, trầm ngâm nói một tiếng: "Chiến lực cực mạnh trong quân Xích Lực chính là kỵ binh tinh nhuệ, mà kỵ binh quan trọng nhất là chiến mã phải vạm vỡ, sức chịu đựng mạnh mẽ, nếu chúng ta chặt đứt nguồn cung cấp chiến mã của bọn họ, cái gọi là kỵ binh tinh nhuệ cũng chỉ là người què mất một chân mà thôi!"

Nhìn chung trong lịch sử, vì sao bộ lạc thảo nguyên dân cư rất thưa thớt lại có thể đánh vào vùng Trung Nguyên? Ngoại trừ bọn họ dũng mãnh thiện chiến thì nguyên nhân cuối cùng chính là nhờ vào kỵ binh của bọn họ!

Kỵ binh nhanh! Xung phong giao tranh giáp lá cà có thể làm cho đội hình chiến trận của đối phương thất linh bát lạc! Thường thường còn chưa kịp phản ứng lại, kỵ binh đã muốn gần trong gang tấc, hơn nữa là người thì có tâm lý sợ hãi, kỵ binh là khắc tinh chung cực của chiến trận bộ binh.

Mà kỵ binh quan trọng nhất là chiến mã, thảo nguyên được thiên nhiên ưu đãi có điều kiện thuần dưỡng chiến mã, Trung Nguyên thật là khó có thể bằng được.

Ý tưởng của Tiết Trạm là tốt, nhưng các tướng lĩnh biên phòng quen thuộc thảo nguyên đều lắc đầu.

" Thế tử có điều không biết, bộ lạc Xích Lực rất giỏi thuần dưỡng các loại khuyển, trong đó có một loại thể trạng lớn cực kỳ hung mãnh, khứu giác cũng mạnh hơn các loại khuyển khác, thường thường người của chúng ta còn chưa tới gần đã bị phát hiện ."

Đánh lén căn bản không được, càng đừng nói đến chuyện tuần tra sát phòng tuyến, muốn thần không biết quỷ không hay đột phá trận chiến đầu tiên để đi vòng qua gần như là không có khả năng.

Tiết Trạm híp mắt, hắn biết đối phương đang nói đến cái gì, chó được nuôi thả trên thảo nguyên có rất nhiều loại, trong đó có một loại rất lớn khổng lồ hung ác chính là chó ngao. Các loại chó ngao hậu duệ sau này đều hung mãnh trung thành nổi tiếng trên đời, là sinh lực mạnh mẽ nhất trong các loại chó đấu! Bất quá với Tiết Trạm mà nói, cho dù thật sự là ngao tạng hắn cũng có biện pháp đối phó với nó!

Từ trong đám tinh nhuệ của bộ đội đặc chủng lăn lộn giành được danh hiệu binh vương, thậm chí uy danh hiển hách trở thành truyền thuyết, mấy con súc sinh này thì tính là cái gì? ! Tiết thế tử tỏ vẻ, một phút là thu phục xong!

Đợi những người khác rời đi, Tiết Trạm tiến đến trước mặt Chu Kì Lân: "Ta có biện pháp đánh lừa các loại khuyển."

Chu Kì Lân không chút nghĩ ngợi: "Không được!"

Đem người xem dưới mí mắt còn kinh hãi đảm chiến, lần này phải rời tầm mắt, y thế nào cũng phải không cho phép!

" Hãy nghe ta nói xong." Tiết Trạm trở mình xem thường, đem người mạnh mẽ kéo đến sa bàn, chỉ vào một chỗ trong đó nói: "Ta sẽ phân ba đợt từ nơi này đi vòng qua, đợi cho dò xét rõ ràng có được lộ tuyến. . . . . . ."

Từ lộ tuyến đến dò xét, sau đó đến tập doanh, sau đó lui lại lộ tuyến cùng với phương án nào được dùng đều giải thích từng cái, trật tự rõ ràng, có lối suy nghĩ chặt chẽ, như là đã diễn luyện không dưới mười lần!

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ